Thứ ba, 17/09/2024
   

PGBank đề nghị khởi tố vụ án tung tin đồn thất thiệt

Thời gian gần đây, một số tin đồn không chính xác đã xuất hiện, gây hoang mang cho một số khách hàng của Ngân hàng TMCP Thịnh Vượng và Phát triển (PGBank) trên địa bàn huyện Gia Lâm, Hà Nội. Vì vậy, PGBank đã gửi công văn đề nghị Công an Huyện Gia Lâm, Hà Nội khởi tố vụ án.
PGBank đề nghị khởi tố vụ án tung tin đồn thất thiệt tại Gia Lâm, Hà Nội

Sáng 14/9/2024, Ngân hàng TMCP Thịnh Vượng và Phát triển (PGBank) đã gửi công văn đề nghị Công an Huyện Gia Lâm, Hà Nội khởi tố vụ án tung tin đồn thất thiệt liên quan đến hoạt động của ngân hàng trên địa bàn huyện, gây ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín và thiệt hại tiền gửi của người dân trên địa bàn.

PGBank cho biết, trong thời gian gần đây, một số tin đồn không chính xác đã xuất hiện, gây hoang mang cho một số khách hàng của ngân hàng trên địa bàn huyện Gia Lâm, Hà Nội. Ngân hàng PGBank đã báo cáo sự việc với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam để được chỉ đạo và phối hợp cùng các cơ quan chức năng xử lý các tin đồn thất thiệt.

Hiện PGBank đang làm việc với Cơ quan Công an liên quan đề nghị tiếp nhận vụ án để điều tra, truy tìm các đối tượng đưa thông tin sai lệch gây mất trật tự an toàn xã hội và ảnh hưởng đến lợi ích của người gửi tiền. Sự việc này đang được xử lý nghiêm túc để bảo đảm môi trường tài chính an toàn và minh bạch.

Đại diện Ngân hàng PGBank chia sẻ: Ngân hàng rất tiếc khi xảy ra vụ việc và khẳng định mọi hoạt động tại ngân hàng đều diễn ra bình thường và an toàn tuyệt đối, tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật cũng như Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, đồng thời, luôn cam kết bảo vệ toàn diện quyền lợi của quý khách hàng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay