Thứ tư, 26/06/2024
   

Oceanbank cho vay ưu đãi mua bất động sản, lãi suất chỉ từ 6,8%/năm

Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) vừa chính thức triển khai chương trình cho vay ưu đãi mua nhà D’Metropole hoặc các dự án khác của ThaiLand Corp, với lãi suất chỉ từ 6,8%/năm.
Oceanbank cho vay ưu đãi mua bất động sản dự án ThaiLand Corp

Theo đó, khách hàng vay mua bất động sản thuộc dự án của ThaiLand Corp, có lãi suất vay ưu đãi chỉ từ 6,8%/năm được cố định trong 12 tháng, với thời gian vay tới 420 tháng và thời gian ân hạn tới 24 tháng.

Ngoài ra, mức cho vay tối đa lên tới 85% nhu cầu vốn. Đặc biệt, khách hàng được ghi nhận nguồn thu/nguồn trả nợ từ tài sản tích lũy, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tối ưu dòng tiền của khách hàng.

Hiện OceanBank đang cho vay mua bất động sản D’Metropole Hà Tĩnh do ThaiLand Corp là chủ đầu tư. Dự án khu căn hộ D’Metropole Hà Tĩnh tọa lạc tại khu đô thị lõi trung tâm thành phố Hà Tĩnh, kết nối với nhiều tiện ích cùng không gian mở trong thiết kế, sẽ mang đến không gian sống đẳng cấp và yên bình cho mỗi khách hàng khi lựa chọn để an cư hoặc đầu tư lâu dài.

Thông tin chi tiết liên hệ Tổng đài chăm sóc Khách hàng 24/7: 1800 58 88 15 (miễn phí cuộc gọi) hoặc liên hệ các Chi nhánh/Phòng Giao dịch OceanBank trên toàn quốc.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay