Theo đó, loại cuộc gọi áp dụng hiển thị thương hiệu là tất cả các cuộc gọi ra từ tổng đài Vietbank đến khách hàng. Trong đó, hiển thị tên thương hiệu Vietbank cho các cuộc gọi đến thuê bao Viettel, MobiFone, VinaPhone.
Đối với khách hàng sử dụng thuê bao của các nhà mạng khác sẽ không hiển thị tên thương hiệu Vietbank, chỉ hiển thị số điện thoại di động thông thường. Đồng thời, tổng đài Vietbank chỉ thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng và không tiếp nhận cuộc gọi lại của khách hàng.
Với giải pháp mới này, Vietbank mong muốn khách hàng sẽ hạn chế tiếp nhận nhiều cuộc gọi không rõ nguồn gốc, thậm chí giả mạo ngân hàng để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ đến Tổng đài Vietbank thông qua các kênh: Hotline: 18001122 hoặc Email: trungtamdichvukhachhang@vietbank.com.vn;