Thứ tư, 26/06/2024
   

Ngân hàng Vietbank triển khai dịch vụ cuộc gọi thương hiệu

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vừa cho biết, từ 15/5/2024, đã triển khai dịch vụ cuộc gọi hiển thị thương hiệu Vietbank (Voice Brandname), nhằm giúp khách hàng thêm an tâm và dễ dàng nhận biết cuộc gọi từ tổng đài của ngân hàng.
thương hiệu

Theo đó, loại cuộc gọi áp dụng hiển thị thương hiệu là tất cả các cuộc gọi ra từ tổng đài Vietbank đến khách hàng. Trong đó, hiển thị tên thương hiệu Vietbank cho các cuộc gọi đến thuê bao Viettel, MobiFone, VinaPhone.

Đối với khách hàng sử dụng thuê bao của các nhà mạng khác sẽ không hiển thị tên thương hiệu Vietbank, chỉ hiển thị số điện thoại di động thông thường. Đồng thời, tổng đài Vietbank chỉ thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng và không tiếp nhận cuộc gọi lại của khách hàng.

Với giải pháp mới này, Vietbank mong muốn khách hàng sẽ hạn chế tiếp nhận nhiều cuộc gọi không rõ nguồn gốc, thậm chí giả mạo ngân hàng để thực hiện các hành vi lừa đảo.

Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ đến Tổng đài Vietbank thông qua các kênh: Hotline: 18001122 hoặc Email: trungtamdichvukhachhang@vietbank.com.vn;

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay