Thứ hai, 17/06/2024
   

Vietbank tài trợ thang máy hỗ trợ Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh

Ngày 23/5/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) và Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh đã ký kết hợp đồng tài trợ cung cấp và lắp đặt thang máy tại khu khám 2, nhằm phục vụ kịp thời cho bệnh nhân, thân nhân và cán bộ nhân viên y tế tại bệnh viện.
Vietbank tài trợ thang máy hỗ trợ Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh
Đại diện Vietbank và Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh thực hiện nghi thức ký kết hợp đồng tài trợ cung cấp và lắp đặt thang máy

Được biết, khu khám 2 tập trung bệnh nhân có thị lực mắt bị ảnh hưởng nặng nên việc tài trợ thang máy của Ngân hàng Vietbank thiết thực và kịp thời giúp phục vụ gần 10.000 lượt bệnh nhân, thân nhân và cán bộ nhân viên y tế mỗi tháng.

Việc tài trợ cơ sở vật chất cho Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh xuất phát từ nguyện vọng có thể đồng hành, tiếp sức với người bệnh trong quá trình khám, chữa bệnh và cùng hỗ trợ, chia sẻ những khó khăn với các bệnh viện, cơ sở tuyến y tế công. Đồng thời, hy vọng với sự chung tay nỗ lực của Vietbank, sẽ góp phần hỗ trợ tốt nhất công tác khám chữa bệnh, vì một mục tiêu chung là bảo vệ sức khỏe và tính mạng của những người dân.

Từ năm 2021 đến nay, Vietbank đã nỗ lực vượt thách thức để kiên trì thực hiện hoạt động tài trợ như: tài trợ trang thiết bị, vật tư y tế, đồng hành với các đơn vị phòng chống dịch; chương trình “Tiếp sức ECMO” nhằm đồng hành với các bệnh viện tuyến đầu trong công tác điều trị Covid-19; trao tặng Bệnh viện Quảng Ngãi hệ thống lọc nước RO thận nhân tạo công suất 3.000 lít/giờ và hệ thống rửa màng lọc thận nhân tạo công suất 04 màng/lần…

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay