
“Ngày hội tri ân khách hàng kinh doanh” là cơ hội để Ngân hàng Shinhan trực tiếp lắng nghe nhu cầu, thấu hiểu mong muốn của khách hàng.
Trước đó, ngày 18/08/2025, đội ngũ 55 chi nhánh và phòng giao dịch của Ngân hàng Shinhan đã đồng loạt ra quân trực tiếp hiện diện tại các khu doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, chợ truyền thống và hội chợ thương mại để gặp gỡ tiểu thương, hộ kinh doanh, chủ doanh nghiệp tư nhân và doanh nghiệp SMEs, qua đó giới thiệu đến khách hàng những giải pháp tài chính toàn diện, góp phần tối ưu hiệu quả hoạt động và nâng cao năng lực cạnh tranh cho cộng đồng kinh doanh.
Trong thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 18/08/2025 đến hết ngày 30/09/2025, 11 khách hàng đầu tiên tại mỗi chi nhánh/phòng giao dịch đủ điều kiện đăng ký thành công trải nghiệm Loa Ting Ting sẽ nhận được 01 bộ quà tặng bao gồm Loa Ting Ting và Túi đa năng Shinhan, với tổng số lượng hơn 600 bộ quà giá trị lên đến hơn 400 triệu đồng.
Sự kiện nhằm khẳng định cam kết đồng hành của Ngân hàng Shinhan trong việc hỗ trợ cộng đồng kinh doanh phát triển bền vững, thông qua việc cung cấp những sản phẩm tài chính hiện đại, dịch vụ ngân hàng số tiên tiến cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với mong muốn trở thành đối tác tài chính tin cậy của khách hàng, Ngân hàng Shinhan không chỉ mang đến các giải pháp vốn vay, tài khoản thanh toán, quản lý dòng tiền, mà còn đồng hành trong việc nâng cao trải nghiệm và giá trị cho khách hàng kinh doanh.

Ngân hàng Shinhan tặng Loa Ting Ting miễn phí nhân ngày hội tri ân khách hàng kinh doanh.
“Ngày hội tri ân khách hàng kinh doanh” cũng là cơ hội để Ngân hàng Shinhan trực tiếp lắng nghe nhu cầu, thấu hiểu mong muốn của khách hàng, từ đó tiếp tục cải tiến và thiết kế các sản phẩm, dịch vụ phù hợp hơn, giúp khách hàng tối ưu hiệu quả kinh doanh và quản trị tài chính.