Thứ hai, 30/06/2025
   

NCB triển khai chương trình chăm sóc khách hàng ưu tiên năm 2025

Từ 1/7 đến hết ngày 1/3/2026, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình tặng quà sinh nhật dành riêng cho khách hàng ưu tiên (NCB Priority) tại toàn bộ chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc.
NCB triển khai chương trình chăm sóc khách hàng ưu tiên năm 2025

Chương trình là lời tri ân sâu sắc dành cho những khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng NCB, với nhiều quyền lợi thiết thực và quà tặng đẳng cấp, thể hiện cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Theo đó, khách hàng Ưu tiên sẽ được hưởng những đặc quyền riêng biệt, gồm: Được tiếp đón và giao dịch tại khu vực riêng, với sự hỗ trợ tận tâm của đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng cá nhân; Được hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn về lãi suất tiền gửi, lãi suất cho vay, miễn/giảm phí dịch vụ và các ưu đãi tài chính khác theo quy định hiện hành của NCB.

Cụ thể, quà tặng sinh nhật cao cấp dành cho khách hàng ưu tiên, tùy theo hạng mức như: Hạng Gold, được nhận voucher sinh nhật; Hạng Platinum, được tặng máy sấy tóc cao cấp; Hạng Diamond, được tặng vali xách tay cao cấp; Hạng Private, được tặng nồi nấu đa năng cao cấp.

Theo NCB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay