Thứ ba, 25/06/2024
   

Napas giới thiệu công nghệ thanh toán mới tại 'Ngày không tiền mặt'

Ngày 14 - 16/6, tại TP. Hồ Chí Minh, Napas giới thiệu công nghệ Tap to Phone, chuyển khoản bằng xác thực khuôn mặt... cùng nhiều phần quà gấu bông, bình giữ nhiệt tại sự kiện Ngày không tiền mặt.

Chương trình Ngày không tiền mặt (Cashless Day 2024) diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 với chủ đề "Thúc đẩy thanh toán không tiền mặt an toàn, bảo mật". Sự kiện có hơn 84 gian hàng trưng bày với nhiều khu bán hàng không tiền mặt dành cho các tiểu thương, đơn vị, đối tác bán lẻ...

Sự kiện năm nay có nhiều điểm mới như: Giao lưu, tư vấn cho học sinh - sinh viên kỹ năng về quản lý chi tiêu, đầu tư tài chính. Ban tổ chức thiết kế nhiều trò chơi về quản lý tài chính, hiến kế giao dịch an toàn, hoạt động chạy bộ...

Tại gian hàng của Napas, người tham gia sẽ được trải nghiệm các xu hướng mới: Tap to Phone - dùng smartphone thay thế máy POS; thanh toán không tiếp xúc bằng xác thực khuôn mặt... Trong ba ngày sự kiện, khách hàng thanh toán 30.000 đồng bằng thẻ Napas qua dịch vụ Tap to phone được tặng một thú bông. Ở khung giờ 15-17h ngày 15-16/6, khách thanh toán thẻ Napas tại Koi Thé sẽ được đổi túi gấu đeo chéo. Vào 17h-18h ngày 14-16/6, người chơi chụp ảnh check-in tại gian hàng và thanh toán bằng xác thực gương mặt của người dùng sẽ được tặng một bình giữ nhiệt.

Các tín đồ Koi Thé có thể hưởng ưu đãi nhiều lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Cụ thể, khách sẽ được giảm 20.000 đồng khi thanh toán hóa đơn trà sữa Koi Thé có giá trị từ 40.000 đồng bằng cách chạm thẻ Napas trên thiết bị Payoo POS.

Napas giới thiệu công nghệ Tap to Phone tại sự kiện ngày không tiền mặt
Napas giới thiệu công nghệ thanh toán mới tại 'Ngày không tiền mặt'

Trên sân khấu của ban tổ chức, các khách hàng tham gia trò chơi thử tài kiến thức thanh toán không dùng tiền mặt do Napas thực hiện trong hai khung giờ 17-18h ngày 15/6 và 15h-16h ngày 16/6 sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị.

Ngoài ra, Napas cũng phối hợp cùng các đối tác là các ngân hàng, thương hiệu lớn... mang đến những chương trình khuyến mại giúp khách hàng có thêm cơ hội sử dụng dịch vụ thanh toán không tiền mặt an toàn và tiết kiệm hơn. Chiến dịch của Napas hưởng ứng chuỗi sự kiện ngày không tiền mặt; ngày khuyến mãi toàn quốc; tháng khuyến mãi tập trung - mùa mua sắm Shopping Season.

Cụ thể, khi thanh toán bằng thẻ Napas tại Highlands Coffee trong khoảng 12-14h (từ 12/6-12/9), nguời mua được giảm 20.000 đồng cho hóa đơn 49.000 đồng. Khuyến mại áp dụng cho toàn bộ hóa đơn thanh toán bằng thẻ Napas và không áp dụng tách hóa đơn. Chương trình có thể gộp chung với các khuyến mại khác, không áp dụng cho Call Center (đặt hàng qua hotline), đối tác giao hàng.

Ngày 14/6-31/8, người dùng thực hiện thành công các giao dịch thanh toán trực tuyến khi mua hàng hóa tại shopee, trả tiền qua thẻ Napas sẽ nhận voucher giảm giá thông qua hai chương trình. Đầu tiên, người mua với hóa đơn tối thiểu 200.000 đồng trả bằng thẻ Napas sẽ nhận một voucher giảm giá 50.000 đồng cho lần thanh toán tiếp theo.

Thứ hai, đơn hàng có giá trị nhiều nhất trong tháng sẽ nhận được voucher giảm giá 2 triệu đồng. Mỗi khách hàng nhận được tối đa một voucher trong toàn bộ thời gian khuyến mại. Voucher sẽ được gửi vào kho voucher trên ứng dụng Shopee của khách hàng trong vòng 10 ngày làm việc của tháng kế tiếp.

Vào thứ 4 hàng tuần trong thời gian 19/6-12/12, tặng 10.000 đồng cho khách nạp tiền điện thoại trên TPBank với mệnh giá nạp tiền tối thiểu 50.000 đồng.

Thẻ nội địa (thẻ Napas) là thẻ thanh toán do 53 ngân hàng và công ty tài chính Việt Nam phát hành, số thẻ được bắt đầu bằng số 9704. Thẻ nội địa ứng dụng công nghệ chip tiên tiến, được triển khai theo bộ tiêu chuẩn VCCS do Napas ban hành, trên cơ sở phù hợp và tuân thủ các quy định tại bộ Tiêu chuẩn cơ sở về thẻ chip nội địa của NHNN và tiêu chuẩn quốc tế EMV.

Hiện nay, thẻ Napas được chấp nhận thanh toán tại hơn 761.000 đơn vị cung cấp hàng hóa dịch vụ có lắp đặt thiết bị chấp nhận thanh toán (POS/ mPOS) của các ngân hàng trên toàn quốc. Thẻ được sử dụng để thanh toán trực tuyến trên trang thương mại điện tử, trang thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia và ứng dụng VNeID...

Không chỉ ở trong nước, chủ thẻ Napas có thể sử dụng các dịch vụ thanh toán tại Hàn Quốc và dịch vụ rút tiền tại một số quốc gia như Thái Lan, Malaysia, Lào, Hàn Quốc.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay