Nhằm gia tăng tiện ích và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB) có kế hoạch nâng cấp hệ thống ngân hàng theo định kỳ, tạm thời ngừng cung cấp dịch vụ thẻ trong thời gian từ 23g00 ngày 13/11/2021 (Thứ 7) đến 02g30 ngày 14/11/2021 (Chủ nhật).
Trong thời gian này, các dịch vụ sẽ không thực hiện được bao gồm:
- Các giao dịch thẻ trên ATM và các giao dịch qua thẻ như truy vấn, rút tiền, chuyển khoản, đổi Pin, thanh toán, Ecom, samsungpay, ví Moca;
- Dịch vụ thanh toán thẻ tín dụng trên Internet Banking, Mobile Banking và tại ngân hàng khác;
- Các chức năng kích hoạt/khóa thẻ, tăng giảm hạn mức thẻ qua kênh tổng đài tự động, CRM, Ebanking;
- Các dịch vụ thẻ của TNEX.
Trong trường hợp thời gian nâng cấp kéo dài hơn dự kiến, MSB sẽ cập nhật trên các kênh truyền thông chính thức của ngân hàng. Khách hàng cần hỗ trợ, liên hệ Hotline: (024) 39 44 55 66 hoặc 1800 59 9999.