Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB) cho biết, theo thỏa thuận của ngân hàng với khách hàng, phí dịch vụ SMS sẽ được thu vào tháng kế tiếp bằng hình thức trích nợ tự động từ tài khoản để làm căn cứ duy trì dịch vụ trong tháng tiếp theo.
Vì vậy, MSB đã ra thông báo đề nghị các khách hàng phối hợp thực hiện việc nộp phí dịch vụ SMS cụ thể như sau:
Đối tượng áp dụng: Khách hàng có tài khoản thanh toán chưa hoàn thành nộp phí của 03 tháng gồm tháng 04, 05, 06/2022
Hình thức nộp phí: Chuyển khoản mức phí 03 tháng chưa nộp vào tài khoản tài khoản chưa nộp phí tương ứng
Thời gian thực hiện: Trước ngày 23/08/2022
Quy định khác: Tạm dừng dịch vụ SMS trên tài khoản không hoàn thành đóng phí theo thông báo này. Trường hợp khách hàng muốn đăng ký sử dụng tiếp, vui lòng ra quầy giao dịch gần nhất để được hỗ trợ.
Lưu ý:
- Để cập nhật tình hình BĐSD tài khoản, vui lòng sử dụng tính năng thông báo miễn phí qua ứng dụng MSB mBank.
- Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 19006083 hoặc 1800599999 (dành cho KHUT).