Thứ tư, 18/12/2024
   

MSB ra mắt tính năng tra soát/hỗ trợ trên các kênh Website, Fanpage và Zalo

Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) vừa cho biết, đã chính thức ra mắt tính năng tra soát/hỗ trợ trực tuyến ngay trên kênh chính thức của ngân hàng là Website, Fanpage và Zalo, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.

Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) vừa cho biết, đã chính thức ra mắt tính năng tra soát/hỗ trợ trực tuyến ngay trên kênh chính thức của ngân hàng là Website, Fanpage và Zalo, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.

MSB ra mat tinh nang tra soat ho tro tren cac kenh Website Fanpage va Zalo

Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) vừa cho biết, đã chính thức ra mắt tính năng tra soát/hỗ trợ trực tuyến ngay trên kênh chính thức của ngân hàng là Website, Fanpage và Zalo, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.

Theo đó, khách hàng có thể thực hiện các tính năng tra soát/hỗ trợ trực tuyến và được miễn phí 100% mà không cần phải đến chi nhánh hoặc gọi điện yêu cầu trực tiếp. Ngoài ra, khách hàng được chủ động tương tác và nhận tư vấn nhanh chóng chỉ 3 giờ từ khi tiếp nhận yêu cầu.

Hướng dẫn tra soát/hỗ trợ chỉ với 4 bước đơn giản

Đối với kênh Zalo OA, khách hàng thực hiện theo 4 bước sau: Bước 1, theo dõi Zalo OA của MSB tại đây; Bước 2, lựa chọn button “Hỗ trợ khách hàng” hoặc gõ từ khóa “Tra soát”, “Hỗ trợ’”; Bước 3, chọn chủ đề Tra soát giao dịch/Yêu cầu hỗ trợ khác; Bước 4, hoàn thiện form điền thông tin và gửi yêu cầu.

Đối với kênh Facebook, khách hàng thực hiện theo 4 bước sau: Bước 1, truy cập Fanpage MSB, chọn Nhắn tin; Bước 2, chọn 1 trong 2 cách sau (Cách 1, chọn "Tra soát giao dịch"/"Yêu cầu hỗ trợ khác" trong phần chủ đề "Dịch vụ hỗ trợ Khách hàng trực tuyến" hoặc biểu tượng 3 thanh ngang dọc phía dưới cửa sổ Chat; Cách 2, gõ từ khóa “Tra soát”, “Hỗ trợ”, "Kiểm tra"/"Giúp đỡ" vào tin nhắn); Bước 3, nhấn chọn “Bảng điền thông tin”; Bước 4, hoàn thiện thông tin và gửi yêu cầu.

Đối với kênh Website MSB, khách hàng thực hiện theo 4 bước sau: Bước 1, truy cập website MSB https://www.msb.com.vn; Bước 2, chọn “Chăm sóc KH 247” ở góc trên cùng phía tay phải; Bước 3, chọn chủ đề Tra soát giao dịch/Dịch vụ khác; Bước 4, hoàn thiện thông tin và gửi yêu cầu.

Mọi thông tin hỗ trợ khách hàng liên hệ Hotline 24/7: 1900.6083 hoặc đến ngay PGD/CN gần nhất để được tư vấn.

(Nguồn: MSB)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay