Thứ hai, 07/10/2024
   

MSB ra mắt thẻ Mastercard mDigi, mang đậm phong cách thế hệ số

Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB) cho biết, vừa ra mắt Thẻ tín dụng Mastercard mDigi dành riêng cho Gen Y và Gen Z, giúp các bạn trẻ tạo chất riêng, với những trải nghiệm số khác biệt, tùy chỉnh lĩnh vực hoàn tiền, linh hoạt theo tháng cùng mức hoàn 20% chi tiêu và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB) cho biết, vừa ra mắt Thẻ tín dụng Mastercard mDigi dành riêng cho Gen Y và Gen Z, giúp các bạn trẻ tạo chất riêng, với những trải nghiệm số khác biệt, tùy chỉnh lĩnh vực hoàn tiền, linh hoạt theo tháng cùng mức hoàn 20% chi tiêu và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Thẻ tín dụng Mastercard mDigi được "đo ni đóng giày" cho Gen Digi - cách gọi sáng tạo các bạn trẻ 9x-10x, những người sinh ra và lớn lên trong thời đại số, biết cách quản lý tài chính thông minh và thích trải nghiệm cuộc sống theo cá tính của riêng. Bởi vậy, thẻ Mastercard mDigi đáp ứng 3 tiêu chí "chuẩn Digi" là: Số hóa, Cá nhân hóa và Tài chính tối ưu.

Số hóa trải nghiệm

Không phải ra quầy, không cần mất nhiều thời gian để có thể đăng ký mở thẻ tín dụng như trước, với thẻ mDigi, khách hàng chỉ cần 5 phút để đăng ký mở thẻ trực tuyến tại: https://onlinecard.msb.com.vn/. Sau khi được cấp thẻ, việc quản lý, khóa/ mở, nhận hoàn tiền và truy cập “kho” ưu đãi, voucher từ các đối tác của MSB được thực hiện online qua ứng dụng ngân hàng số của MSB.   

Ngoài ra, khi mở thẻ tín dụng mDigi, chủ thẻ sẽ được nhận thêm tài khoản phong cách theo số điện thoại dễ nhớ, giao dịch thuận tiện, cũng như trải nghiệm nhiều dịch vụ khác trong “hệ sinh thái số” ngày càng mở rộng của MSB.

Cá nhân hóa - Thể hiện chất riêng

Đồng hành cùng Gen Digi sẵn sàng trải nghiệm cuộc sống theo chất riêng, mDigi tích hợp nhiều tiện ích, tính năng độc đáo. Trong đó, các bạn trẻ được linh hoạt lựa chọn lĩnh vực hoàn tiền theo tháng với 3 lĩnh vực “đinh” như: Ăn uống, Du lịch - Khách sạn, Ứng dụng Giải trí số.

Giờ đây, chỉ cần mở ứng dụng MSB, thực hiện vài thao tác đơn giản trên điện thoại, chủ thẻ mDigi có thể tự do lựa chọn lĩnh vực hoàn tiền mong muốn. Vậy nên, dù người dùng có sở thích “ăn ngon như ngoài hàng”, “vi vu đó đây, coi bốn bể là nhà” hay “yêu thế giới giải trí số” như nghe nhạc, xem phim trên các nền tảng, ứng dụng trực tuyến, … mDigi đều sẵn sàng đồng hành và trợ lực.

Điểm cộng nữa là việc người dùng được tùy chọn 05 màu sắc thẻ ảo mDigi phù hợp với sở thích, cá tính của mỗi người. Với trải nghiệm thú vị này, chủ thẻ Gen Digi thể hiện cá tính và chất riêng của mình.

Tối ưu tài chính với ưu đãi cực “wow”

Với thẻ mDigi, giới trẻ có thể thoả sức tận hưởng “cả bầu trời ưu đãi” ngoài việc được hoàn tiền 20% linh hoạt cho lĩnh vực mình yêu thích theo tháng, người dùng còn được hoàn thêm 500 ngàn đồng/ kỳ trong 3 kỳ sao kê đầu nếu giao dịch chi tiêu trong kỳ đạt tối thiểu 10 triệu đồng.

Đặc biệt, từ nay đến ngày 30/9/2022, những khách hàng kích hoạt thẻ mDigi sẽ được nhận ưu đãi miễn lãi chi tiêu tới 3 tháng. Với chương trình này, chủ thẻ chỉ cần thanh toán mức tối thiểu của mỗi kỳ, số dư nợ còn lại sẽ được hoàn lại lãi trong kỳ sao kê tiếp theo (áp dụng đối với 3 kỳ sao kê đầu tiên). MSB cũng miễn phí thường niên năm đầu nếu khách hàng trong 30 ngày đầu kích hoạt thẻ có phát sinh 03 giao dịch chi tiêu bất kỳ hoặc chi tiêu tối thiểu 500.000 đồng.

Thêm vào đó, một “kho” ưu đãi cực “wow” bao gồm chương trình trả góp 0% tại các cửa hàng liên kết; hay Thế giới ưu đãi Joy - giảm giá, ưu đãi tới 50% tại các chuỗi nhà hàng, khách sạn, đối tác của MSB luôn sẵn sàng để các chủ thẻ thoải mái lựa chọn.

Với rất nhiều tính năng, tiện ích được tích hợp, có thể xem mDigi là một sản phẩm được "sinh ra" cho Gen Digi, những người "dám" khác biệt, thích chủ động tạo ra sân chơi cho chính mình. MSB hy vọng qua thẻ mDigi, hàng triệu người dùng trẻ Việt Nam có thể " tự do sống chất" theo cách của riêng mình.

Thông tin chi tiết và mở thẻ mDigi trực tuyến, xem tại đây hoặc tham khảo danh sách đối tác áp dụng ưu đãi tại đây.

  • DongA Bank tuyển dụng nhân sự dịp cuối năm

    DongA Bank tuyển dụng nhân sự dịp cuối năm

    Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) tuyển dụng các vị trí nhân sự mới dịp cuối năm với mức lương thưởng cạnh tranh, chế độ phúc lợi tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.

  • Tiền gửi của dân cư tại các ngân hàng cao kỷ lục đạt hơn 6,83 triệu tỷ đồng

    Tiền gửi của dân cư tại các ngân hàng cao kỷ lục đạt hơn 6,83 triệu tỷ đồng

    Ngân hàng nhà nước(NHNN) vừa công bố tính đến cuối tháng 7/2024, tổng tiền gửi của dân cư tại các ngân hàng đạt hơn 6,83 triệu tỷ đồng, tăng 4,68% so với cuối năm 2023. Đây cũng là mức cao nhất từ trước đến nay.

  • HDBank được vinh danh 'Ngân hàng xanh của năm'

    HDBank được vinh danh 'Ngân hàng xanh của năm'

    HDBank nhận giải "Ngân hàng xanh của năm" tại Better Choice Awards 2024 nhờ tiên phong đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững, ngày 2/10.

  • Tuần lễ Tài chính Châu Âu (Euro Finance Week) lần thứ 27

    Tuần lễ Tài chính Châu Âu (Euro Finance Week) lần thứ 27

    Tuần lễ Tài chính Châu Âu (Euro Finance Week) lần thứ 27 là một trong những sự kiện tài chính lớn và có uy tín tại Châu Âu, diễn ra hàng năm vào tháng 11 tại Frankfurt, CHLB Đức.

  • Bac A Bank tuyển dụng các vị trí mới

    Bac A Bank tuyển dụng các vị trí mới

    Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự mới dịp cuối năm với mức lương thưởng cạnh tranh, chế độ phúc lợi tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động.

  • Eximbank tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Hải làm quyền Tổng Giám đốc

    Eximbank tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Hải làm quyền Tổng Giám đốc

    Ngày 30/9/2024, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã có văn bản số 8634/2024/EIB-TGĐ thông báo quyết định tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Hải giữ vị trí quyền Tổng Giám đốc, với thời hạn 3 năm và có hiệu lực từ 3/10/2024.

  • DIV tổ chức cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi"

    DIV tổ chức cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi"

    Từ 07/10/2024 đến hết ngày 02/11/2024, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (DIV) sẽ chính thức tổ chức cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi", nhân dịp hướng tới Kỷ niệm 25 năm ngày thành lập (09/11/1999 - 09/11/2024).

  • 5 cách nhận biết tiền thật, tiền giả

    5 cách nhận biết tiền thật, tiền giả

    Theo Nghị định 87/2023/NĐ-CP ngày 8/12/2023 của Chính phủ quy định về phòng, chống tiền giả và bảo vệ tiền Việt Nam, tiền giả là được hiểu là vật phẩm có một mặt hoặc hai mặt mô phỏng hình ảnh, hoa văn, màu sắc, kích thước của tiền Việt Nam để được chấp nhận giống như tiền Việt Nam, không có hoặc giả mạo các đặc điểm bảo an, không do Ngân hàng Nhà nước phát hành hoặc là tiền Việt Nam bị thay đổi, cắt ghép, chỉnh sửa để tạo ra tờ tiền có mệnh giá khác so với nguyên gốc.

  • BIDV tuyển dụng nhiều vị trí mới

    BIDV tuyển dụng nhiều vị trí mới

    BIDV tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự mới với chế độ lương thưởng hấp dẫn, cơ chế làm việc cạnh tranh, môi trường làm việc chuyên nghiệp.

  • [Infographic] Luật Các tổ chức tín dụng 2024: Những điểm mới nổi bật

    [Infographic] Luật Các tổ chức tín dụng 2024: Những điểm mới nổi bật

    Tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV đã thông qua Luật Các tổ chức tín dụng 2024 và có hiệu lực từ ngày 01/7/2024. Với 15 chương, 210 điều Luật Các tổ chức tín dụng 2024 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện quy định pháp luật về tổ chức hoạt động của tổ chức tín dụng, xử lý những vướng mắc, bất cập, tạo nên một hệ thống tài chính - ngân hàng vững mạnh, minh bạch và an toàn hơn.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay