Thứ năm, 15/08/2024
   

MB ra mắt gói vay đổi nhà ưu đãi cho khách hàng cá nhân

Từ 29/05/2024, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) triển khai chương trình cho vay ưu đãi “Muốn đổi nhà to - có MB không khó” - MB House to Home, với mức cho vay lên đến 100% nhu cầu vốn, không phải trả nợ gốc trong 24 tháng và không phải bán ngay ngôi nhà hiện tại.
MB ra mắt gói vay đổi nhà ưu đãi cho khách hàng cá nhân

Đây là giải pháp nhà đổi nhà của MB, với ưu đãi đặc biệt "3 không", nhằm hỗ trợ các khách hàng dễ dàng đổi từ một ngôi nhà nhỏ sang ngôi nhà lớn, tiện nghi và khang trang hơn để nâng cao chất lượng cuộc sống. Đồng thời, giúp khách hàng giảm gánh nặng tài chính và có thời gian bán căn nhà cũ một cách chủ động.

Cụ thể, khi tham gia chương trình khách hàng được hưởng những ưu đãi đặc biệt “3 không” của MB là không cần bán ngay nhà hiện tại, không vốn tự có do được vay tới 100% nhu cầu vốn và không phải trả nợ gốc trong 24 tháng, với thời gian cho vay đến 420 tháng cùng lãi suất hấp dẫn.

Chương trình được áp dụng cho khách hàng cá nhân là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 28-45 tuổi đang sở hữu nhà ở và có nhu cầu đổi sang nơi ở mới, các gia đình có nhiều thành viên, thế hệ chung sống, có thêm thành viên mới, hay có nguồn thu nhập tăng trưởng và đang có nhu cầu đổi nhà từ ngôi nhà nhỏ với không gian nhỏ sang ngôi nhà rộng, khang trang với không gian tiện nghi...

Ngoài ra, chương trình cũng cho khách hàng vay mua nhà ở hoặc có thể kèm theo vay xây dựng, sửa chữa hoặc mua trang bị nội thất, với ưu đãi miễn phí trả nợ trước hạn tới 20% dư nợ gốc trong 6 tháng đầu.

Đặc biệt trường hợp nhà cũ khách hàng đang vay vốn và thế chấp tại tổ chức tín dụng khác, MB sẽ hỗ trợ tái tài trợ khoản vay này cùng khoản vay mua nhà mới, với lãi suất hấp dẫn, giúp khách hàng chuyển đổi khoản vay cũ sang lãi suất thấp hơn, không cần thu xếp tiền trả nợ khoản vay cũ.

Khách hàng có thể đăng ký vay vốn đổi nhà tại đây hoặc liên hệ qua Hotline: 1900545426

Theo thông thường để mua nhà mới, khách hàng phải ngay lập tức bán căn nhà cũ với giá trị thấp hơn kỳ vọng, hoặc khách hàng phải vay mượn người thân/chờ thêm 2-3 năm để tích lũy đủ phần vốn đối ứng ban đầu 20-30% và khi tích lũy đủ thì ngôi nhà mơ ước đã vuột khỏi tầm tay.

Vì vậy, với giải pháp đổi nhà của MB, sẽ hỗ trợ cho khách hàng vay 100% vốn để mua căn nhà mới, khách hàng sẽ có tới 24 tháng để chủ động các kế hoạch tài chính hoặc lựa chọn phương án bán nhà cũ phù hợp.

Theo MB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay