Thứ ba, 21/10/2025
   

MB giữ vị trí top 2 thương hiệu ngân hàng Việt

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) nằm trong top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2025, giữ vị trí thứ hai trong nhóm ngân hàng, theo bảng xếp hạng của Campaign Asia-Pacific.

Bảng xếp hạng do Campaign Asia phối hợp Pureprofile thực hiện, dựa trên khảo sát hơn 10.000 người tiêu dùng tại Đông Nam Á, ghi nhận các thương hiệu dẫn đầu nhiều lĩnh vực từ tiêu dùng nhanh, công nghệ, tài chính đến dịch vụ số.

MB thuộc top 50 thương hiệu hàng đầu, top 2 thương hiệu ngân hàng tại Việt Nam. Ảnh: MB
MB thuộc top 50 thương hiệu hàng đầu, top 2 thương hiệu ngân hàng tại Việt Nam. Ảnh: MB

Trong bảng xếp hạng, MB đứng vị trí 26, bên cạnh nhiều "ông lớn" toàn cầu và nhiều thương hiệu Việt như: Vietnam Airlines, Vietcombank, Viettel... Campaign Asia nhận định sự góp mặt ở thứ hạng cao của nhiều thương hiệu Việt cho thấy xu hướng nâng cao trải nghiệm khách hàng và khẳng định năng lực cạnh tranh với các tập đoàn đa quốc gia. Trong đó, MB được đánh giá là trụ cột quan trọng trong hệ sinh thái tài chính số của người Việt.

Đại diện MB cho biết, kết quả này là minh chứng cho hành trình chuyển đổi số toàn diện và chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm của ngân hàng Big 5.

Với mục tiêu trở thành "ngân hàng số toàn diện", nhiều năm qua MB đầu tư mạnh vào công nghệ và nhân sự, xây dựng hệ sinh thái đa dạng đáp ứng hầu hết nhu cầu tài chính của khách hàng. Ngân hàng liên tục đổi mới sản phẩm, dịch vụ cho từng phân khúc, đón đầu biến động thị trường. Một số sản phẩm nổi bật của MB như: chi trả lương doanh nghiệp, cấp vốn và ứng dụng quản lý bán hàng mSeller cho hộ kinh doanh, MB Priority Land, cùng các dòng thẻ ưu đãi MB Visa Hi Biz, MB Mastercard Platinum...

Tư duy đổi mới sáng tạo giúp MB liên tục phát triển các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng. Ảnh: MB
Tư duy đổi mới sáng tạo giúp MB liên tục phát triển các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng. Ảnh: MB

Nhà băng cũng liên tục nâng cấp công nghệ bảo mật, triển khai cảnh báo tài khoản rủi ro, phát hiện gian lận và nguy cơ chiếm quyền kiểm soát từ ứng dụng gián điệp... giúp khách hàng giao dịch an toàn. Nhờ đó, ứng dụng MBBank nhiều năm giữ vị trí số một trong nhóm ứng dụng tài chính miễn phí trên App Store, với hơn 33 triệu người dùng. Báo cáo của Brand Finance năm 2025 cũng ghi nhận giá trị thương hiệu MB đạt gần 1,6 tỷ USD.

Theo MB, sự tin tưởng và yêu thích của người dùng là nền tảng để ngân hàng duy trì vị trí trong nhóm Big 5 tại Việt Nam và hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính hàng đầu khu vực.

  • Công an Hà Nội cảnh báo khẩn liên quan đến mạo danh ngân hàng

    Công an Hà Nội cảnh báo khẩn liên quan đến mạo danh ngân hàng

    Công an TP Hà Nội vừa phát đi cảnh báo về một thủ đoạn lừa đảo tinh vi đang bùng phát trở lại dưới hình thức “tuyển dụng nhân sự online” mạo danh ngân hàng. Các đối tượng lợi dụng nhu cầu tìm việc làm từ xa để dẫn dụ nạn nhân chuyển tiền với danh nghĩa “ký quỹ”, “đặt lệnh tham gia dự án”, rồi chiếm đoạt tài sản.

  • Sacombank đồng hành cùng Thái Nguyên khắc phục hậu quả lũ lụt

    Sacombank đồng hành cùng Thái Nguyên khắc phục hậu quả lũ lụt

    Trước thiệt hại nặng nề do đợt lũ lụt đầu tháng 10/2025, tại Thái Nguyên, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - Chi nhánh Thái Nguyên (Sacombank Thái Nguyên) đã nhanh chóng triển khai các hoạt động hỗ trợ khẩn cấp, chung tay cùng chính quyền địa phương và người dân khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định đời sống và sản xuất.

  • Vietbank được Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm quốc tế “B+”, triển vọng ổn định

    Vietbank được Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm quốc tế “B+”, triển vọng ổn định

    Ngày 15/10/2025, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) lần đầu tiên được tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Fitch Ratings công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm ở mức “B+” với triển vọng ổn định.

  • BAOVIET Bank: Tín dụng 9 tháng tăng trưởng tích cực

    BAOVIET Bank: Tín dụng 9 tháng tăng trưởng tích cực

    Với chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ hiện đại gắn liền chuyển đổi số, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan trong 9 tháng đầu năm 2025, với tăng trưởng tín dụng hợp lý, hiệu quả quản trị rủi ro được củng cố và lợi nhuận tăng trưởng tích cực so với cùng kỳ.

  • VDB tài trợ 715 tỷ đồng xây dựng đường dây 220 kV Than Uyên - Lào Cai

    VDB tài trợ 715 tỷ đồng xây dựng đường dây 220 kV Than Uyên - Lào Cai

    Ngày 14/10/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) - Sở Giao dịch I (VDB Sở Giao dịch I) và Tổng công ty Truyền tải điện quốc gia (EVNNPT) đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng cho vay vốn tín dụng đầu tư cho dự án đường dây 220 kV Than Uyên - 500 kV Lào Cai, với tổng mức vốn vay 715 tỷ đồng.

  • NCB tiên phong triển khai thanh toán xuyên biên giới bằng mã QR

    NCB tiên phong triển khai thanh toán xuyên biên giới bằng mã QR

    Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) chính thức triển khai tính năng thanh toán xuyên biên giới bằng mã QR, giúp du khách nước ngoài thanh toán nhanh chóng, an toàn khi đi du lịch, công tác và mua sắm tại Việt Nam.

  • BAOVIET Bank ủng hộ hơn 400 triệu đồng hỗ trợ dân khắc phục hậu quả bão lũ

    BAOVIET Bank ủng hộ hơn 400 triệu đồng hỗ trợ dân khắc phục hậu quả bão lũ

    Hưởng ứng lời kêu gọi của Tập đoàn Bảo Việt, tập thể cán bộ, nhân viên Ngân hàng Bảo Việt (BAOVIET Bank) đã chung tay quyên góp hơn 400 triệu đồng nhằm hỗ trợ đồng bào miền Bắc và Bắc Trung Bộ khắc phục hậu quả do các cơn bão số 9, 10, 11 gây ra.

  • MB khẳng định vị thế tiên phong với loạt giải thưởng quốc tế 2025

    MB khẳng định vị thế tiên phong với loạt giải thưởng quốc tế 2025

    Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng khi cùng lúc được Visa vinh danh tại 4 hạng mục giải thưởng quan trọng và lần thứ 6 liên tiếp nhận danh hiệu “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” (Corporate Excellence Award) trong khuôn khổ Asia Pacific Enterprise Awards 2025 (APEA).

  • DIV chung tay hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả mưa lũ

    DIV chung tay hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả mưa lũ

    Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi) và bão số 11 (Matmo) gây ra tại các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, ngày 14/10/2025, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (DIV) đã tổ chức hoạt động thiện nguyện tại xã Yên Thế (tỉnh Bắc Ninh) và xã Thanh Thịnh (tỉnh Thái Nguyên), nhằm chia sẻ khó khăn, hỗ trợ người dân sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai.

  • Agribank chung tay khắc phục hậu quả bão lũ, lan tỏa tinh thần ‘Ngân hàng vì cộng đồng’

    Agribank chung tay khắc phục hậu quả bão lũ, lan tỏa tinh thần ‘Ngân hàng vì cộng đồng’

    Trước những thiệt hại nghiêm trọng do bão số 10 và số 11 gây ra tại nhiều địa phương trên cả nước, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã triển khai hàng loạt hoạt động thiết thực nhằm chia sẻ khó khăn, hỗ trợ người dân khôi phục sản xuất và ổn định cuộc sống, khẳng định vai trò tiên phong của một ngân hàng thương mại nhà nước chủ lực trên mặt trận “tam nông” và vì cộng đồng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay