Thứ ba, 25/06/2024
   

LPBank và Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh hợp tác toàn diện

Ngày 29/5/2024, tại Ninh Bình, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank) và Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh đã ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện, đánh dấu bước phát triển giữa hai bên, góp phần khẳng định vị thế và uy tín của hai đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và giáo dục đào tạo.
LPBank và Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh hợp tác toàn diện
Đại diện hai bên, PGS.TS Vũ Hải Quân, Ủy viên Trung Ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (bên trái) và ông Hồ Nam Tiến – Tổng Giám đốc LPBank (bên phải) thực hiện nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Thỏa thuận hợp tác là nền tảng quan trọng để LPBank và Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh phối hợp xây dựng và triển khai hiệu quả công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học cho thế hệ trẻ, trong đó có lĩnh vực ngân hàng, gồm: (i) Tạo cơ hội giáo dục Đại học cho thế hệ trẻ, giúp các em theo đuổi ước mơ, nghề nghiệp, hướng tới xây dựng tương lai tươi sáng; (ii) Tạo môi trường thực nghiệm, thực tập, nghiên cứu khoa học cho sinh viên; (iii) Tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp; và (iv) Góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngân hàng nhằm phát huy lợi ích lâu dài cho cả hai bên.

Theo đó, LPBank và Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh thống nhất triển khai các nội dung hợp tác để xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, hai bên sẽ phối hợp, tăng cường các hoạt động đào tạo chuyên sâu, hợp tác quốc tế, mang lại cơ hội được phát triển năng lực, trau dồi kiến thức, kỹ năng cho sinh viên; thực hiện nghiên cứu, phát triển các chương trình, dự án có khả năng ứng dụng cao vào công việc thực tiễn, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của hai bên.

Hàng năm, LPBank sẽ đồng hành cùng Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh trong các hoạt động đào tạo hướng nghiệp và hỗ trợ sinh viên tài năng. Hoạt động tài trợ của LPBank cho ĐHQG-HCM nhằm thực hiện chương trình học bổng.

Cụ thể, LPBank thành lập quỹ “Học bổng LPBank - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh” để hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vượt khó đạt kết quả học tập tốt), chương trình cho sinh viên vay ưu đãi, giải thưởng/ học bổng cho sinh viên có thành tích đặc biệt trong thể thao (chi tiết tài trợ sẽ căn cứ trên nội dung trao đổi, thống nhất giữa 2 bên tại thời điểm thực hiện).

Ngoài ra, LPBank sẽ ưu tiên tuyển dụng những sinh viên có thành tích học tập tốt, mong muốn được làm việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng; đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên đến tham quan cơ sở làm việc, thực tập tốt nghiệp nhằm tích lũy kinh nghiệm và trải nghiệm nghề nghiệp trong tương lai.

Bên cạnh các hoạt động đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực, LPBank cam kết là đối tác tin cậy của nhà trường và sinh viên, đưa ra các giải pháp tài chính phù hợp, ưu tiên xây dựng các chính sách đãi ngộ để cán bộ, viên chức và sinh viên của Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tiếp cận với nguồn tài chính ưu đãi, trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ chất lượng và hiện đại của LPBank.

Ngoài ra, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh cũng tạo điều kiện hỗ trợ LPBank trong việc giới thiệu, cung cấp và phát triển các sản phẩm, dịch vụ tài chính với cơ chế riêng biệt, đáp ứng đa dạng nhu cầu về các giải pháp thanh toán, giao dịch tài chính của các thầy cô và học sinh, sinh viên.

Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh đào tạo hơn 100.000 sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh. Đồng thời, là một trong những đại học hàng đầu tại Việt Nam, với tầm nhìn trở thành hệ thống Đại học nghiên cứu trong top đầu châu Á, nơi hội tụ nhân tài và lan tỏa tri thức, văn hóa Việt Nam. Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh nhiều năm liên tiếp thuộc top 1.000 trường đại học tốt nhất thế giới.

Thời gian qua, LPBank đã đẩy mạnh hợp tác với các trường đại học uy tín, chất lượng trên cả nước, chú trọng việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Đến nay, LPBank đã tài trợ xây dựng toàn bộ hoặc một phần trên 280 trường học đạt chuẩn quốc gia, nhà chức năng, thư viện, phòng hội thảo… phục vụ mục đích giáo dục - đào tạo trên toàn quốc. Đồng thời, LPBank cũng sáng lập và tài trợ hoạt động cho 12 Quỹ Khuyến học, Khuyến tài và nhiều chương trình học bổng lớn.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay