Thứ ba, 17/09/2024
   

LPBank Quang Trung khai trương trụ sở mới

Sáng 18/01/2024, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Quang Trung (LPBank Quang Trung) đã chính thức được khai trương tại số 24 đường Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
LPBank Quang Trung
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương trụ sở mới LPBank Quang Trung

Tiền thân của LPBank Quang Trung chính là LPBank Hoàng Quốc Việt được đổi tên và chuyển tới địa điểm hoạt động mới. Vì vậy, LPBank Quang Trung được kế thừa toàn bộ đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, với bề dày kinh nghiệm từ 14 năm hoạt động.

Tại địa chỉ mới, LPBank Quang Trung có trụ sở khang trang và nằm ngay tại tuyến phố có nhiều tiềm năng, với điều kiện thuận lợi cho hoạt động ngân hàng. Đồng thời, với hệ thống công nghệ thông tin và dịch vụ ngân hàng hiện đại đa dạng sẽ mang đến cho cộng đồng khách hàng các giải pháp tài chính tối ưu, sẽ góp phần tích cực cho phát triển kinh tế xã hội của thủ đô Hà Nội.

Tính đến ngày 31/12/2023, LPBank Quang Trung đã có tổng huy động vốn đạt 1.450 tỷ đồng, dư nợ cho vay đạt 2.524 tỷ đồng. Các chỉ tiêu tăng trưởng, cho vay và lợi nhuận đều đạt kết quả khả quan so với năm 2022.

Nhân dịp khai trương, LPBank Quang Trung dành cho các khách hàng tới giao dịch các phần quà với tổng trị giá lên tới 200 triệu đồng. Chương trình khuyến mại này kéo dài 90 ngày kể từ ngày 18/01/2024.

Qua gần 16 năm thành lập và phát triển, LPBank đã trở thành một trong các ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam với vốn điều lệ 25.576 tỷ đồng, tổng tài sản của Ngân hàng vượt 382.000 tỷ đồng. Đặc biệt về mạng lưới, LPBank là một trong các ngân hàng TMCP có mạng lưới lớn nhất trong hệ thống các ngân hàng TMCP với các điểm giao dịch trên 63 tỉnh thành.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay