Thứ sáu, 18/10/2024
   

KienlongBank sử dụng E-PIN của các sản phẩm thẻ trên KienlongBank Plus

Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) vừa chính thức áp dụng 100% mã PIN điện tử (E-PIN) trên ứng dụng ngân hàng số - KienlongBank Plus, để thay thế hoàn toàn cho hình thức gửi mã PIN giấy đối với tất cả các loại thẻ do ngân hàng phát hành.
KienlongBank Plus
Ngân hàng KienlongBank sử dụng 100% E-PIN trên ứng dụng KienlongBank Plus, để thay thế cho hình thức gửi mã PIN giấy đối với tất cả các loại thẻ do ngân hàng phát hành

Với tính năng E-PIN, khách hàng đã có thể thực hiện đổi mã PIN ngay trên điện thoại thông minh qua ứng dụng KienlongBank Plus, dễ dàng, thuận tiện và hoàn toàn bảo mật.

Theo đó, trong mục quản lý thẻ trên ứng dụng KienlongBank Plus sẽ hiển thị tất cả các loại Thẻ của KienlongBank mà khách hàng đang sở hữu và sử dụng. Đối với những thẻ mà khách hàng vừa mới khởi tạo, trước khi đưa vào sử dụng khách hàng có thể thực hiện kích hoạt thẻ trực tuyến ngay trên ứng dụng. Sau đó, khách hàng có thể thực hiện tra cứu lịch sử giao dịch thẻ, thao tác cài đặt riêng cho từng loại thẻ khác nhau dựa theo nhu cầu của mình như chọn thẻ chính hay kích hoạt chế độ thanh toán trực tuyến…

Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, bên cạnh các hình thức bảo mật được tích hợp sâu vào lõi của quá trình vận hành, KienlongBank sẽ yêu cầu thêm một lớp mã PIN trước khi khách hàng có thể truy cập và sử dụng thẻ.

Trong trường hợp khách hàng quên mã PIN trong quá trình sử dụng, việc lấy lại mã PIN mới cũng được tích hợp ngay trên ứng dụng KienlongBank Plus. Đặc biệt, nếu khách hàng nhập sai mã PIN nhiều lần, tại KienlongBank Plus, khách hàng có thể tự mình xóa số lần nhập sai mã PIN trước đó để có thể tiếp tục thao tác.

Việc sử dụng E-PIN thay thế cho mã PIN giấy, KienlongBank mong muốn tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng, đồng thời mang đến sự tiện lợi, an toàn và bảo mật trong các giao dịch thẻ. Đây cũng chính là bước tiến quan trọng của ngân hàng trong việc hướng đến mục tiêu số hóa các tiện ích và “xanh hóa” các giao dịch tài chính, giảm thiểu sử dụng giấy in ấn, góp phần bảo vệ môi trường.

Với nhiều tiện ích được tích hợp trong siêu ứng dụng KienlongBank Plus, khách hàng đã có thể thực hiện được rất nhiều giao dịch, chủ động mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian chờ đợi, như: đặt nickname cho tài khoản thanh toán; thanh toán dư nợ thẻ tín dụng bằng hình thức chuyển khoản 24/7; thanh toán phí đường bộ không dừng VETC/ePass; kiểm soát an toàn chi tiêu; cập nhật căn cước công dân gắn chip và xác thực sinh trắc học; sản phẩm tiết kiệm "Tích tiểu thành đại"; vay cầm cố sổ tiết kiệm ngay trên app, …

Trước đây, khách hàng sau khi nhận thẻ mới phát hành sẽ nhận mã PIN giấy được KienlongBank cung cấp gửi qua phong bì bảo mật thông thường. Sau đó, khách hàng phải tới các máy STM/ATM hoặc các Chi nhánh/Phòng giao dịch của KienlongBank để thực hiện việc đổi mã PIN mới.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay