Thứ năm, 29/08/2024
   

Khách hàng Bac A Bank mở và nhận thẻ nhanh tại hệ thống Kiosk Banking

Từ 01/08/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) chính thức bổ sung, tích hợp tính năng mới giúp khách hàng có thể dễ dàng đăng ký phát hành thẻ ghi nợ của ngân hàng và nhận thẻ nhanh chóng chỉ sau ít phút ngay tại hệ thống Kiosk Banking trên toàn quốc.
Bac A Bank
Khách hàng của Bac A Bank mở và nhận thẻ nhanh ngay tại hệ thống Kiosk Banking

Theo đó, khách hàng có thể nhận ngay một thẻ ghi nợ chỉ sau ít phút đăng ký phát hành và thao tác trên máy ATM+ (máy giao dịch tự động thông minh), thay vì mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi như ở quầy giao dịch như trước đây.

Tất cả các khách hàng mới và khách hàng hiện hữu (chưa hoặc đã có tài khoản thanh toán tại Bac A Bank) đều có thể đăng ký mở và nhận thẻ vật lý ngay tại máy ATM+. Điểm đặc biệt là bất kể trong hay ngoài giờ hành chính, ngày thường hay cuối tuần, Lễ Tết, khách hàng đều có thể đến và trải nghiệm dịch vụ tại Điểm giao dịch Kiosk Bank của Bac A Bank.

Thẻ được phát hành tại hệ thống Kiosk Banking của Bac A Bank là thẻ ghi nợ nội địa tích hợp công nghệ thanh toán không chạm - Chip Contactless. Thẻ được miễn phí phát hành, miễn phí thường niên, miễn phí rút tiền tại máy ATM/ ATM+ trong và ngoài hệ thống; bên cạnh đó có thể thanh toán trực tuyến và liên kết với các ví điện tử dễ dàng.

Sau 2 năm vận hành, Kiosk Bank - mô hình giao dịch ngân hàng tự động của Bac A Bank đã giúp khách hàng chủ động thao tác, tiếp cận và sử dụng các dịch vụ ngân hàng thông qua máy ATM+. Tại Kiosk Bank khách hàng có thể Mở tài khoản thanh toán, Đăng ký xác thực giao dịch qua Sinh trắc học, Nộp/rút tiền mặt 24/7 bằng Sinh trắc học/Giấy tờ tùy thân, Cập nhật CCCD gắn chip… một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay