Thứ ba, 16/07/2024
   

Chủ thẻ Bac A Bank nhận ưu đãi tại chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s Mart

Từ 01/07/2024 đến hết 15/08/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) kết hợp với Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt - VietUnion (Payoo) chính thức triển khai chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ do ngân hàng phát hành tại chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s Mart.
Ưu đãi chủ thẻ Bac A Bank tại B's Mart

Theo đó, chủ thẻ ghi nợ Bac A Bank hoặc chủ thẻ tín dụng quốc tế Bac A Bank Mastercard sẽ được giảm ngay 20.000 VND cho đơn hàng từ 40.000 VND khi thanh toán bằng hình thức chạm thẻ trên Payoo POS tại các cửa hàng tiện lợi B's Mart trên toàn quốc. Mỗi khách hàng có thể được hưởng ưu đãi 10 lần cho 1 thẻ trong 1 tháng. Tuy nhiên, chương trình có thể kết thúc trước hạn khi số lượng ưu đãi dự kiến đã hết.

Trong đó, điều kiện để nhận các ưu đãi chỉ áp dụng cho thẻ chip Contactless, với hình thức chạm thẻ. Không áp dụng ưu đãi cho hình thức chèn chip hoặc quẹt băng từ của thẻ. Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho thẻ vật lý và có giới hạn mỗi ngày nên sẽ ưu tiên cho những khách hàng chi tiêu sớm nhất.

Hướng dẫn khách hàng thực hiện 3 bước đơn giản để nhận ưu đãi như sau: Bước 1, thông báo cho thu ngân thanh toán bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng Bac A Bank; Bước 2, thu ngân kiểm tra thẻ của khách hàng trên thiết bị Payoo POS và áp dụng ưu đãi; Bước 3, khách hàng chạm thẻ để thanh toán.

Bac A Bank
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay