Thứ hai, 17/06/2024
   

Hoạt động của các TCTD hội viên phía Nam từ ngày 06/5/2024 đến ngày 17/5/2024

Tổng hợp thông tin về tình hình hoạt động của các tổ chức tín dụng (TCTD) hội viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, khu vực phía Nam, từ ngày 06/5/2024 đến ngày 17/5/2024 , cho thấy các ngân hàng tiếp tục công bố các tài liệu, kế hoạch kinh doanh, tăng vốn điều lệ, kiện toàn nhân sự,…, với mục tiêu đặt tăng trưởng, lợi nhuận tích cực hơn năm trước.
Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank)

Theo công bố của Ngân hàng Bản Việt, lãi suất cho vay bình quân tháng 4/2024 của Ngân hàng là 8,37%, giảm 0,14% so với tháng 3/2024 (Trong đó, lãi suất dành cho khách hàng cá nhân là 8,49%, giảm 0,36%, khách hàng doanh nghiệp 7,93%, tăng nhẹ 0,06%), chênh lệch lãi suất tiền gửi và cho vay bình quân là 3,34%, tăng 0,12%.

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank)

- Sáng 08/5/2024, sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số” do Ngân hàng Nhà nước tổ chức cùng sự phối hợp của Vụ Thanh Toán, Thời báo Ngân hàng với sự tham gia của lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước và một số bộ ban ngành, các tổ chức tín dụng, công ty thanh toán trung gian trong và ngoài nước đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng hành cùng sự kiện, Nam A Bank đã mang đến những trải nghiệm độc đáo, nhiều công nghệ mới được tích hợp trong Hệ sinh thái số Nam A Bank.

Là một trong những ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, tại sự kiện năm nay, Nam A Bank tiếp tục triển khai nhiều hoạt động nổi bật, giới thiệu các công nghệ ngân hàng tiên tiến được tích hợp trong hệ sinh thái số Nam A Bank như: Ngân hàng số Open Banking; Điểm giao dịch số ONEBANK; Robot OPBA… Song song đó, Ngân hàng còn triển khai nhiều hoạt động như: Chợ 4.0 - Cuộc sống không tiền mặt; Du lịch 4.0- Du lịch không tiền mặt; Lễ hội không tiền mặt… nhằm lan tỏa mạnh mẽ xu thế thanh toán hiện đại.

Đồng thời, Ngân hàng cũng đã không ngừng nâng cấp hệ sinh thái số với những sản phẩm dịch vụ đa dạng, linh hoạt và sáng tạo. Đối với công nghệ thanh toán không tiếp xúc, Nam A Bank tiếp tục là ngân hàng tiên phong việc ứng dụng hai công nghệ mới là Tap To Phone và Mobile Payment.

Ngoài ra, Tháng 2/2024, Nam A Bank đã triển khai giải pháp đọc và xác thực dữ liệu từ CCCD gắn chip. Toàn bộ quá trình xác thực khách hàng được thực hiện nhanh chóng và chính xác nhưng đồng thời đảm bảo chặt chẽ các quy định bảo mật trong dịch vụ ngân hàng.

- Sáng ngày 10/5, Lễ bàn giao Giao phẩm hệ thống quản lý rủi ro môi trường và xã hội (ESMS) giữa Nam A Bank và Pacific Risk Advisors LTD (PRA) đã diễn ra thành công.

Thực hiện Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn 2021 - 2030 và Đề án phát triển Ngân hàng Xanh tại Việt Nam của Ngân hàng Nhà nước, Nam A Bank đã từng bước thực hiện và hoàn thiện các trụ cột để tiến tới Ngân hàng Xanh cấp độ 5. Từ năm 2018, Nam A Bank đã triển khai các sản phẩm Tín dụng xanh và cam kết tuân thủ các chuẩn mực môi trường và xã hội.

Với sự hỗ trợ của Quỹ hợp tác khí hậu toàn cầu (Global Climate Partnership Funds - GCPF) và sự tư vấn chuyên môn của PRA, từ năm 2021, Nam A Bank đã triển khai Hệ thống Quản lý rủi ro Môi trường và Xã hội (ESMS) trong hoạt động cấp tín dụng và đến nay đã cập nhật và hoàn thiện quy định ESMS phù hợp với quy định pháp luật Việt Nam hiện hành và tiêu chuẩn IFC.

Nam A Bank tin rằng chú trọng vào quản lý rủi ro môi trường và xã hội sẽ đem lại cơ hội góp phần vào việc phát triển kinh tế xã hội, chung tay bảo vệ môi trường và đây cũng là bước đầu Nam A Bank tham gia tích cực vào chiến lược của Chính phủ về tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Vừa qua, Nam A Bank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam ký kết cùng GCPF triển khai chương trình “Tín dụng xanh” nhằm dành nguồn vốn ưu đãi tài trợ cho các nhu cầu tiêu dùng, phương án sản xuất kinh doanh thân thiện với môi trường và xã hội. Nam A Bank cũng ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với công ty quản lý quỹ ResponsAbility (Thụy Sĩ) nhằm phát triển bền vững và tín dụng xanh tại Việt Nam, triển khai thí điểm dự thảo Sách trắng về mục tiêu trung hòa carbon. Ngân hàng xanh không chỉ giới hạn ở phạm vi nghiệp vụ đơn lẻ mà được mở rộng thành mạng lưới, liên minh, đối thoại cộng đồng, toàn thể hệ sinh thái… nhằm đạt được tính bền vững của các yếu tố xã hội, môi trường và tài chính.

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank)

Ngày 09/5/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM chính thức mở mới và đưa vào hoạt động HDBank Thủy Nguyên tại huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng. HDBank hiện đã có hơn 360 điểm giao dịch trên cả nước. Riêng tại Hải Phòng, HDBank đã mở 02 chi nhánh và 03 phòng giao dịch.

Nghị quyết Đại hội 16 Đảng bộ Thành phố Hải Phòng đã xác định mục tiêu chuyển đổi Thủy Nguyên - huyện năng động bậc nhất của Hải Phòng - trở thành thành phố trực thuộc trước năm 2025. Cùng với 02 chi nhánh và 03 phòng giao dịch đã thiết lập, Chi nhánh HDBank Thủy Nguyên đi vào hoạt động sẽ góp thêm động lực cùng thực hiện mục tiêu lớn này.

Nhân dịp khai trương Chi nhánh mới, HDBank đã trao tặng 02 căn nhà tình thương cho 02 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB)

Sáng 08/5/2024, tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024, OCB giới thiệu những trải nghiệm số ưu việt nhất từ phiên bản OCB OMNI 4.0 và ngân hàng số thế hệ mới Liobank. Đây là những sản phẩm đã và đang được thị trường và khách hàng đánh giá cao.

Ngay từ năm 2018, OCB đã cho ra mắt phiên bản ngân hàng số OCB OMNI đầu tiên, nổi bật với các sản phẩm, tính năng khác biệt như: quản lý tài chính, giỏ thanh toán, thanh toán định kỳ/tương lai, sổ tay tiện ích (widget), mở sổ tiết kiệm online… Ngay sau khi ra mắt, ngân hàng số OCB OMNI đã nhận được sự đánh giá rất cao từ người dùng, vượt ngoài mong đợi bởi sự tiện lợi, nhiều tiện ích, tốc độ và trên hết là tính bảo mật, cá nhân hóa cao. Trải qua 3 phiên bản với nhiều thay đổi mạnh mẽ về giao diện và thêm nhiều tính năng vượt trội, tháng 5/2024, ngân hàng chính thức giới thiệu phiên bản OCB OMNI 4.0 trên cơ sở hợp tác cùng Backbase - công ty công nghệ tài chính hàng đầu thế giới. Theo đó, khách hàng có thể mở, hoàn tất đăng ký tài khoản, chọn số đẹp chỉ trong vòng 2 phút. Cụ thể, ứng dụng sẽ xác minh danh tính của khách hàng thông qua công nghệ định danh điện tử tiến tiến nhất và thực hiện đối chiếu thông tin bao gồm sinh trắc học với dữ liệu dân cư quốc gia.

Bên cạnh đó, ngân hàng cũng sẽ sử dụng công nghệ bảo mật FIDO cho phiên bản OCB OMNI lần này, với thuật toán mã hóa mạnh mẽ, bảo mật đa lớp cho từng giao dịch, được đánh giá an toàn nhất hiện nay, kết hợp với việc OCB  đã chuẩn bị sẵn sàng bổ sung xác thực sinh trắc học từ ngày 01/7/2024 theo quyết định 2345 của NHNN nhằm hướng tới mục tiêu bảo mật, đảm bảo tính an toàn, bảo vệ thông tin tài chính của người dùng một cách tối ưu.

Ngoài OCB OMNI, sản phẩm ngân hàng số dành cho giới trẻ, Liobank được OCB giới thiệu đến sự kiện lần này cũng là một trong số ít sản phẩm đã và đang được thị trường Gen Z đón nhận và đánh giá rất cao bởi sự trải nghiệm tiện nghi của công nghệ. Khách hàng có thể Shake to Pay, lắc điện thoại để chuyển khoản, tính năng này được sử dụng công nghệ NFC tầm ngắn, kết hợp với Contact Matching để mang lại trải nghiệm chuyển khoản nhanh chóng, thú vị và mới lạ với người dùng trẻ sành công nghệ. Tính năng chuyển tiền hồi đáp cũng đang nắm bắt rất tốt thị hiếu của giới trẻ vì khách hàng có thể chuyển tiền hồi đáp cho người đã chuyển đến mà không cần biết số tài khoản, chuyển tiền cho người dùng Liobank trong danh bạ điện thoại, đặt tên thư mục để quản lý hóa đơn tiện ích...

Theo số liệu thống kê, tính đến cuối năm 2023, ngân hàng số OCB OMNI đã đạt 55 triệu giao dịch, tăng 61% so với năm 2022 và tăng 25 lần so với năm 2018, số dư tiết kiệm online tăng 55% so với năm 2022, tỷ lệ khách hàng gửi tiết kiệm online trên tổng khách hàng gửi tiết kiệm đạt 41%, số dư CASA năm 2023 tăng 44% so với năm 2022.

Tính đến nay, sau hơn 1 năm ra mắt, Liobank cũng đã đạt hơn 300.000 khách hàng mới, 600.000 khách hàng tải ứng dụng và được bình chọn 4,6/5 sao trên App Store và Google Play…

Mới đây, OCB đã đón nhận hàng loạt giải thưởng do Mibrand tổ chức và công bố như: Đạt vị trí TOP 8 các thương hiệu ngân hàng tư nhân mạnh nhất năm 2023, tăng 1 bậc so với năm trước, sức khỏe thương hiệu đạt 23 điểm, tăng 5 điểm so với năm 2022. Thương hiệu ngân hàng tăng trưởng nhanh nhất, có dịch vụ khách hàng tốt nhất và được yêu thích nhất. Riêng ngân hàng số OCB OMNI, nền tảng này cũng đã đạt hai giải thưởng: Ứng dụng ngân hàng có ngôn ngữ và thông tin rõ ràng dễ hiểu với người dùng nhất và Ứng dụng ngân hàng dễ sử dụng nhất.

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB)

Ngày 08/5/2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Ngân hàng Quốc Tế đã góp mặt trong sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng năm 2024.

Tại sự kiện, VIB đã giới thiệu các giải pháp công nghệ số nổi bật của ngân hàng như: Ngân hàng số MyVIB với công nghệ giao dịch bằng giọng nói (AI Voice), thực tế tăng cường (AR); Ngân hàng số VIB Checkout biến điện thoại thông minh thành máy POS để thanh toán; VIB Verse đem đến trải nghiệm khám phá sản phẩm, dịch vụ của thành phố ngân hàng VIB qua kính thực tế ảo Oculus; Và trải nghiệm công nghệ thực tế ảo (AR) với chuyên gia tài chính ảo Vie 3D. Gian hàng của VIB đã nhận được sự quan tâm của lãnh đạo chính phủ, các cơ quan nhà nước và được đông đảo đại biểu tham gia trải nghiệm.

Tại Hội thảo chuyên đề trong khuôn khổ của sự kiện diễn ra vào sáng ngày 08/05, ông Trần Nhất Minh - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng số VIB đã tham luận với chủ đề “Tích hợp công nghệ phát triển dịch vụ tài chính thông minh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trên ứng dụng Mobile banking”, giới thiệu các giải pháp tài chính số dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ như: gói tài khoản iBusiness dành cho khách hàng cá nhân kinh doanh, gói tài khoản sBussiness dành cho khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ/hộ kinh doanh, ngân hàng số VIB Checkout.

Trong đó, VIB Checkout là một giải pháp thanh toán và quản lý tài chính toàn diện cho các doanh nghiệp siêu nhỏ, hộ kinh doanh và cá nhân kinh doanh. Với VIB Checkout, VIB là ngân hàng đầu tiên tích hợp Soft POS trực tiếp vào ứng dụng ngân hàng số, biến chiếc điện thoại thông minh thành một máy POS di động, mà không cần việc lắp đặt máy POS thông thường, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Cũng trong khuôn khổ của sự kiện, VIB đã vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc NHNN dành cho Khối Ngân hàng số vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai Kế hoạch chuyển đổi số ngành Ngân hàng theo Quyết định 810/QĐ-NHNN.

Trong những năm qua, VIB luôn là ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số với việc đầu tư thúc đẩy các sáng kiến công nghệ. VIB đang triển khai chiến lược số hóa dài hạn, chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ cùng tỷ lệ thâm nhập và chuyển đổi số cao. Trong giai đoạn 2016 - 2023, tốc độ tăng trưởng giao dịch qua kênh số tăng 50 lần, với 340 triệu giao dịch thực hiện trong năm 2023. Trong Q1/2024, 96% giao dịch ngân hàng bán lẻ được thực hiện trên kênh số và hàng triệu khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số thường xuyên mỗi tháng.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (Saigonbank)

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương mới đây thông báo về việc từ tháng 4/2024, Saigonbank chính thức là thành viên trên hệ thống số hóa dữ liệu quốc tế D-U-N-S® do Công ty TNHH CRIF D&B Việt Nam (đơn vị ủy thác độc quyền cấp mã số D-U-N-S® tại Việt Nam) xác nhận. Mã số D-U-N-S® của Saigonbank là 555259738.      

Được thành lập năm 1987, Saigonbank là Ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước. Sau hơn 36 năm thành lập và phát triển, Saigonbank hiện là một trong những thương hiệu ngân hàng uy tín của Việt Nam. Việc Ngân hàng vượt qua các thủ tục thẩm định và đánh giá của CRIF D&B và chính thức có mặt trên hệ thống số hóa dữ liệu quốc tế D-U-N-S® một lần nữa khẳng định tiềm năng của Saigonbank trước các đối tác trong nước và quốc tế.

Saigonbank đặt mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam và tích cực mở rộng thị phần trên thị trường quốc tế. Thông qua mã số D-U-N-S®, Saigonbank có nhiều lợi thế khi tiếp cận các hệ thống phân phối bán lẻ tại nước ngoài, nhất là tại các thị trường đòi hỏi nghiêm ngặt về tiêu chuẩn và chất lượng sản phẩm cũng như độ tin cậy của doanh nghiệp.

Ngoài website chính thức của Saigonbank và hệ thống mạng lưới trên cả nước, khách hàng và đối tác có thể tìm kiếm thông tin và kết nối với Saigonbank tại D&B Global Directory: https://dunsregistered.com/ bằng cách tra cứu mã số D-U-N-S® là 555259738.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)

- Sacombank mới đây triển khai chương trình “Vay siêu nhanh - Lái xe xanh” với nguồn vốn 500 tỷ đồng dành cho các khách hàng muốn sở hữu ô tô Vinfast. Gói vay áp dụng từ nay đến hết ngày 31/12/2024 hoặc khi hết hạn mức.

Theo đó, khách hàng sẽ thế chấp bằng chính xe mua với mức vay lên đến 70% giá trị xe, thời hạn vay tối đa 8 năm với mức lãi suất ưu đãi 7%/năm trong hai năm đầu, 9,5%/năm từ năm thứ ba trở đi. Quy trình và thời gian giải quyết hồ sơ nhanh chóng. Gói vay áp dụng cho khách hàng mua xe để đi lại và đặc biệt phù hợp với người yêu thích sống xanh. Chương trình góp phần khuyến khích người dân thay đổi dần thói quen hướng đến tiêu dùng xanh, giảm phát thải ra môi trường, giảm ô nhiễm không khí cục bộ, đặc biệt là ở những thành phố lớn đông dân cư.

Hiện Sacombank cũng đang triển khai gói tín dụng đồng hành với khách hàng cá nhân, tổ chức có nhu cầu bổ sung vốn kinh doanh trên địa bàn TP.HCM từ nay đến hết 31/12/2024 với lãi suất ưu đãi.

- Từ nay đến hết 31/7/2024, chủ thẻ thanh toán Sacombank Mastercard có cơ hội nhận hoàn tiền đến 200.000 VND khi chi tiêu, mua sắm trực tuyến. Tổng giá trị hoàn 3 tỷ VND. Cụ thể, các khách hàng cá nhân sở hữu thẻ thanh toán Sacombank Mastercard chỉ cần phát sinh 1 giao dịch trực tuyến từ 200.000 VND sẽ được hoàn 100.000 VND. Hoàn thêm 100.000 VND nếu phát sinh từ 3 giao dịch trực tuyến qua thẻ Sacombank Mastercard với tổng doanh số giao dịch đạt từ 500.000 VND.

Hiện nay, Sacombank đang cung cấp đến khách hàng các dòng thẻ thanh toán Mastercard, thẻ Mastercard Only One (tích hợp tính năng thẻ thanh toán và thẻ tín dụng trên cùng một chip) hoặc chủ thẻ cũng có thể mở ngay cho mình chiếc thẻ thanh toán Mastercard phi vật lý ngay trên ứng dụng Sacombank Pay hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, thêm thẻ vào Apple Pay để thanh toán trực tuyến trong các ứng dụng dễ dàng, an toàn và riêng tư.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank)

Ngày 06/5/2024, tại Trường Đại học Y Dược TP.HCM, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín đã tài trợ Hội Giáo dục Y học Việt Nam 300 triệu đồng, nhằm đồng hành với Hội góp phần phát triển giáo dục y học đất nước.

Hội Giáo dục Y học Việt Nam được thành lập theo Quyết định số 283/QĐ-BNV của Bộ Nội vụ ngày 05/4/2022 với mục hỗ trợ các hội viên hoạt động có hiệu quả trên cơ sở lấy người học làm trung tâm để phát triển, nâng cao sức khỏe người dân, hội nhập, phát triển bền vững, góp phần vào việc phát triển giáo dục y học của Việt Nam. Hội được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao chất lượng y tế và nguồn nhân lực trong lĩnh vực sức khỏe tương lai.

Từ 2021 đến nay, Vietbank liên tiếp tham gia các hoạt động đóng góp cho sự phát triển của nền y tế, từ đó hỗ trợ những bệnh nhân gặp khó khăn như tài trợ trang thiết bị, vật tư y tế, đồng hành với các đơn vị phòng chống dịch; chương trình “Tiếp sức ECMO” nhằm đồng hành với các bệnh viện tuyến đầu trong công tác điều trị Covid-19; trao tặng Bệnh viện Quảng Ngãi hệ thống lọc nước RO thận nhân tạo công suất 3.000 lít/giờ và hệ thống rửa màng lọc thận nhân tạo công suất 04 màng/lần.

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank)

- Eximbank mới đây thông báo về việc triển khai dịch vụ xác thực bằng giọng nói (Voice Biometrics) cho tổng đài Eximbank từ Tháng 4/2024. Thông qua việc áp dụng công nghệ xác thực giọng nói, khách hàng sẽ được phục vụ với các tiện ích ưu việt như sau: (i) An Toàn và Bảo Mật: Với công nghệ Voice Biometrics, thông tin cá nhân và tài chính của khách hàng sẽ được bảo vệ một cách tối ưu, hệ thống sẽ nhận dạng khách hàng dựa trên đặc điểm giọng nói độc đáo, giảm thiểu nguy cơ gian lận và đảm bảo rằng chỉ có chủ tài khoản mới có quyền truy cập vào thông tin của mình; (ii) Tiện Lợi và Nhanh Chóng: Không cần phải nhớ các thông tin xác thực truyền thống, điều này giúp tiết kiệm thời gian và tạo ra một trải nghiệm liền mạch khi liên hệ với Eximbank; (iii) Cách Thức Hoạt Động: Khi liên hệ đến tổng đài, khách hàng chỉ cần thực hiện đăng ký mẫu giọng để sử dụng dịch vụ.

Cam kết của Eximbank: Mang đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính tiên tiến nhất, đồng thời đảm bảo sự an toàn và đáp ứng mong đợi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Eximbank.

- Ngày 10/5/2024, tại trụ sở Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel, Eximbank cùng Viettel tổ chức Lễ ký thỏa thuận hợp tác toàn diện. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên, mở ra những triển vọng trong tương lai và khẳng định nỗ lực thực hiện chuyển đổi số mạnh mẽ của Eximbank trong hành trình bứt phá giai đoạn mới, hướng đến cột mốc 35 năm hình thành và phát triển.

Eximbank cam kết cung cấp các giải pháp tài chính chất lượng cao cho Viettel, cũng như nhân viên và khách hàng của Viettel với dịch vụ vượt trội và chi phí cạnh tranh. Trong khi đó, Viettel, với hệ sinh thái viễn thông - công nghệ toàn diện, đảm bảo tư vấn và cung ứng các dịch vụ viễn thông- công nghệ thông tin, các giải pháp số tối ưu, hỗ trợ ngân hàng thực hiện chiến lược chuyển đổi số toàn diện và hiệu quả. Hai bên thống nhất dành nguồn lực tốt nhất để hợp tác và phát triển, ưu tiên chú trọng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ số, mở rộng hệ sinh thái tiện ích phục vụ khách hàng.

- Ngày 13/5/2024, tại Novotel Saigon Centre (TP.HCM), Lễ công bố Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 do Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam là nhà tài trợ chính đã chính thức diễn ra. Giải chạy được tổ chức theo chủ trương của UBND TP.HCM, Công ty TNHH ĐT-TM-DV UNIQUE phối hợp cùng Liên đoàn Điền kinh TP.HCM triển khai tổ chức, dưới sự chủ trì của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, nhằm hướng tới kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024).

Tiếp nối thành công của hai mùa giải đầu tiên, Ho Chi Minh City Night Run Eximbank bước sang mùa thứ 3, chính thức diễn ra từ ngày 17-19/5/2024 tại Cung Văn hóa Lao động Thành phố, hứa hẹn là một sự kiện thể thao bùng nổ tại TP.HCM. Gải chạy quy tụ nhiều gương mặt nổi bật trong giới chạy bộ và gần 5000 vận động viên trong và ngoài nước tham dự thi đấu ở ba cự ly 5km, 10km, 21km.

Ngoài ra, điểm cuốn hút của giải chạy đêm mùa 3 là bản sắc lễ hội khi có rất nhiều hoạt động đa dạng mang lại giá trị và sự gắn kết trong cộng đồng runners như: chuỗi chạy khởi động “Shake Out Run”, hoạt động talkshow “Together We Run” và “Together We Share”, hoạt động expo sôi nổi với nhiều gian hàng giao lưu, đêm gặp gỡ tạo không khí kết nối cộng đồng và hoạt động “Runner’s Show” là chương trình giao lưu dành cho tất cả vận động viên đam mê ca hát.

Công ty Cổ phần Zion (ZaloPay)

Tháng 5/2024, Giftee Mekong chính thức đưa e-voucher của nền tảng thanh toán ZaloPay vào hoạt động trên các tất cả các dòng sản phẩm eGift, Giftee Box, Giftee Wallet và Giftee Portal.

Với xu hướng sử dụng ví điện tử và giao dịch số lên ngôi, Giftee đã cùng ZaloPay hợp tác để người dùng của hai bên có được trải nghiệm thuận tiện nhất khi lựa chọn và sử dụng quà tặng điện tử. Giftee cung cấp hệ thống quà điện tử (eGift) tiện lợi và linh hoạt cho doanh nghiệp, trong khi ZaloPay là một nền tảng thanh toán di động với nhiều tính năng độc đáo, phục vụ mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và kinh doanh. Bên cạnh việc tặng các e-voucher ăn uống và mua sắm thông thường, giờ đây người dùng sản phẩm Giftee có thể dễ dàng đổi các top up voucher ZaloPay bằng điểm có sẵn của mình. Sau khi top up thành công, số tiền trong ví có giá trị sử dụng cho tất cả dịch vụ trên ZaloPay.

Khách hàng của Giftee cũng có thể đặt hàng các top up voucher Zalo dưới dạng link eGift để sử dụng cho các chương trình khuyến mãi, truyền thông hoặc tặng thưởng phúc lợi cho nhân viên. Top up voucher ZaloPay tại Giftee đa dạng mệnh giá từ 10.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ, phù hợp với nhiều mục đích tặng quà khác nhau.

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Bank)

Ngân hàng Shinhan và Trung tâm Bông Sen Vàng thuộc Hãng hàng không Quốc gia (Vietnam Airlines) mới đây đã ký kết hợp tác triển khai chương trình “Mua ngoại tệ - Tặng ngàn dặm thưởng”. Ngân hàng Shinhan là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng ưu đãi dặm thưởng Bông Sen Vàng cho dịch vụ mua ngoại tệ tiền mặt đối với các chuyến đi nước ngoài, nhằm mang đến cho khách hàng thêm nhiều giá trị tiện ích vượt trội.

Theo khuôn khổ ký kết hợp tác, từ ngày 06/5/2024 đến hết ngày 31/12/2024, Hội viên Bông Sen Vàng khi mua ngoại tệ tiền mặt tại tất cả các chi nhánh và phòng giao dịch của Ngân hàng Shinhan sẽ nhận được dặm thưởng Bông Sen Vàng theo cơ chế “Mỗi 5 USD tích 1 dặm thưởng” (hoặc các ngoại tệ khác có giá trị tương đương). Chương trình áp dụng cho mỗi giao dịch mua ngoại tệ tiền mặt tối thiểu từ 100 USD trở lên. Dặm thưởng có thể dễ dàng đổi thành vé máy bay hoặc các phần thưởng khác trong hệ sinh thái đa dạng của chương trình Bông Sen Vàng.

                                                                                                        VPĐD TP.HCM

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay