Thứ sáu, 26/07/2024
   

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam làm việc với Công ty công nghệ Aurionpro (Ấn Độ)

Chiều ngày 25/7, tại Hà Nội, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã có buổi tiếp, làm việc với Công ty Aurionpro (Aurionpro Solutions Limited) - công ty công nghệ, có trụ sở chính tại Navi Mumbai, Ấn Độ, chuyên cung cấp các giải pháp cho lĩnh vực ngân hàng, thanh toán, di động và chuyển đổi kỹ thuật số.
TS Nguyễn Quốc Hùng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tại buổi làm việc

Tham dự buổi làm việc có TS Nguyễn Quốc Hùng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam; ông Sandeep Chiber, Phó chủ tịch điều hành (EVP) – Bán hàng của Aurionpro; ông Kumar Vaibhav, Giám đốc bán hàng và liên kết khối ngân hàng khu vực Đông Nam Á của Aurionpro cùng đại diện một số ban, đơn vị Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và của Aurionpro.

Tại buổi làm việc, đại diện Aurionpro bày tỏ lòng vui mừng và cảm ơn khi nhận được sự tiếp đón của lãnh đạo Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, cũng như dành thời gian trao đổi, tham vấn một số thông tin liên quan tới giải pháp công nghệ trong lĩnh vực ngân hàng tại các Tổ chức tín dụng thuộc hội viên Hiệp hội Ngân hàng.

Đại diện Công ty Aurionpro

Aurionpro Solutions Limited là một công ty giải pháp công nghệ toàn cầu được thành lập năm 1997 và phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau bao gồm các ngân hàng lớn, các tổ chức tài chính, doanh nghiệp, chính phủ…

Công ty cung cấp các giải pháp khác nhau về công nghệ tài chính, các nền tảng giao dịch ngân hàng, nền tảng cho vay, cung cấp các giải pháp thông minh, quy hoạch có hệ thống, quản lý tập trung,... Ngoài ra, Aurionpro còn tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, tăng hiệu suất hoạt động của ngân hàng.

Aurionpro Solutions Limited đã hợp tác với hàng trăm đối tác trong nước và trên thế giới. Với hơn 20 năm hoạt động, Aurionpro đã nhận về nhiều giải thưởng trong ngành tài chính ngân hàng. Các giải pháp của Aurionpro phù hợp với  quy định, luật pháp trong nước và quốc tế.

Tại Việt Nam, Aurionpro cũng đang hợp tác, cung cấp các giải pháp cho một số ngân hàng thương mại thuộc hội viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch kiểm Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng ghi nhận về những thông tin mà Aurionpro đã chia sẻ và cho rằng với những thông tin trên có thể thấy rằng Aurionpro là một công ty có bề dày kinh nghiệm, với nhiều giải thưởng và được một số ngân hàng Việt Nam hợp tác, sử dụng các giải pháp. Ông cho biết, hiện nay Việt Nam là một trong những nước chuyển đổi số nhanh nhất trong khu vực, trong đó ngành ngân hàng luôn tiên phong nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Sắp tới Nghị định về Cơ chế thử nghiệm có kiểm soát (Regulatory Sandbox) hoạt động công nghệ tài chính (Fintech) trong lĩnh vực ngân hàng cũng sẽ được ban hành, tạo hành lang pháp lý đối với hoạt động Fintech trong lĩnh vực ngân hàng. Chính vì vậy, nếu các giải pháp công nghệ của  Aurionpro phù hợp, có thể sẽ giúp ích cho các tổ chức tín dụng (TCTD).

TS Nguyễn Quốc Hùng đề nghị trong thời gian tới phía Aurionpro tiếp tục gửi thông tin hoạt động của công ty cũng như các giải pháp thông qua Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam để các hội viên tiếp cận, nghiên cứu, tham gia ý kiến. Từ đó tùy theo năng lực, nhu cầu của các hội viên để có thể tiếp tục hợp tác với Aurionpro.

Đại diện Aurionpro gửi lời cảm ơn tới những chia sẻ của TS Nguyễn Quốc Hùng và bày tỏ mong muốn có cơ hội hợp tác chặt chẽ với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam cũng như các TCTD và đưa ra giải pháp tốt nhất cho thị trường Việt Nam. Aurionpro sẽ tiếp tục làm việc, đưa ra phương hướng cụ thể và đề xuất phù hợp để cùng hợp tác với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trong thời gian tới.

N.A

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay