Thứ ba, 18/06/2024
   

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam kết nạp hội viên Toyota Finance Vietnam

Ngày 9/12/2022, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) tổ chức lễ kết nạp hội viên liên kết đối với Công ty TNHH Tài chính Toyota Việt Nam (Toyota Finance Vietnam), và là thành viên thứ 75 của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam.

Ngày 9/12/2022, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) tổ chức lễ kết nạp hội viên liên kết đối với Công ty TNHH Tài chính Toyota Việt Nam (Toyota Finance Vietnam), và là thành viên thứ 75 của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam.

Hiệp hội Ngân hàng kêu gọi hội viên tăng cường hợp tác, chung tay vượt khó khăn

NAPAS gia nhập Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

Tham dự lễ kết nạp có TS Nguyễn Quốc Hùng, Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam; ông Norimasa Ishikawa, Tổng Giám đốc Toyota Finance Vietnam cũng đại diện lãnh đạo một số Ban, đơn vị của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Toyota Finance Vietnam.

Phát biểu chúc mừng Toyota Finance Vietnam trở thành hội viên thứ 75 của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng cho biết, tôn chỉ mục đích của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam là bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của các tổ chức hội viên; có trách nhiệm thông báo, động viên, cũng như chỉ đạo các tổ chức hội viên tuân thủ các quy định của pháp luật; tạo ra sự đoàn kết, thống nhất giữa các hội viên, từ đó xây dựng hoạt động ngày càng vững mạnh...

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ Toyota Finance Vietnam và tổ chức hội viên; làm cầu nối giữa tổ chức hội viên với các cơ quan quản lý nhà nước nhằm giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động; tham gia góp ý xây dựng và hoàn thiện cơ chế, chính sách, khuôn khổ pháp lý cho hoạt động ngân hàng, trung gian thanh toán và tài chính tiêu dùng; phối hợp hiệu quả trong công tác truyền thông để hướng tới phổ cập tài chính toàn diện tới người dân.

ket nap toyota

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng thay mặt Hội đồng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trao quyết định kết nạp hội viên Toyota Finance Vietnam. Ảnh: Bảo Đăng

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng kỳ vọng, Toyota Finance Vietnam sẽ tham gia tích cực trong các hoạt động của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, có trách nhiệm đóng góp ý kiến về cơ chế chính sách nhằm tháo gỡ các khó khăn trong hoạt động của Toyota Finance Vietnam, cũng như của các tổ chức hội viên khác. Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng cũng đề nghị Toyota Finance Vietnam sẵn sàng tham gia nhiều hơn, sâu rộng hơn các hoạt động của Hiệp hội Ngân hàng, tham gia các hội thảo, tọa đàm... nhằm góp ý, phản biện chính sách về lĩnh vực tài chính, ngân hàng cũng như tham gia các hoạt động đào tạo, tập huấn chuyên sâu về nghiệp vụ ngành.

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng cho biết thêm, các hội viên của Hiệp hội Ngân hàng sẽ được bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cũng như tạo điều kiện kết nối, hợp tác phát triển và hỗ trợ các hoạt động truyền thông khác.

Ông Norimasa Ishikawa, Tổng Giám đốc Toyota Finance Vietnam bày tỏ vui mừng khi được gia nhập Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và gửi lời cảm ơn chân thành tới ban lãnh đạo Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã tạo điều kiện, chấp thuận để Toyota Finance Vietnam được trở thành thành viên liên kết của một tổ chức hội lớn mạnh, uy tín hàng đầu Việt Nam.

Ông Norimasa Ishikawa khẳng định, Toyota Finance Vietnam với tiềm lực tài chính và thế mạnh của mình sẽ không ngừng nỗ lực phát triển, thúc đẩy phát triển tín dụng xanh, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Hiệp hội Ngân hàng.

Cũng tại lễ ký kết, hai bên đã hội đàm nhằm thảo luận sâu rộng hơn về tiềm lực, thế mạnh của nhau cũng như các chương trình, kế hoạch, mục tiêu mà hai bên dự kiến sẽ triển khai trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

luu niem

Đại diện lãnh đạo Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Toyota Finance Việt Nam chụp hình lưu niệm tại buổi lễ. Ảnh: Minh Ngọc

Trước đó ngày 13/10/2022, tại trụ sở Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng đã tiếp và làm việc với ông Norimasa Ishikawa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tài chính Toyota Việt Nam (Toyota Finance Vietnam). Tại buổi làm việc, ông Norimasa Ishikawa, Tổng Giám đốc Toyota Finance Vietnam bày tỏ vui mừng và cảm ơn lãnh đạo Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã dành thời gian tiếp đón, trao đổi một số vấn đề liên quan tới hoạt động của Toyota Finance Vietnam.

Ông Norimasa Ishikawa cho biết, sau khi tìm hiểu thông tin qua cổng thông tin điện tử Hiệp hội Ngân hàng (www.vnba.org.vn) thấy rằng tầm vóc và vai trò hết sức quan trọng của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đối với các hội viên, cũng như tầm ảnh hưởng đối với xã hội, cơ quan, ban ngành.

Ông Norimasa Ishikawa bày tỏ mong muốn Toyota Finance Vietnam sớm được trở thành hội viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam nhằm kết nối, chia sẻ và tăng cường hợp tác. Đồng thời cũng mong muốn được Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam quan tâm, hỗ trợ giải quyết một số vấn đề vướng mắc mà phía Toyota Finance Vietnam đang gặp phải.

=====

Công ty TNHH MTV Tài chính Toyota Việt Nam (Toyota Finance VN) là công ty tài chính 100% vốn nước ngoài được đầu tư bởi Tập đoàn Tài chính Toyota và là thành viên thứ 33/40 trong hệ thống toàn cầu của Tập đoàn Tài Chính Toyota. Toyota Finance VN được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động công ty tài chính của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho các khách hàng mua xe của các thương hiệu Toyota, Hino và Suzuki tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với triết lý kinh doanh bảo vệ môi trường, Tập đoàn Toyota đã luôn phấn đầu trở thành một “doanh nghiệp xanh”. Bằng việc cung cấp các khoản vay cho khách hàng mua xe ô tô Toyota, Toyota Finance Việt Nam tự hào góp phần vào tín dụng xanh phù hợp với chủ trương, định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

VNBA News

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay