Thứ hai, 30/09/2024
   

HD SAISON tung gói 2.000 tỷ đồng giúp khách bị ảnh hưởng bão, lũ tái thiết cuộc sống

Từ 14/09 đến hết ngày 14/10/2024, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) chính thức triển khai gói tín dụng tiêu dùng đặc biệt trị giá 2.000 tỷ đồng dành riêng cho các khách hàng hiện hữu đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh thành bị ảnh hưởng bão, lũ có thêm nguồn vốn vượt qua khó khăn, tái thiết nhà cửa, sửa chữa các hư hỏng do bão gây ra và ổn định cuộc sống.
HD SAISON ủng hộ đồng bào bão lũ
Nhân viên HD SAISON tư vấn cho khách hàng các gói tín dụng ưu đãi phù hợp với tình hình tài chính của khách hàng

Theo đó, chương trình áp dụng cho các khách hàng hiện hữu của HD SAISON thuộc các tỉnh/thành phố như: Lào Cai; Cao Bằng; Yên Bái; Quảng Ninh; Hải Phòng; Hải Dương; Hà Nội; Hòa Bình; Lạng Sơn; Bắc Giang; Tuyên Quang; Hà Giang; Lai Châu; Vĩnh Phúc; Phú Thọ; Thái Bình; Hưng Yên; Thái Nguyên; Bắc Kạn; Thanh Hóa; Nam Định; Bắc Ninh; Hà Nam; Ninh Bình.

Cụ thể, các khách hàng hiện hữu thuộc các tỉnh/thành phố ở trên sẽ được vay số tiền linh hoạt từ 8.000.000 đến 20.000.000 đồng, có thời hạn từ 6 đến 24 tháng, với lãi suất chỉ 12%/năm và thủ tục vay đơn giản chỉ cần căn cước công dân.

Khách hàng có thể đăng ký vay trực tuyến tại đây hoặc liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn tại các điểm giới thiệu dịch vụ của HD SAISON.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay