Tin tức
-
MSB cảnh báo nguy cơ mất tiền do gia tăng các thủ đoạn lừa đảo
Gần đây, Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB) ghi nhận gia tăng các hình thức lừa đảo trực tuyến thông qua các mạng xã hội (facebook, zalo…). Để khách hàng tránh bị mất tiền, MSB cảnh báo một số thủ đoạn kẻ gian thực hiện.
-
Agribank cảnh báo hiện tượng mạo danh cung cấp dịch vụ Thẻ tín dụng
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) khuyến cáo khách hàng một số thủ đoạn giả mạo thương hiệu ngân hàng để cung cấp các dịch vụ Thẻ tín dụng nhằm lừa đảo và chiếm đoạt tài sản.
-
VietABank miễn phí chuyển đổi thẻ
Từ ngày 21/3 - 21/9/2022, Ngân hàng Việt Á(VietABank) triển khai chương trình miễn phí chuyển đổi thẻ từ sang thẻ Chip VCCS mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng như: góp phần nâng cao bảo mật, thanh toán không tiếp xúc với các giao dịch nhỏ, cài thiện tốc độ giao dịch và đảm bảo các quyền lợi
-
Eximbank điều chỉnh biểu phí phát hành, sử dụng thẻ
Từ ngày 28/3/2022, Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) điều chỉnh biểu phí phát hành, sử dụng thẻ.
-
MAFC cảnh báo chiêu thức lừa đảo thông qua app giả mạo
Thời gian vừa qua, nhiều người phản ánh bị mất tiền do các đối tượng mạo danh công ty tài chính để lừa đảo chiếm đoạt tiền phi pháp. Trong đó, nhóm đối tượng này có giả mạo ứng dụng của Công ty tài chính Mirae Asset Finance Việt Nam (MAFC).
-
Bị lừa mất 65 triệu đồng khi vay online
Ngày 19/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội, cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra một vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản vừa xảy ra trên địa bàn.
-
Triệt phá 2 vụ cho hơn 800 lượt người vay lãi suất "cắt cổ"
Ngày 18/3, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thị Huyền (SN 1986) cùng 2 vợ chồng K’Krang (SN 1965) và H’Dô (SN 1970, trú tại huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông) để điều tra về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân
-
SHB khuyến cáo khách hàng cập nhật lại ứng dụng SHB Mobile trên hệ điều hành Android
Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) khuyến cáo khách hàng cập nhật lại ứng dụng SHB Mobile trên hệ điều hành Android, để đảm bảo cho các giao dịch thanh toán online của khách hàng thông suốt, không bị gián đoạn.
-
MB cảnh báo thủ đoạn giả danh ngân hàng chiếm đoạt tài sản
Ngân hàng Quân đội (MB) cho biết, thời gian gần đây các hoạt động gian lận, lừa đảo chiếm đoạt tài sản diễn ra phức tạp bởi nhu cầu giao dịch tài chính, đặc biệt là các giao dịch trực tuyến (Online) của người dân tăng mạnh.
-
MSB triển khai kênh Contact Center mới cho khách hàng cá nhân
Từ ngày 15/3/2022, Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB) triển khai kênh Contact Center mới cho khách hàng cá nhân, đầu số 1900.6083.
-
VietinBank mời tham gia Gói mua sắm Tape lưu trữ dữ liệu Đợt 1/2022
Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank) có kế hoạch chào hàng Gói mua sắm Tape lưu trữ dữ liệu Đợt 1 - Năm 2022, mời các nhà thầu có đủ năng lực, kinh nghiệm đối với việc cung cấp Gói mua sắm nêu trên tham dự.
-
BIDV hoãn thu phí BSMS theo biểu phí phân tầng
Với mong muốn chia sẻ, đồng hành cùng khách hàng, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, BIDV thông báo tạm thời vẫn áp dụng biểu phí BSMS cũ (cố định 9.900đ/tháng) trong quý I/2022.