ngân hàng Eximbank
-
Eximbank triển khai xác thực bằng giọng nói qua tổng đài 1900 6655
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa cho biết, từ tháng 04/2024, đã chính thức triển khai dịch vụ xác thực bằng giọng nói (Voice Biometrics) cho tổng đài 1900 6655 của ngân hàng, nhằm đảm bảo mức độ bảo mật cao nhất, đồng thời mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
-
Eximbank tìm đối tác cải tạo, di dời trụ sở Eximbank Châu Đốc
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tìm kiếm nhà thầu có đủ năng lực chào hàng cạnh tranh gói cải tạo, di dời trụ sở phòng giao dịch Châu Đốc (Eximbank Châu Đốc).
-
Eximbank Tây Đô tìm đối tác cải tạo, di dời trụ sở
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Tây Đô (Eximbank Tây Đô) tìm kiếm nhà thầu có đủ năng lực chào hàng cạnh tranh gói cải tạo, di dời trụ sở.
-
Eximbank triển khai dịch vụ hỗ trợ bằng trợ lý ảo khi khách liên hệ tổng đài
Từ 7/3/2024, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) chính thức triển khai mới dịch vụ hỗ trợ bằng trợ lý ảo - AI, khi khách hàng liên hệ đến tổng đài 1900 6655 của ngân hàng để yêu cầu “kích hoạt thẻ”, “khóa thẻ/báo mất thẻ”, nhằm mang lại trải nghiệm tiện ích hiện đại cho khách hàng.
-
Eximbank điều chỉnh chính sách thu phí vượt tin SMS từ 01/03/2024
Từ 01/03/2024, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) chính thức điều chỉnh chính sách thu phí vượt tin SMS khi khách hàng có số lượng tin SMS Banking trên 20 tin/tháng trở lên đối với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
-
Eximbank Bắc Vinh mời thầu sửa chữa, cải tạo trụ sở
Ngân hàng Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tìm kiếm nhà thầu có đủ năng lực chào hàng cạnh tranh gói “Sửa chữa, cải tạo Eximbank Bắc Vinh”.
-
Eximbank ra mắt tính năng ký số phục vụ quản trị của doanh nghiệp
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa ra mắt tính năng ký số trên sao kê, sổ phụ, giấy báo kênh Online Banking dành cho khách hàng doanh nghiệp, để phục vụ cho công tác quyết toán thuế/theo dõi nội bộ của khách hàng.
-
Eximbank ứng dụng AI vào Tổng đài Hỗ trợ khách hàng
Eximbank chính thức đưa ứng dụng Trí tuệ Nhân tạo (AI) áp dụng vào Hệ thống Tổng đài Hỗ trợ Khách hàng 1900 6655 của ngân hàng trong vai trò Trợ lý ảo thông minh, góp phần tự động hóa các nghiệp vụ của nhân viên tư vấn.
-
Eximbank mời thầu cải tạo - di dời trụ sở chi nhánh Tân Uyên
Ngân hàng Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tìm kiếm nhà thầu có đủ năng lực chào hàng cạnh tranh gói “Cải tạo - di dời Eximbank Tân Uyên”.
-
Eximbank nhận giải thưởng "Fastest Growing Debit Issuers" từ Mastercard
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã được Tổ chức thẻ Mastercard vinh danh với giải thưởng "Fastest Growing Debit Issuers", ghi nhận tốc độ tăng trưởng về thẻ Debit và công nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng của ngân hàng.
-
Eximbank mời thầu sửa chữa, cải tạo trụ sở Eximbank Vĩnh Thạnh
Ngân hàng Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tìm kiếm nhà thầu có đủ năng lực chào hàng cạnh tranh gói “Sửa chữa, cải tạo Eximbank Vĩnh Thạnh”
-
Eximbank mở dịch vụ đăng ký biến động số dư trên app Eximbank EBiz
Từ 27/11/2023, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) chính thức triển khai dịch vụ đăng ký và nhận tin biến động số dư cho tài khoản thanh toán trên ứng dụng ngân hàng số - Eximbank EBiz, dành cho khách hàng doanh nghiệp.