Eximbank
-
Eximbank triển khai xác thực bằng giọng nói qua tổng đài 1900 6655
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa cho biết, từ tháng 04/2024, đã chính thức triển khai dịch vụ xác thực bằng giọng nói (Voice Biometrics) cho tổng đài 1900 6655 của ngân hàng, nhằm đảm bảo mức độ bảo mật cao nhất, đồng thời mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
-
Eximbank và Viettel ký thỏa thuận hợp tác toàn diện 2024 - 2028
Ngày 10/5 tại trụ sở Tập đoàn Viettel, nối tiếp thành quả hợp tác trước đây giữa hai bên Eximbank và Viettel ký thỏa thuận hợp tác toàn diện 2024 - 2028
-
Eximbank tìm đối tác cải tạo, di dời trụ sở Eximbank Châu Đốc
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tìm kiếm nhà thầu có đủ năng lực chào hàng cạnh tranh gói cải tạo, di dời trụ sở phòng giao dịch Châu Đốc (Eximbank Châu Đốc).
-
Hoạt động của các TCTD hội viên phía Nam từ 22 - 26/4/2024
Tổng hợp thông tin về tình hình hoạt động của các tổ chức tín dụng (TCTD) hội viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, khu vực phía Nam, từ 22 - 26/4/2024, cho thấy các ngân hàng tiếp tục công bố các tài liệu, kế hoạch kinh doanh, tăng vốn điều lệ, kiện toàn nhân sự,…, với mục tiêu đặt tăng trưởng, lợi nhuận tích cực hơn năm trước. Đồng thời, tiếp tục triển khai các gói tín dụng ưu đãi và triển thêm các các tiện ích mở rộng hệ sinh nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.
-
Eximbank Tây Đô tìm đối tác cải tạo, di dời trụ sở
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Tây Đô (Eximbank Tây Đô) tìm kiếm nhà thầu có đủ năng lực chào hàng cạnh tranh gói cải tạo, di dời trụ sở.
-
Eximbank triển khai dịch vụ hỗ trợ bằng trợ lý ảo khi khách liên hệ tổng đài
Từ 7/3/2024, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) chính thức triển khai mới dịch vụ hỗ trợ bằng trợ lý ảo - AI, khi khách hàng liên hệ đến tổng đài 1900 6655 của ngân hàng để yêu cầu “kích hoạt thẻ”, “khóa thẻ/báo mất thẻ”, nhằm mang lại trải nghiệm tiện ích hiện đại cho khách hàng.
-
Hoạt động của các TCTD hội viên phía Nam từ 04 - 08/03/2024
Tổng hợp thông tin về tình hình hoạt động của các tổ chức tín dụng (TCTD) hội viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, khu vực phía Nam, từ 04 - 08/03/2024, cho thấy các TCTD đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi nhằm san sẻ đồng hành với khách hàng. Đồng thời, tiếp tục miễn giảm phí dịch vụ cho khách hàng. Đặc biệt là tiếp tục triển khai các chương trình An sinh xã hội.
-
Lịch Đại hội đồng cổ đông dự kiến của một số ngân hàng
Đã có ít nhất 10 ngân hàng công bố kế hoạch họp Đại hội đồng cổ đông năm 2024 và kế hoạch chia cổ tức.
-
'Review' lãi suất tiền gửi tại các ngân hàng trong cuối tháng 1/2024
Thống kê trong 4 tuần cuối tháng 1 và đầu tháng 2/2024 cho thấy, có 29/36 ngân hàng thực hiện giảm lãi suất, 04 ngân hàng điều chỉnh tăng lãi suất ở một số kỳ hạn.
-
Eximbank điều chỉnh chính sách thu phí vượt tin SMS từ 01/03/2024
Từ 01/03/2024, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) chính thức điều chỉnh chính sách thu phí vượt tin SMS khi khách hàng có số lượng tin SMS Banking trên 20 tin/tháng trở lên đối với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
-
Eximbank Bắc Vinh mời thầu sửa chữa, cải tạo trụ sở
Ngân hàng Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tìm kiếm nhà thầu có đủ năng lực chào hàng cạnh tranh gói “Sửa chữa, cải tạo Eximbank Bắc Vinh”.
-
Hoạt động của các TCTD hội viên khu vực phía Nam tuần từ 15 - 19/01/2024
Tổng hợp thông tin về tình hình hoạt động của các tổ chức tín dụng (TCTD) hội viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, khu vực phía Nam, từ ngày 15 đến 19/01/2024, cho thấy, các TCTD đã tăng cường áp dụng các chuẩn mực quốc tế, đảm bảo phát triển an toàn, bền vững. Đồng thời, cũng triển khai các gói cho vay ưu đãi để hỗ trợ khách hàng khôi phục sản xuất kinh doanh ngay dịp đầu Xuân năm 2024. Ngoài ra, các TCTD cũng miễn giảm nhiều loại phí, nhằm giúp khách hàng tiết giảm chi phí để gia tăng lợi nhuận.