bảo vệ khách hàng

  • MB thông báo khách hàng cập nhật sinh trắc học

    MB thông báo khách hàng cập nhật sinh trắc học

    Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa có thông báo tới khách hàng về việc cập nhật sinh trắc học trên ứng dụng ngân hàng số - App MBBank, nhằm tăng cường bảo vệ khách hàng trong việc thực hiện các giao dịch trực tuyến, đồng thời tuân thủ Quyết định 2345/QĐ-NHNN của Ngân hàng Nhà nước.

  • Mời dự tọa đàm về hoàn thiện chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng của ngân hàng

    Mời dự tọa đàm về hoàn thiện chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng của ngân hàng

    Sáng 07/06/2023, tại Hà Nội, Hiệp hội Ngân hàng tổ chức tọa đàm “Hoàn thiện chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng của ngân hàng tại dự thảo Luật Bảo vệ quyền lọi người tiêu dùng (sửa đổi)". Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trân trọng kính mời quý Hội viên cử cán bộ tham dự.

  • Lienvietpostbank ngăn chặn lừa đảo, bảo vệ khách hàng

    Lienvietpostbank ngăn chặn lừa đảo, bảo vệ khách hàng

    Bằng tinh thần cảnh giác cao độ và nghiệp vụ vững vàng, cán bộ nhân viên Lienvietpostbank Quế Võ, Bắc Ninh đã kịp thời ngăn chặn, giúp khách hàng tránh được một vụ lừa đảo, chiếm đoạt số tiền lớn. Luôn coi khách hàng là ân nhân, Lienvietpostbank cam kết bảo vệ quyền và lợi ích cao nhất của mọi khách