Thứ bảy, 08/02/2025
   

Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank ra mắt race kit phiên bản đặc biệt

Ngày 23/08/2024, Ban tổ chức giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank vừa ra mắt bộ vật phẩm (race kit) phiên bản đặc biệt cho mùa giải thứ 3.

Đây là một trong những sự kiện thể thao tiêu biểu trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô, bộ vật phẩm năm nay mang đậm dấu ấn những di sản văn hóa đặc trưng của thủ đô Hà Nội.

Với thông điệp “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”, các thiết kế vật phẩm mùa 3 cũng toát lên tinh thần thể thao, phóng khoáng, năng động và hiện đại. Ngoài thiết kế đặc biệt, bộ vật phẩm cũng được Ban tổ chức đầu tư kĩ lưỡng về chất liệu, kiểu dáng, công năng sử dụng, đáp ứng tiêu chuẩn của các Giải Marathon Quốc tế, mang đến trải nghiệm vượt trội cho runner trên từng bước chạy.

Marathon Quốc tế
Mẫu áo đấu đều mang sắc đỏ rực rỡ, biểu tượng của năng lượng, nhiệt huyết và sức mạnh của các vận động viên

Lan tỏa và tôn vinh bản sắc văn hóa của Thủ đô Hà Nội

Nổi bật trong bộ race kit là chiếc áo đấu được thiết kế đặc biệt cho mùa giải thứ 3. Mẫu áo có hai phiên bản T-shirt (áo tay ngắn) cho cự ly 5km, 10km và singlet (áo không tay) cho cự ly Marathon và bán Marathon. Cả hai mẫu áo đấu đều mang sắc đỏ rực rỡ, biểu tượng của năng lượng, nhiệt huyết và sức mạnh của các vận động viên.

Trên nền áo đỏ, những hình ảnh biểu tượng văn hóa và lịch sử đặc trưng của Hà Nội như Lăng Bác, Khuê Văn Các, Cầu Chương Dương, Nhà Thờ Lớn được vẽ cách điệu, phóng khoáng và hiện đại, tạo cảm hứng đầy tự hào về giải chạy biểu trưng mang tên Thủ đô. Từng chi tiết trên áo đấu đều được thiết kế tỉ mỉ, tạo nên bức tranh tổng thể ý nghĩa, tôn vinh những nét đẹp văn hóa của mảnh đất thủ đô ngàn năm văn hiến.

Không chỉ là trang phục thi đấu, áo thi đấu phiên bản đặc biệt còn là một món quà kỷ niệm ý nghĩa gắn với niềm tự hào và tình yêu đối với Thủ đô Hà Nội. Ngoài các mẫu áo, túi rút sự kiện với thiết kế đồng bộ cùng áo đấu đã mang đến sự hài hòa và tính thống nhất cho bộ sưu tập. Túi được làm từ chất liệu nhẹ nhưng bền bỉ, dễ dàng mang theo trong suốt cuộc hành trình.

Áo hoàn thành cự ly Marathon dành riêng cho những người hoàn thành cự ly Marathon. Áo hoàn thành nổi bật với tông màu đen mạnh mẽ và ấn tượng. Trên nền áo, hình ảnh con rồng theo phong cách thiết kế của nghệ thuật chạm khắc tinh xảo, đại diện cho sức mạnh, lòng dũng cảm và tinh thần bền bỉ vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Hình tượng con rồng uyển chuyển như đang bay lượn qua các địa danh nổi tiếng của Hà Nội, truyền cảm hứng vươn đến thành công của các vận động viên qua từng bước chạy. Dòng chữ “42.195KM” đỏ rực phía sau áo như lời khẳng định chiến thắng, ghi dấu cảm xúc đầy tự hào với những nỗ lực vượt qua giới hạn bản thân của mỗi vận động viên.

Toàn bộ trang phục trong cuộc đua năm nay được sản xuất bởi PR Sport, một thương hiệu danh tiếng quen thuộc với các vận động viên chạy bộ trên toàn quốc và là niềm tự hào của Hà Nội. PR Sport luôn tự hào về chất lượng các sản phẩm của mình và đặc biệt vinh dự là nhà sản xuất độc quyền các trang phục phục vụ cho sự kiện kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô.

Một vật phẩm đặc biệt trong bộ vật phẩm mùa 3 là huy chương chung cuộc. Huy chương Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank nổi bật và ấn tượng với những hình ảnh biểu tượng của thủ đô Hà Nội, đồng nhất với tinh thần chung của toàn bộ vật phẩm mùa giải.

Huy chương Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank nổi bật và ấn tượng với những hình ảnh biểu tượng của thủ đô Hà Nội

Mặt trước của huy chương một lần nữa tái hiện các biểu tượng nổi tiếng của Hà Nội, thể hiện niềm tự hào không chỉ về vẻ đẹp văn hóa của Thủ đô mà còn về lịch sử hào hùng của nơi này. Hình ảnh rồng thời Lý cũng được khắc chìm, tôn vinh vẻ đẹp và giá trị di sản văn hóa của Hà Nội.

Với đường nét thiết kế tinh xảo và sắc nét, mỗi chiếc huy chương là minh chứng cho thành quả và sự nỗ lực xuất sắc của các vận động viên. Với ý nghĩa đặc biệt của mùa thứ 3, huy chương được hi vọng sẽ truyền tải đầy đủ cảm xúc, kỷ niệm, dấu ấn sự nỗ lực vượt qua chính mình của mỗi người tham gia.

Tuần lễ sự kiện và các hoạt động triển lãm

Tuần lễ sự kiện và các hoạt động triển lãm sẽ diễn ra từ 13/9/2024 đến ngày 15/9/2024, với chủ đề “Tôn Vinh Di Sản Qua Từng Bước Chạy”. Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank lần thứ 3 năm 2024 sẽ bắt đầu từ Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, một địa danh văn hóa và du lịch nổi tiếng tại trung tâm quận Hoàn Kiếm.

Các vận động viên marathon và bán marathon sẽ trải qua một tuyến đường di sản đặc biệt, đi qua 39 địa danh lịch sử của thủ đô như Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn, Nhà Hát Lớn Hà Nội, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Tượng đài Bắc Sơn và Cầu Long Biên.

Là một giải marathon tiêu chuẩn quốc tế, các vận động viên tham gia Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank cũng có thể sử dụng kết quả của mình để đủ điều kiện tham gia sáu giải marathon lớn trên thế giới, như Boston Marathon, Chicago Marathon và New York City Marathon.

Thông tin về giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank

Website: https://marathonhn.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TechcombankHaNoiMarathon

  • Ông Phạm Phú Khôi đảm nhận vai trò Phó Chủ tịch HĐQT của LPBank

    Ông Phạm Phú Khôi đảm nhận vai trò Phó Chủ tịch HĐQT của LPBank

    Ngày 07 tháng 02 năm 2025 tại trụ sở chính, Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank, mã chứng khoán: LPB) công bố bổ nhiệm ông Phạm Phú Khôi, Thành viên độc lập Hội đồng Quản trị (HĐQT) giữ chức Phó Chủ tịch HĐQT LPBank. Quyết định này là một bước đi chiến lược của LPBank nhằm củng cố và nâng cao năng lực quản trị trong bối cảnh tổ chức này đặt mục tiêu vươn lên nhóm dẫn đầu trong ngành tài chính – ngân hàng Việt Nam.

  • Thanh toán không dùng tiền mặt là xu thế không thể đảo ngược

    Thanh toán không dùng tiền mặt là xu thế không thể đảo ngược

    Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) Nguyễn Quang Minh cho rằng phương thức thanh toán điện tử đang dần thay thế cho tiền mặt và là xu hướng không thể đảo ngược.

  • 4 chiêu trò lừa đảo chuyển khoản nhầm phổ biến hiện nay

    4 chiêu trò lừa đảo chuyển khoản nhầm phổ biến hiện nay

    Nhận diện và phòng tránh những thủ đoạn này là cách tốt nhất để bảo vệ tài sản của bạn.

  • MSB hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh năm 2024

    MSB hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh năm 2024

    Kết thúc năm 2024, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt trên 6.903 tỷ đồng, tăng 18,42% so với năm 2023, hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh đề ra cho cả năm là 6.800 tỷ đồng lãi trước thuế.

  • "Bức tranh" tiền gửi ở các ngân hàng năm 2024

    "Bức tranh" tiền gửi ở các ngân hàng năm 2024

    Dưới đây là những điểm đáng chú ý trong bảng xếp hạng quy mô tiền gửi khách hàng của 27 ngân hàng niêm yết trên sàn chứng khoán.

  • Agribank ưu đãi doanh nghiệp mở mới tài khoản thanh toán

    Agribank ưu đãi doanh nghiệp mở mới tài khoản thanh toán

    Từ nay đến hết ngày 31/12/2025, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) triển khai chương trình “Mở tài khoản mới - Đón lộc kinh doanh”, dành cho doanh nghiệp mở mới tài khoản thanh toán, với cơ hội được tặng tài khoản số đẹp, hưởng ưu đãi phí dịch vụ, phí quản lý tài khoản và được tặng các sản phẩm bảo hiểm.

  • BIDV và SP GROUP hợp tác vì mục tiêu xanh

    BIDV và SP GROUP hợp tác vì mục tiêu xanh

    Vừa qua, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tập đoàn SP Group (SP Group) đã ký kết Thoả thuận hợp tác toàn diện (MoU), mở ra một giai đoạn hợp tác đầy tiềm năng giữa hai đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Singapore.

  • Phối hợp chặt chẽ, đồng bộ các chính sách để đạt tăng trưởng kinh tế 8%

    Phối hợp chặt chẽ, đồng bộ các chính sách để đạt tăng trưởng kinh tế 8%

    Tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 1/2025, khi được hỏi về giải pháp điều hành chính sách tiền tệ để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP trên 8% như Chính phủ đề ra cho năm 2025, Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Đào Minh Tú cho biết, để đạt được mức tăng trưởng này, cần sự nỗ lực đồng bộ và quyết liệt của toàn nền kinh tế. Thành công trong năm nay sẽ tạo tiền đề để đất nước bước vào giai đoạn cất cánh. Do đó, NHNN xác định đây là một nhiệm vụ, trách nhiệm rất lớn.

  • Phó chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh: ‘Văn hoá doanh nghiệp giống như cây xanh’

    Phó chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh: ‘Văn hoá doanh nghiệp giống như cây xanh’

    Theo Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh, việc xây dựng văn hoá từ tâm không chỉ là nền tảng cho sự phát triển bền vững của ngân hàng mà còn là yếu tố quyết định trong việc duy trì mối quan hệ gắn kết với khách hàng, đối tác và cộng đồng.

  • Giao dịch trên thị trường mở sôi động sau kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên đán 2025

    Giao dịch trên thị trường mở sôi động sau kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên đán 2025

    Theo thống kê của Hội nghiên cứu thị trường liên ngân hàng, trong các 2 phiên giao dịch 3/2 và 4/2/2025, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tăng cường bơm thanh khoản cho hệ thống ngân hàng thông qua công cụ thị trường mở.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay