Thứ tư, 03/07/2024
   

FE CREDIT hợp tác với Break Field Việt Nam quảng bá sản phẩm tài chính tiêu dùng

Vừa qua, Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) đã ký kết hợp tác với Break Field Việt Nam (công ty con thuộc tập đoàn Break Field Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo digital), nhằm mở rộng các kênh quảng bá về sản phẩm tài chính trên nền tảng quảng cáo số, giúp người tiêu dùng tiếp cận dễ dàng hơn với dịch vụ tài chính.
FE CREDIT
FE CREDIT hợp tác với Break Field Việt Nam nhằm quảng bá sản phẩm tài chính tiêu dùng trên nền tảng số

Theo đó, Break Field Việt Nam sẽ cung cấp thông tin chi tiết và hữu ích về các sản phẩm tài chính, tín dụng, bảo hiểm của FE CREDIT trên các trang web uy tín của công ty như: Cashing Field và Financial Field.

Mục tiêu của sự hợp tác này, nhằm giúp đông đảo người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận hơn với những giải pháp tài chính tiện lợi, nhanh chóng và phù hợp với nhu cầu cá nhân của FE CREDIT.

Qua trang web Cashing Field, người tiêu dùng Việt Nam sẽ hiểu hơn về dịch vụ vay tiêu dùng của FE CREDIT nhờ các thông tin được cung cấp đầy đủ, minh bạch, rõ ràng. Đồng thời, FE CREDIT sẽ được tiếp cận một phân khúc khách hàng rộng lớn hơn thông qua kỹ thuật quảng cáo digital tiên tiến và phân tích dữ liệu chính xác.

Vài nét về Break Field Việt Nam, là công ty con thuộc tập đoàn Break Field Nhật Bản, là một công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo digital, nổi bật với sự sáng tạo và hiệu quả trong các chiến lược quảng cáo.

Break Field Nhật Bản được thành lập từ năm 2000, bắt đầu cung cấp dịch vụ quảng cáo sản phẩm tài chính. Mô hình quảng cáo sản phẩm tài chính sau khi đạt được những thành tựu nhất định tại Nhật Bản đã mở rộng đến các thị trường nước ngoài như Thái Lan vào năm 2016 và Việt Nam 2018.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc quảng cáo sản phẩm tài chính tại các thị trường nước ngoài, Break Field Việt Nam tự hào mang lại giải pháp quảng cáo đa dạng và hiệu quả, góp phần vào thành công của đối tác và khách hàng.

FE CREDIT đã có hơn 13 năm hoạt động tại Việt Nam và là công ty tài chính có thị phần số một tại Việt Nam trên thị trường tài chính tiêu dung. Đồng thời, cũng là đơn vị đi đầu trong việc xây dựng hệ sinh thái kỹ thuật số xoay quanh hành vi chi tiêu của khách hàng, phát triển các nền tảng mới kết nối các dịch vụ ngân hàng, cho vay, thanh toán và quản lý tài sản để giải quyết toàn diện nhu cầu tài chính của khách hàng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay