Thứ hai, 17/06/2024
   

FE CREDIT nhận 2 giải thưởng quốc tế từ The Global Economics

Vừa qua, Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) đã vinh dự nhận được 2 giải thưởng quốc tế là “Công ty tài chính tiêu dùng chuyển đổi kỹ thuật số tốt nhất Việt Nam 2023” và “Chiến lược phát triển bền vững tốt nhất trong mảng tài chính tiêu dùng tại Việt Nam 2023” do tạp chí The Global Economics bình chọn.
FE CREDIT
Hình ảnh 2 giải thưởng quốc tế từ The Global Economics của FE CREDIT

Theo đó, FE CREDIT đã đáp ứng những tiêu chí đánh giá của The Global Economics như: giá trị thương hiệu, uy tín tổ chức, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, công nghệ ứng dụng, các giải pháp sáng tạo - đột phá, trải nghiệm khách hàng liền mạch, phương thức tiếp cận thị trường, các hoạt động mang lại giá trị cho cộng đồng…

Các tiêu chí trên đều được đánh giá độc lập bởi tạp chí The Global Economics cùng hội đồng xét duyệt kết hợp với các dữ liệu nghiên cứu độc quyền về thị trường vốn và ngân hàng. Qua đó, FE CREDIT 02 giải thưởng của The Global Economics. Từ đó, đã củng cố thêm về vị thế và cam kết của FE CREDIT trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ an toàn, hiệu quả cho khách hàng.

Trong đó, The Global Economics đánh giá cao FE CREDIT với việc luôn cải tiến chất lượng dịch vụ để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Điển hình, công ty đã triển khai các dự án chuyển đổi số nhằm giảm thời gian xét duyệt hồ sơ và tạo ra trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng như ứng dụng FE Online giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài chính số hóa và toàn diện, tính năng AI Chatbot giúp công ty kết nối với trung bình 200.000 khách hàng mỗi tháng trên nền tảng Zalo.

Ngoài ra, FE CREDIT còn được đánh giá cao về chiến lược phát triển bền vững qua chứng chỉ Môi trường - Xã hội - Quản Trị (ESG), với khoản đầu tư lên tới 100 triệu USD từ Deutsche Bank, bên cạnh các chính sách hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.

The Global Economics là tạp chí phân tích kinh doanh và tài chính toàn cầu, với cơ quan chủ quản là The Global Economics Limited, có trụ sở tại Anh.

Từ năm 2019, Tạp chí thành lập bộ giải thưởng The Global Economics Awards được tổ chức thường niên với mục đích ghi nhận, tôn vinh các đơn vị, tổ chức có thành tích xuất sắc và có nhiều đóng góp cho phát triển kinh tế khu vực và toàn cầu trong các lĩnh vực hoạt động Tài chính, Ngân hàng, Bất động sản, Bảo hiểm và Năng lượng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay