Ngân hàng Đông Á (DongA Bank) mời công ty tham gia chào giá dịch vụ gia hạn bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật cho hệ thống giám sát an ninh thông tin tại DongA Bank.
1. Hồ sơ chào giá “Bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật cho hệ thống Splunk” bao gồm:
- Hồ sơ chào giá dịch vụ “bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật cho hệ thống Splunk tại DongA Bank.”
- Nội dung thực hiện theo “hồ sơ yêu cầu chào giá” của DongA Bank (do diễn biến của dịch covid 19 phức tạp tại khu vực TP HCM, các doanh nghiệp làm việc giãn cách tuân thủ theo quy định của cơ quan quản lý trong giai đoạn hiện tại nên các nhà cung cấp quan tâm liên hệ đầu mối nhân sự DongA Bank cung cấp ở đây để hướng dẫn nhận hồ sơ yêu cầu chào giá và nộp hồ sơ đề xuất).
2. Yêu cầu nộp hồ sơ như sau:
- Bộ hồ sơ cung cấp: bản mềm và bản cứng theo yêu cầu tại hồ sơ yêu cầu chào giá.
- Hồ sơ cung cấp kèm theo danh mục tài liệu, văn bản, báo giá do công ty cung cấp có chữ ký của người đại diện hợp pháp của doanh nghiệp hoặc người được ủy quyền (kèm theo giấy ủy quyền).
- Hồ sơ bản cứng được niêm phong đóng bao bì và có dấu giáp lai của công ty.
- Thời gian phát hành hồ sơ từ ngày 01/9/2021 và nhận hồ sơ tới hết ngày 22/9/2021
3. Thông tin liên hệ, nhận và nộp hồ sơ chào giá: Ngân hàng TMCP Đông Á - Khối Công nghệ. Địa chỉ: Lầu 7, 418 Trần Phú, phường 7, quận 5, TP Hồ Chí Minh. Ms Lương Thị Vũ Linh email: linhltv@dongabank.com.vn; SĐT: 0931107896;