Thứ tư, 26/06/2024
   

Đoàn viên công đoàn VNBA tham gia giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank

Ngày 25/09/2022 (Chủ Nhật) tại Khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên, Công đoàn cơ sở Hiệp hội Ngân hàng (VNBA) đã tổ chức cho cán bộ đoàn viên công đoàn tham gia giải chạy bộ Hà Nội Marathon Techcombank ở cự ly 10km, nhằm tạo cơ hội giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn kết hội viên và tăng

Ngày 25/09/2022 (Chủ Nhật) tại Khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên, Công đoàn cơ sở Hiệp hội Ngân hàng (VNBA) đã tổ chức cho cán bộ đoàn viên công đoàn tham gia giải chạy bộ Hà Nội Marathon Techcombank ở cự ly 10km, nhằm tạo cơ hội giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn kết hội viên và tăng cường sức khỏe cho cán bộ đoàn viên công đoàn.

Với hơn 7.000 vận động viên (VĐV) cả trong và ngoài nước tham dự, trong đó có sự góp mặt của 15 cán bộ là đoàn viên công đoàn VNBA. Giải chạy "Hà Nội Marathon Techcombank", có tổng giá trị giải thưởng bằng tiền mặt lên đến 30.600 USD (hơn 700 triệu đồng). Nhằm lan tỏa thông điệp “Vượt trội hơn mỗi ngày”, đồng thời truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh ở cả khía cạnh vật chất lẫn tinh thần.

Tới Hà Nội Marathon Techcombank, các VĐV sẽ tham gia tranh tài tại 4 cự ly: Marathon (42km), bán marathon (21,1km), 10km và 5km. Giải chạy có cung đường được mệnh danh “đẹp nhất Hà Nội”, đi qua các điểm đến nổi tiếng của Thủ đô tại 5 quận: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ, Đông Anh và Long Biên. Ban tổ chức cũng bố trí đường chạy KIDS dành cho các VĐV trẻ từ 5 đến 14 tuổi.

Hà Nội Marathon Techcombank là giải chạy có quãng đường trên cầu dài nhất Hà Nội, khi chạy qua cầu Nhật Tân (cự ly 42km) và cầu Long Biên (21km). Vincom Plaza Long Biên sẽ là điểm xuất phát của cự ly 5km, 10km và là điểm đích của tất cả cự ly. Tại đây, “Làng Marathon” sẽ được Ban tổ chức Hà Nội Marathon Techcombank dựng lên với phần cổng chào LED kiêm sân khấu trình diễn nhiều tiết mục hấp dẫn.

Đáng nói, cung đường chạy đậm bản sắc văn hóa của Hà Nội Marathon Techcombank đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế bởi Hiệp hội Marathon thế giới (AIMS) vào ngày 11-8. Điều này đồng nghĩa, vận động viên tham gia có thể sử dụng thành tích đạt được ở Hà Nội Marathon Techcombank làm một tiêu chí để đăng ký dự những giải marathon trong nước và quốc tế lớn hơn. Tham gia giải chạy tất cả đoàn viên công đoàn VNBA đều đã nỗ lực hoàn thành an toàn chặng đua của mình và nhận kỷ niệm chương của Chương trình.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay