
Việc đa dạng hóa kênh nộp thuế đánh dấu sự phối hợp chặt chẽ giữa Co-opBank và cơ quan thuế, giúp người dân và doanh nghiệp, đặc biệt tại khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa được tiếp cận thuận tiện hơn với dịch vụ thuế điện tử và chủ động lựa chọn hình thức nộp thuế phù hợp.
Theo đó, Co-opBank triển khai hai hình thức nộp thuế linh hoạt cho khách hàng. Đối với hình thức nộp thuế trực tuyến, người nộp thuế có thể thực hiện nghĩa vụ của mình thông qua các nền tảng đã được kết nối với Co-opBank như ứng dụng eTax Mobile (dành cho cá nhân, hộ kinh doanh), Cổng thông tin điện tử của Cục Thuế và Cổng Dịch vụ công Quốc gia (dành cho tổ chức).
Sau khi liên kết tài khoản Co-opBank với Cục Thuế, khách hàng có thể thực hiện giao dịch nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian, đồng thời góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trong lĩnh vực tài chính công.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nộp thuế trực tiếp tại các điểm giao dịch của Co-opBank và hệ thống quỹ tín dụng nhân dân để nộp thuế qua hệ thống CF-eBank. Đây là giải pháp đưa dịch vụ công tiếp cận gần hơn với người dân thông qua mạng lưới quỹ tín dụng nhân dân rộng khắp, góp phần tăng cường khả năng tiếp cận tài chính cho khu vực kinh tế nông thôn.
Co-opBank cho biết, việc triển khai đồng bộ dịch vụ thuế điện tử không chỉ đơn giản hóa quy trình nộp thuế mà còn thể hiện cam kết chuyển đổi số mạnh mẽ của ngân hàng. Với nền tảng công nghệ hiện đại, vận hành ổn định và an toàn, Co-opBank đang từng bước mở rộng hệ sinh thái tài chính số, đồng hành cùng các Quỹ tín dụng nhân dân cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ thuế điện tử linh hoạt, hiệu quả.




