Thứ năm, 12/09/2024
   

Co-opBank tổ chức tập huấn nâng cao năng lực cho nữ cán bộ

Ngày 6/9/2024, tại Thanh Hóa, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) đã phối hợp cùng cơ quan phát triển Quốc tế Desjardins (DID) tổ chức lễ khai giảng khóa tập huấn nâng cao năng lực cho nữ cán bộ của ngân hàng.
Co-opBank tổ chức tập huấn nâng cao năng lực cho nữ cán bộ
Quang cảnh buổi tập huấn nâng cao năng lực cho nữ cán bộ của Co-opBank

Đây là khóa học đầu tiên trong chuỗi 5 khóa tập huấn của Dự án STEP, được dự kiến triển khai trong tháng 9/2024. Chuỗi tập huấn là sáng kiến quan trọng, nhằm phát triển kỹ năng cho nguồn nhân lực nữ trong hệ thống Co-opBank.

Tham gia tập huấn có 56 nữ học viên đến từ 8 chi nhánh của Co-opBank, gồm các chi nhánh: Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Hưng Yên.

Theo đó, mục tiêu của khóa học nhằm cung cấp cho các học viên những kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thực tiễn nhằm nâng cao hiệu quả công việc.

Trong đó, nội dung khóa học không chỉ tập trung vào kỹ năng mềm hỗ trợ công việc mà còn giúp các học viên phát triển tư duy đổi mới cân bằng cuộc sống cá nhân và công việc. Đặc biệt, các chuyên gia của Dự án STEP đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm quốc tế, để giúp học viên có kiến thức toàn diện và hiện đại hơn về vai trò của nữ cán bộ trong lĩnh vực tài chính.

Trong suốt khóa học, các học viên không chỉ học hỏi từ những bài giảng lý thuyết mà còn tham gia vào các buổi thảo luận nhóm, chia sẻ kinh nghiệm và thực hành trực tiếp. Qua đó, giúp học viên có cơ hội kết nối, trao đổi về những thách thức và cơ hội trong công việc hàng ngày. Nhờ đó, các học viên sẽ nâng cao năng lực cá nhân và còn xây dựng được quan hệ nhóm để hỗ trợ lẫn nhau.

Khóa tập huấn này là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển nhân lực của Co-opBank, đặc biệt tập trung vào việc nâng cao vai trò của phụ nữ. Qua khóa học, Co-opBank kỳ vọng các nữ cán bộ sẽ trở thành những nhân tố quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngân hàng, đồng thời góp phần khẳng định hình ảnh và vị thế của nữ giới trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay