Co-opBank cho biết, việc cung cấp thông tin nhanh chóng và chính xác về biến động số dư là vô cùng quan trọng đối với khách hàng. Với tôn chỉ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cho nên Co-opBank đã đa dạng hóa kênh cung cấp dịch vụ thông báo biến động số dư cho khách hàng qua hình thức tin nhắn OTT trên ứng dụng ngân hàng số - app Co-opBank Mobile Banking (miễn phí) và tin nhắn SMS Banking. Qua đó, giúp khách hàng nắm bắt thông tin về tài khoản thanh toán, tài khoản tiết kiệm và khoản vay một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Tuy nhiên, để cung cấp dịch vụ SMS Banking, Co-opBank đã phải đầu tư một khoản kinh phí đáng kể cho việc thanh toán các khoản phí dịch vụ SMS Banking cho công ty cung cấp dịch vụ viễn thông. Do đó, Co-opBank khuyến nghị khách hàng chuyển đổi từ việc quản lý biến động số dư trên SMS Banking (có thu phí) sang việc quản lý trên ứng dụng Co-opBank Mobile Banking (miễn phí) qua tin nhắn OTT.
Việc quản lý biến động số dư trên ứng dụng Co-opBank Mobile Banking (miễn phí) qua tin nhắn OTT không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn tăng cường độ bảo mật cho khách hàng trong bối cảnh ngày càng xuất hiện nhiều tin nhắn SMS Brandname lừa đảo, giả mạo ngân hàng.
Dịch vụ OTT của Co-opBank cho phép khách hàng kiểm tra và nhận thông tin chi tiết về số dư tài khoản một cách nhanh chóng, ở mọi lúc, mọi nơi. So với việc nhận thông báo qua tin nhắn SMS truyền thống, dịch vụ OTT mang lại nhiều lợi ích hơn, đặc biệt là không giới hạn về độ dài của các ký tự và hoàn toàn miễn phí.
Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ hotline 1900 54 55 54 để được hỗ trợ.