Thứ bảy, 29/06/2024
   

Co-opbank dành 10.000 phần quà tặng khách hàng định danh điện tử eKYC

Từ 21/09 đến hết ngày 31/10/2023, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Định danh thông minh, ting ting về tài khoản”, với 10.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cho các khách hàng sử dụng giải pháp định danh điện tử eKYC.
định danh điện tử
Co opbank dành 10.000 phần quà hấp dẫn tặng khách hàng thực hiện định danh điện tử eKYC

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, khi khách hàng thực hiện định danh điện tử eKYC thành công và chuyển tối thiểu 100.000 đồng vào tài khoản thanh toán, khách hàng sẽ nhận được quà tặng tiền mặt trị giá 20.000 đồng vào tài khoản.

Để thực hiện định danh điện tử eKYC, khách hàng cần tải ứng dụng Co-opBank Mobile Banking trên 02 nền tảng hệ điều hành IOS (phiên bản từ 11.0 trở lên) và Android (phiên bản từ 6.0 trở lên) tại kho ứng dụng AppStore và CHPlay.

Việc định danh điện tử eKYC, khách hàng chỉ cần chụp ảnh giấy tờ tùy thân (Căn cước công dân/Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu) và chụp ảnh khuôn mặt, hệ thống sẽ tự động xác minh và đối chiếu các thông tin để xác thực người dùng. Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ gửi Tên đăng nhập và Mật khẩu đăng nhập ứng dụng Co-opBank Mobile Banking qua tin nhắn SMS đến khách hàng.

Khi mở tài khoản trực tuyến, khách hàng cũng được mặc định đăng ký ứng dụng Co-opBank Mobile Banking để trải nghiệm hệ sinh thái ngân hàng số đa dạng nhiều tiện ích, dễ dàng thực hiện các giao dịch tài chính hiện đại với hạn mức 100 triệu đồng/tháng. Khi có nhu cầu giao dịch với hạn mức cao hơn, khách hàng có thể đến quầy giao dịch Co-opBank để xác minh thông tin và chọn gói dịch vụ phù hợp.

Được biết, thời gian tới, Co-opBank sẽ tiếp tục giới thiệu những tính năng mới, áp dụng công nghệ hiện đại để thể hiện cam kết không ngừng đổi mới, vươn tầm trong chất lượng sản phẩm, dịch vụ phục vụ các qũy tín dụng nhân dân và khách hàng trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết chương trình, khách hàng hãy liên hệ các Chi nhánh/Phòng Giao dịch Co-opBank trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1900545554 để được giải đáp.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay