Thứ bảy, 26/10/2024
   

Co-opBank điều chỉnh chính sách thu phí dịch vụ SMS Banking

Từ tháng 11/2024, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) sẽ chính thức điều chỉnh chính sách thu phí dịch vụ SMS Banking theo số lượng tin nhắn, nhằm đảm bảo công bằng cho các khách hàng khi sử dụng dịch vụ (dùng ít - trả ít, dùng nhiều - trả nhiều).
SMS Banking

Theo đó, đối với khách hàng cá nhân phát sinh số lượng tin nhắn từ 1 đến 30 SMS Banking/tháng, sẽ có mức thu phí là 15.000 đồng/tháng. Còn lại, đối với khách hàng phát sinh số lượng tin nhắn trên 30 SMS Banking/tháng, sẽ có mức thu phí bằng số lượng tin nhắn thực tế x 700 đồng/SMS.

Đối với quỹ tín dụng nhân dân và khách hàng tổ chức phát sinh số lượng tin nhắn từ 1 đến 80 SMS Banking/tháng, sẽ có mức thu phí là 50.000 đồng/tháng. Còn lại, đối với khách hàng phát sinh số lượng tin nhắn trên 80 SMS Banking/tháng, sẽ có mức thu phí bằng số lượng tin nhắn thực tế x 700 đồng/SMS/số điện thoại và mức thu tối đa là 150.000 đồng/tháng.

Trong đó, các mức thu phí ở trên chưa bao gồm thuế VAT. Đồng thời, Co-opBank cũng ngừng gửi tin nhắn thông báo biến động số dư bằng SMS Banking với các giao dịch có giá trị dưới 20.000 đồng.

Để tiết kiệm chi phí, khách hàng có thể nhận thông báo biến động số dư miễn phí với Co-opBank Mobile Banking & Co-opBank CFeBiz và ngừng sử dụng dịch vụ SMS Banking. Vì vậy, Co-opBank khuyến nghị khách hàng chủ động chuyển sang sử dụng dịch vụ nhận thông báo biến động số dư qua tin nhắn OTT trên ứng dụng Co-opBank Mobile Banking (đối với khách hàng cá nhân) và Co-opBank CFeBiz (đối với Quỹ tín dụng nhân dân và khách hàng tổ chức) hoàn toàn miễn phí.

Tin nhắn SMS Banking có tính phí là tin biến động số dư thành công trên tài khoản thanh toán của khách hàng được ghi nhận tại hệ thống của Co-opBank, không bao gồm các tin nhắc nợ/báo đến hạn sổ tiết kiệm/tin chăm sóc khách hàng…

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay