
Theo đó, tính năng chuyển tiền trong nước được tích hợp nhiều tiện ích, bao gồm: chuyển tiền đến số tài khoản hoặc số thẻ, chuyển tiền đến chính tài khoản của khách hàng và chuyển tiền qua QR Napas.
Ngoài ra, 5 giao dịch gần nhất sẽ được hiển thị ngay trên giao diện chính, giúp người dùng theo dõi và quản lý dễ dàng hơn.
Bên cạnh đó, Eximbank ngừng triển khai các chức năng: chuyển tiền đến giấy tờ cá nhân và giao dịch hợp kênh trên EDigi. Khách hàng có nhu cầu vẫn có thể thực hiện các giao dịch này trực tiếp tại quầy Eximbank.
Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ, khách hàng hãy liên hệ qua hotline 1900 6655 để được hỗ trợ.