Thứ tư, 22/10/2025
   

Eximbank cung cấp thêm giải pháp tài chính cho người dùng

Eximbank phát triển hệ sinh thái tài chính đa dạng với các sản phẩm tiết kiệm, thẻ, gói vay và ngân hàng số, đáp ứng nhu cầu cá nhân, doanh nghiệp.

Đại diện nhà băng cho biết, thị trường ngân hàng bán lẻ đang chứng kiến nhiều thay đổi khi người tiêu dùng ngày càng ưu tiên các giải pháp tài chính đồng bộ, tiện lợi và an toàn. Hòa cùng xu thế đó, Eximbank không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm với những giải pháp tài chính toàn diện, phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Theo đó, đơn vị phát triển danh mục tiết kiệm đa dạng với kỳ hạn, hình thức gửi linh hoạt. Sản phẩm tiết kiệm online qua ứng dụng ngân hàng số Eximbank EDigi cho phép mở tài khoản tiết kiệm mọi lúc mọi nơi, kèm ưu đãi lãi suất vào cuối tuần.

Eximbank cung cấp thêm giải pháp tài chính cho người dùng
Gói vay ưu đãi của ngân hàng. Ảnh: Eximbank

Ứng dụng này còn hỗ trợ đăng ký tài khoản điện tử e-KYC, miễn phí chuyển khoản nội địa và phí quản lý tài khoản. Đồng thời, Eximbank EDigi tích hợp các dịch vụ như: thanh toán hóa đơn, chuyển tiền nhanh 24/7, thanh toán QR code, mua vé tàu, xe, mua sắm Vnshop, liên kết với ví điện tử... Hệ thống bảo mật đa lớp gồm mật khẩu, OTP và sinh trắc học bảo vệ mọi giao dịch an toàn.

Bên cạnh đó, hệ sinh thái thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của Eximbank mang đến nhiều tiện ích như: hoàn tiền, tích điểm, ưu đãi mua sắm tại hàng trăm đối tác uy tín. Khách hàng có thể tận dụng các chương trình này để tối ưu hóa chi tiêu, đồng thời dễ dàng quản lý, kiểm soát tài chính qua Eximbank EDigi.

Ngoài chương trình ưu đãi thẻ, ngân hàng ra mắt thêm các gói vay cá nhân với thiết kế linh hoạt, phù hợp với từng mục tiêu tài chính cụ thể. Trong đó, gói vay mua bất động sản được nhà băng ưu tiên phát triển với lãi suất từ 6,5% một năm, thời gian vay kéo dài đến 35 năm, hạn mức cho vay đến 80% giá trị tài sản đảm bảo. Đặc biệt, chính sách ân hạn trả gốc lên đến hai năm giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính trong những năm đầu tiên.

Các khoản vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm có hạn mức lên đến 3 tỷ đồng, thời gian vay linh hoạt kéo dài đến 20 năm. Quy trình xét duyệt nhanh chóng, thủ tục đơn giản giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn vốn, đáp ứng các nhu cầu chi tiêu.

Không chỉ phục vụ cá nhân, với nhóm MSME, ngân hàng còn dành các giải pháp vay sản xuất kinh doanh ngắn hạn với mức lãi suất ưu đãi 5,25% một năm, hạn mức đến 9,5 tỷ đồng. Chính sách cho vay tối đa 80% giá trị tài sản đảm bảo cùng ưu đãi miễn phí trả nợ trước hạn giúp doanh nghiệp mở rộng sản xuất, duy trì hoạt động, nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường.

Chương trình ưu đãi của ngân hàng cho doanh nghiệp. Ảnh: Eximbank
Chương trình ưu đãi của ngân hàng cho doanh nghiệp. Ảnh: Eximbank

Đại diện Eximbank cho biết, với sự đồng bộ về công nghệ số, dịch vụ đa dạng và sản phẩm linh hoạt, ngân hàng đặt mục tiêu giúp khách hàng chủ động quản lý dòng tiền, xây dựng nền tảng tài chính vững chắc cho tương lai. Theo đánh giá từ các chuyên gia, nền kinh tế đang dần phục hồi, nhưng áp lực về lãi suất vẫn là thách thức lớn. Điều này khiến khách hàng điều chỉnh cách tiếp cận các dịch vụ tài chính. Thay vì lựa chọn từng sản phẩm riêng lẻ, nhóm khách hàng hiện đại tìm kiếm những giải pháp toàn diện, đáp ứng đủ các nhu cầu trên nền tảng duy nhất với trải nghiệm linh hoạt và tối ưu.

Theo báo cáo McKinsey (2024), hơn 80% khách hàng thuộc thế hệ Gen Z tại Đông Nam Á mong muốn sử dụng một nền tảng ngân hàng số tích hợp. Nền tảng này có thể giúp họ thực hiện đa dạng giao dịch từ thanh toán đến đầu tư, tiết kiệm mà không cần chuyển đổi giữa nhiều ứng dụng khác nhau. Đồng thời, khảo sát của Deloitte cho thấy 50% nhóm khách hàng này sẵn sàng chuyển đổi ngân hàng nếu tìm được dịch vụ phù hợp và được cá nhân hóa tốt hơn.

Dự báo từ Mordor Intelligence (2024) cũng cho thấy quy mô thị trường Fintech tại Việt Nam dự kiến tăng từ 39,02 tỷ USD lên 72,24 tỷ USD trong giai đoạn 2024-2029, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm 13,11%. Sự phát triển mạnh mẽ của các công ty công nghệ tài chính buộc các ngân hàng truyền thống phải thay đổi để giữ vững vị thế trên thị trường. Bên cạnh việc đổi mới công nghệ, các ngân hàng còn phải tái cấu trúc lại chiến lược sản phẩm và dịch vụ, hướng đến trải nghiệm tài chính toàn diện cho khách hàng.

  • 9 tháng đầu năm: KienlongBank lãi cao hơn gấp đôi cùng kỳ, lập kỷ lục mới về lợi nhuận

    9 tháng đầu năm: KienlongBank lãi cao hơn gấp đôi cùng kỳ, lập kỷ lục mới về lợi nhuận

    Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank; UpCOM: KLB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý III/2025 với lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 616 tỷ đồng. Các chỉ số chủ chốt như tổng tài sản, nguồn vốn huy động và dư nợ tín dụng đều tăng tốc mạnh, tiến sát mục tiêu năm – thể hiện năng lực điều hành vững vàng và định hướng tăng trưởng rõ ràng.

  • HDBank lan tỏa yêu thương qua chuỗi hoạt động an sinh tại An Giang và Đồng Nai

    HDBank lan tỏa yêu thương qua chuỗi hoạt động an sinh tại An Giang và Đồng Nai

    Tháng 10/2025, hành trình sẻ chia của Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) tiếp tục được nối dài với chuỗi hoạt động nhân văn tại nhiều địa phương, mang đến niềm vui và hy vọng cho trẻ em và người dân có hoàn cảnh khó khăn.

  • LPBank báo lãi hơn 9.600 tỷ đồng sau 9 tháng, bứt tốc trên đường đua lợi nhuận

    LPBank báo lãi hơn 9.600 tỷ đồng sau 9 tháng, bứt tốc trên đường đua lợi nhuận

    Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) vừa công bố báo cáo tài chính 9 tháng đầu năm 2025 với lợi nhuận trước thuế đạt 9.612 tỷ đồng, mức cao nhất trong lịch sử hoạt động của Ngân hàng này. Bứt tốc trên đường đua lợi nhuận, LPBank đang tạo ra những cột mốc mới, khẳng định nền tảng phát triển bền vững và hướng tới những mục tiêu dài hạn.

  • Công an Hà Nội cảnh báo khẩn liên quan đến mạo danh ngân hàng

    Công an Hà Nội cảnh báo khẩn liên quan đến mạo danh ngân hàng

    Công an TP Hà Nội vừa phát đi cảnh báo về một thủ đoạn lừa đảo tinh vi đang bùng phát trở lại dưới hình thức “tuyển dụng nhân sự online” mạo danh ngân hàng. Các đối tượng lợi dụng nhu cầu tìm việc làm từ xa để dẫn dụ nạn nhân chuyển tiền với danh nghĩa “ký quỹ”, “đặt lệnh tham gia dự án”, rồi chiếm đoạt tài sản.

  • Sacombank đồng hành cùng Thái Nguyên khắc phục hậu quả lũ lụt

    Sacombank đồng hành cùng Thái Nguyên khắc phục hậu quả lũ lụt

    Trước thiệt hại nặng nề do đợt lũ lụt đầu tháng 10/2025, tại Thái Nguyên, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - Chi nhánh Thái Nguyên (Sacombank Thái Nguyên) đã nhanh chóng triển khai các hoạt động hỗ trợ khẩn cấp, chung tay cùng chính quyền địa phương và người dân khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định đời sống và sản xuất.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay