Thứ ba, 23/12/2025
   

BVBank cộng 0.6%/năm lãi suất khi khách hàng mở sổ tiết kiệm lần đầu tại BVBank

Từ ngày 01/11/2024, BVBank triển khai chương trình “Mở sổ đầu tiên, nhận thêm lãi suất” dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trên ứng dụng ngân hàng số Digimi. Theo đó, khách hàng mở sổ tiết kiệm đầu tiên sẽ được cộng ngay 0.6%/ năm cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
BVBank cộng 0.6%/năm lãi suất khi khách hàng mở sổ tiết kiệm lần đầu tại BVBank
BVBank cộng 0.6%/năm lãi suất khi khách hàng mở sổ tiết kiệm lần đầu tại BVBank

Cụ thể, các khách hàng mới mở tài khoản BVBank và gửi tiết kiệm online tại ứng dụng ngân hàng số Digimi sẽ được cộng thêm ngay 0.6%/năm lãi suất. Chương trình áp dụng cho các kỳ hạn gửi từ 1 đến 6 tháng và số tiền gửi từ 10.000.000 đồng trở lên. Như vậy, khi gửi tiết kiệm tại BVBank, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất tiền gửi hấp dẫn lên đến 5,8%/năm với kỳ hạn 6 tháng. Có thể nói, đây là mức lãi suất hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, đối với khách hàng hiện hữu, BVBank cũng áp dụng cộng thêm 0.2%/năm đối với các khoản tiền gửi có kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, duy trì từ 80% số tiền gửi ban đầu cho đến ngày đáo hạn.

Khi gửi tiết kiệm online tại BVBank, khách hàng hoàn toàn chủ động tất toán, tái tục, kiểm tra thông tin, truy vấn số tài khoản... mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng ngân hàng số Digimi mà không cần di chuyển đến các điểm giao dịch. Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn phương thức đáo hạn như tự động tái đáo hạn hoặc tất toán về tài khoản thanh toán khi hết kỳ hạn. Bên cạnh đó, để đảm bảo sự an tâm cho khách hàng, ngay sau khi gửi tiết kiệm online thành công, BVBank sẽ gửi chứng thực xác nhận giao dịch gửi vào email khách hàng đã đăng ký. Khách hàng cũng có thể yêu cầu cấp giấy xác nhận sổ tiết kiệm trực tuyến tại bất kỳ điểm giao dịch nào của BVBank trên toàn quốc.

Các sản phẩm của BVBank luôn đặt khách hàng làm trung tâm
Các sản phẩm của BVBank luôn đặt khách hàng làm trung tâm

Các sản phẩm của BVBank luôn đặt khách hàng làm trung tâm, được "đo ni đóng giày" theo từng nhu cầu của từng đối tượng khách tại từng địa phương, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Riêng đối với tiền gửi tiết kiệm, khách hàng có thể chọn các hình thức gửi tùy vào nhu cầu như: Tiết kiệm tối ưu – lãi suất cao hơn tiết kiệm thông thường; Tiết kiệm tích lũy – gửi góp các khoản nhỏ cho mục tiêu tương lai; Tiết kiệm lãi suất linh hoạt theo ngày…

Trong thời gian qua, BVBank được biết đến là một trong các ngân hàng chú trọng phát triển các nền tảng công nghệ hiện đại, có sự chuyển đổi số nhanh chóng và hiệu quả thông qua các sản phẩm tài chính trực tuyến đa dạng như: mở tài khoản trực tuyến bằng công nghệ EKYC, mở thẻ tín dụng online, thanh toán hóa đơn, cập nhật thông tin cá nhân, vay trả góp qua thẻ ngay trên ứng dụng ngân hàng số Digimi. 9 tháng đầu năm, BVBank tăng trưởng số lượng khách hàng mới gần 400.000 khách hàng, trên tổng số hơn 2,2 triệu khách hàng, trong đó hơn 78% khách hàng đến từ kênh ngân hàng số.

“Với ưu điểm như lãi suất ổn định, linh hoạt, có thể chủ động thực hiện mọi lúc mọi nơi nên gửi tiết kiệm trực tuyến tại các ngân hàng luôn là kênh đầu tư được người dân lựa chọn. Tại BVBank, nhóm sản phẩm tiết kiệm luôn được đánh giá cao bởi lãi suất cạnh tranh, linh hoạt và đáp ứng được nhu cầu tài chính của nhiều phân khúc khách hàng. Với chương trình ưu đãi lãi suất cộng thêm 0.6%/năm lần này, BVBank mong muốn mang đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực để khách hàng có thể chủ động thực hiện các mục tiêu tài chính trong tương lai” - đại diện BVBank chia sẻ.

  • Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Chiều 23/12/2025, tại Khách sạn Riverside (TP.HCM), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã phối hợp cùng Công ty Phương Đông tổ chức Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân. Hội nghị là hoạt động thiết thực nhằm giới thiệu, trao đổi và làm rõ các giải pháp công nghệ phục vụ cải cách thủ tục hành chính, thúc đẩy chuyển đổi số trong khu vực công.

  • VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    Không chỉ giữ vai trò ngân hàng thương mại chủ lực của nền kinh tế, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) nhiều năm qua còn kiên định theo đuổi chiến lược phát triển gắn với trách nhiệm xã hội.

  • SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    Ngày 22-12, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phát động nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt bão lũ lịch sử vừa qua.

  • Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Chuyển đổi số giúp dịch vụ ngân hàng ngày càng tiện ích, giao dịch điện tử tăng trưởng bùng nổ, song cũng đặt hệ thống trước những thách thức ngày càng lớn về an ninh, an toàn thông tin. Trước làn sóng tấn công mạng tinh vi trên toàn cầu, ngành Ngân hàng xác định bảo đảm an ninh mạng không chỉ là yêu cầu kỹ thuật, mà là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững và bảo vệ an ninh tài chính quốc gia.

  • Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Trong năm 2025, nhiều tỉnh, thành khu vực miền Bắc và miền Trung liên tiếp chịu tác động nặng nề của các cơn bão số 10, 11, 12, 13 cùng mưa lũ sau bão, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và hoạt động sản xuất - kinh doanh của người dân, doanh nghiệp.

  • VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    Đón Tết Nguyên đán 2026, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình ưu đãi “Tết phát lộc - Tài khoản phát tài” dành cho gói tài khoản doanh nghiệp, như một lời chúc tài, lộc, gửi tới cộng đồng doanh nghiệp trong dịp đầu năm mới.

  • BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank - Mã: BVB) mới đây đã công bố tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2025, tập trung vào nội dung kiện toàn bộ máy nhân sự và kế hoạch tăng mạnh vốn điều lệ nhằm củng cố năng lực tài chính và tạo thêm dư địa tăng trưởng cho giai đoạn tiếp theo.

  • Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Phong trào “Bình dân học vụ số” được Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo phát động, thể hiện tầm nhìn chiến lược và quyết tâm mạnh mẽ của Đảng trong việc phổ cập tri thức, kỹ năng số đến toàn thể Nhân dân, coi đây là nền tảng căn cốt để xây dựng xã hội số, kinh tế số và công dân số trong kỷ nguyên mới.

  • Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Tiếp tục kiên định với định hướng phát triển gắn liền trách nhiệm xã hội, trong tháng cuối năm 2025, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã triển khai hoạt động hỗ trợ cộng đồng nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn với đồng bào các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ trong những tháng vừa qua.

  • Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Ngày 22/12/2025, tại Trụ sở chính Agribank (27 Đại Cồ Việt, Hà Nội), Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực I đã làm việc với Agribank nhằm đánh giá toàn diện kết quả hoạt động kinh doanh và công tác tái cơ cấu các chi nhánh Agribank trên địa bàn Thủ đô. Chương trình làm việc tập trung nhận diện những khó khăn, thách thức, đồng thời thống nhất định hướng và các giải pháp trọng tâm cho giai đoạn tiếp theo, thể hiện tinh thần đồng hành chặt chẽ giữa cơ quan quản lý và tổ chức tín dụng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay