Thứ ba, 06/08/2024
   

BVBank ghi dấu ấn về tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ JCB & Giải pháp thẻ JCB truyền cảm hứng 2023

Tại hội nghị thường niên của Tổ chức thẻ Quốc tế JCB tại Việt Nam được tổ chức vào ngày 01/8/2024 vừa qua với sự góp mặt của Ngân hàng Nhà nước, các đối tác ngân hàng, tổ chức tài chính, đối tác kinh doanh, sàn thương mại điện tử… BVBank đã vinh dự được vinh danh ở 3 hạng mục quan trọng dành cho thẻ JCB trong năm 2023.

Cụ thể, BVBank vinh dự được JCB trao tặng 3 giải thưởng bao gồm:

  • The Inspirational Product and Solution 2023 - Sản phẩm và giải pháp truyền cảm hứng 2023.
  • Leading Licensee in Card Activation Balance Increase 2023 - Ngân hàng dẫn đầu về Tăng trưởng Thẻ tích lũy kích hoạt 2023.
  • Leading Licensee in Outstanding Spending Volume Growth 2023 - Ngân hàng dẫn đầu về Tốc độ tăng trưởng Doanh số giao dịch thẻ 2023.
Đại diện BVBank nhận giải
Đại diện BVBank nhận giải

Trong năm 2023, BVBank đã liên tục triển khai nhiều dòng thẻ mới với những tiện ích thiết thực phù hợp nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, với sự ra đời của thẻ BVBank JCB Ms. cùng đặc quyền ưu đãi dành riêng cho phái đẹp: hoàn tiền 10% tại các trang thương mại điện tử như shopee, tiki, lazada đã tạo được dấu ấn riêng trong bối cảnh cạnh tranh của thị trường. Đây là một trong những nỗ lực của BVBank hướng đến khách hàng, không ngừng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ và các tiện ích tối ưu dành riêng cho từng nhóm khách hàng chuyên biệt.

Bên cạnh đó, BVBank cũng chú trọng việc ứng dụng công nghệ, gia tăng trải nghiệm cho người dùng. Trong đó phải nói đến tiện ích ứng tiền và trả góp linh hoạt qua thẻ tín dụng trên ngân hàng số Digimi. Chỉ cần vài thao tác, khách hàng có thể đăng ký ứng tiền vào tài khoản thanh toán hoặc chuyển đổi trả góp các giao dịch ngay trên ứng dụng ngân hàng của BVBank.

Thẻ BVBank Cheer
Thẻ BVBank Cheer
BVBank (BVB) được vinh danh ở 3 hạng mục quan trọng dành cho thẻ JCB
BVBank (BVB) được vinh danh ở 3 hạng mục quan trọng dành cho thẻ JCB

Chính vì vậy, thẻ tín dụng JCB của BVBank được sự đón nhận của đông đảo khách hàng khi số thẻ mở mới và doanh số chi tiêu năm 2023 lần lượt tăng gần 200% và 150% so với năm trước.

“Với định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng, BVBank luôn nỗ lực để tạo ra các sản phẩm, dịch vụ và các tiện ích tối ưu để mang đến nhiều trải nghiệm cho khách hàng. Đối với hoạt động thẻ, chúng tôi không chỉ chú trọng về tiện ích mà còn tập trung gia tăng trải nghiệm thanh toán cá nhân cùng các chương trình ưu đãi thiết thực để khách hàng chi tiêu nhẹ nhàng. Với việc được ghi nhận 3 giải thưởng quan trọng này từ tổ chức thẻ JCB, chúng tôi vô cùng vinh dự và đây sẽ là động lực to lớn để BVBank tiếp tục nỗ lực phát triển, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng để cùng với JCB thúc đẩy sự phát triển các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam”. - Ông Ngô Minh Sang - Giám Đốc Khối khách hàng cá nhân BVBank chia sẻ.

Trong năm 2024, BVBank cũng đã ra mắt thiết kế và tên gọi mới của bộ thẻ tín dụng cùng nhiều ưu đãi phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng nhóm khách hàng. Với thông điệp “Để BẠN chi tiêu nhẹ nhàng”, bộ thẻ tín dụng mới của BVBank mang đến hình ảnh mới, hiện đại, bắt mắt cùng tên gọi mới gần gũi hơn. Các dòng thẻ được khách hàng ưu chuộng như BVBank JCB Sense, BVBank JCB Cheer hay BVBank JCB Discovery cũng được bổ sung thêm nhiều tính năng như hoàn tiền, miễn phí thường niên, miễn lãi 55 ngày,..

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay