Theo đó, BVBank dành một gói vay với tổng hạn mức lên đến 2.000 tỷ đồng cùng nhiều giải pháp, chính sách thiết thực để hỗ trợ khách hàng. Cụ thể, đối với khách hàng hiện tại của BVBank bị thiệt hại do bão lũ sẽ được linh động gia hạn thời gian trả lãi/ gốc hoặc cơ cấu nợ nếu thỏa điều kiện theo quy định của pháp luật. Đồng thời, tùy vào mức độ thiệt hại do bão lũ, BVBank giảm lãi vay đến 2%/năm, tối đa 03 tháng cho các khách hàng đang vay vốn tại BVBank.
Bên cạnh đó, nếu khách hàng cần nguồn vốn để khắc phục hậu quả về tài sản do bão lũ hoặc khôi phục sản xuất kinh doanh, BVBank cấp thêm hoặc cấp mới để mua sắm, sửa chữa nhà cửa hoặc phục hồi các hoạt động kinh doanh với mức giảm thêm 0.5%/năm, tối đa 03 tháng so với lãi suất cho vay đã ưu đãi thông thường.
“Những ngày vừa qua, người dân các tỉnh miền Bắc đã chịu rất nhiều ảnh hưởng, mất mát do hậu quả của cơn bão số 3. Chúng tôi cũng đã trăn trở rất nhiều với mong muốn được đóng góp phần nào vào việc đồng hành và hỗ trợ cho người dân nơi đây. Với chương trình lần này, BVBank không mong gì hơn là người dân nhận được sự hỗ trợ tốt nhất để sớm khắc phục hậu quả sau bão, ổn định cuộc sống và khôi phục sản xuất kinh doanh của mình.” - Ông Ngô Minh Sang, Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân BVBank chia sẻ.
Thông tin về chương trình, khách hàng có thể truy cập website www.bvbank.net.vn, hoặc gọi tổng đài 24/7 1900 555 596