Thứ năm, 11/09/2025
   

BIDV nhận giải thưởng quốc tế trong hoạt động chăm sóc khách hàng

Tháng 10/2023, Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV (Trung tâm CSKH) đã vinh dự nhận Giải Bạc hạng mục Trung tâm Chăm sóc khách hàng tự triển khai tốt nhất (Best In-House Contact Centre) dành cho quy mô từ 20 - 100 bàn tư vấn. Giải thưởng được trao tại sự kiện International Contact Centre Awards lần thứ 23 do Hiệp hội Contact Centre tại Singapore (CCAS) tổ chức.

BIDV là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh tại hạng mục giải thưởng quan trọng nhất trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng do CCAS bình chọn. Giải thưởng yêu cầu các đơn vị tham gia phải chứng minh được tổng thể các mặt hoạt động của một Contact Centre tự triển khai (In-house) từ tầm nhìn, chiến lược hoạt động, những sáng kiến trong công tác quản trị điều hành để mang lại hiệu quả cho Contact centre nói riêng và tổ chức nói chung. Đồng thời, CCAS đặc biệt quan tâm tới những sáng kiến đã thực hiện để nâng cao trải nghiệm, sự hài lòng của khách hàng và mức độ cải thiện qua từng năm.

Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, BIDV luôn nỗ lực để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mỗi ngày. Tại cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập, giải thưởng "Best In-House Contact Centre" có ý nghĩa quan trọng đối với Trung tâm CSKH BIDV nói riêng và với BIDV nói chung, là sự ghi nhận những nỗ lực đổi mới sáng tạo và sự tận tâm của BIDV trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Bà Đào Bích Diệp, Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV nhận giải thưởng do CCAS trao tặng
Bà Đào Bích Diệp, Giám đốc Trung tâm CSKH BIDV nhận giải thưởng do CCAS trao tặng

Những năm vừa qua, Trung tâm CSKH BIDV luôn chú trọng công tác quản lý chất lượng, đào tạo để nâng cao trình độ kỹ năng, nghiệp vụ của tư vấn viên, đồng thời triển khai nhiều giải pháp nâng cao trải nghiệm nhân viên để mỗi tư vấn viên luôn sẵn sàng tâm thế mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất tới khách hàng. Các kênh hỗ trợ liên tục được mở mới nhằm cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trên đa dạng các kênh tương tác trong điều kiện nguồn lực khan hiếm, nhờ đó quy mô hỗ trợ, chăm sóc khách hàng sau bán/bán hàng tại Trung tâm CSKH liên tục được mở rộng.

 Đặc biệt, trên cơ sở lắng nghe, kết hợp với việc phân tích dữ liệu khách hàng trên từng điểm chạm để phát hiện những điểm đứt gãy trong hành trình khách hàng, các chiến dịch gọi ra chăm sóc khách hàng chủ động đã được thực hiện quyết liệt, góp phần không nhỏ vào việc làm mượt trải nghiệm, gia tăng sự gắn kết giữa khách hàng với ngân hàng.

Trong thời đại số, khách hàng mong đợi nhận được sự hỗ trợ ngay lập tức đối với các vấn đề gặp phải. Nắm bắt được nhu cầu đó, Trung tâm CSKH liên tục phối hợp với các đơn vị đầu mối sản phẩm rà soát quy trình để cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán tiện lợi nhất, hướng đến mọi yêu cầu, vướng mắc của khách hàng đều được giải quyết ngay khi tương tác với Contact Center.

Bên cạnh hoạt động hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, Trung tâm CSKH BIDV đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới, đặc biệt là công nghệ trí tuệ nhân tạo với giải pháp hỗ trợ/chăm sóc khách hàng tự động bằng Voicebot/Chatbot, tự động hóa các tác nghiệp thủ công bởi Robotics, quản lý chất lượng tự động với Speech to text & Voice Emotion, xác thực khách hàng tự động qua IVR,.. Việc ứng dụng này nhằm hiện đại hóa, nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động Contact Centre, hướng đến mục tiêu đưa BIDV trở thành định chế tài chính hàng đầu có nền tảng số tốt nhất Việt Nam đồng thời mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Với tất cả những nỗ lực nhằm thay đổi 360 độ hoạt động Contact Center, từ quy trình, công nghệ tới con người để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng đồng thời hướng tới những chuẩn mực quốc tế, việc đạt được giải thưởng do CCAS trao tặng đã đưa BIDV chính thức lọt top các đơn vị có Trung tâm Chăm sóc khách hàng tốt nhất khu vực Đông Nam Á, khẳng định vị thế và uy tín của BIDV trong nước và vươn tầm quốc tế.

          

Giải thưởng International Contact Centre Awards được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những các nhân và tổ chức Contact Centre xuất sắc nhất tại Singapore và các nước trong khu vực. Giải thưởng được đánh giá bởi những chuyên gia và nhà lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực Contact Centre khu vực Châu Á Thái Bình Dương nhằm ghi nhận những thành tựu và nỗ lực, khai thác và thúc đẩy toàn bộ tiềm năng trong quá trình phát triển, hướng tới Contact Centre hoạt động hiệu quả theo những chuẩn mực tiên tiến toàn cầu.

          
  • Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng được Global Finance xếp hạng A+

    Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng được Global Finance xếp hạng A+

    Tạp chí Global Finance mới đây đã công bố danh sách các Thống đốc Ngân hàng Trung ương đạt mức xếp hạng cao nhất, gồm “A+”, “A” hoặc “A-”, trong Báo cáo Xếp hạng Thống đốc Ngân hàng Trung ương 2025. Trong đó Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng được xếp hạng A+.

  • MB lan tỏa giá trị nhân văn qua mạng xã hội thiện nguyện đầu tiên của Việt Nam

    MB lan tỏa giá trị nhân văn qua mạng xã hội thiện nguyện đầu tiên của Việt Nam

    Ra mắt từ năm 2021 dưới sự chỉ đạo của Bộ Khoa học và Công nghệ, phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và các tổ chức chính trị xã hội, Nền tảng Thiện nguyện do Ngân hàng TMCP Quân đội phát triển đã mở ra một hướng đi mới cho hoạt động thiện nguyện cộng đồng trong thời đại số. Với thiết kế như một mạng xã hội thu nhỏ, chỉ cần vài thao tác người dùng đã có thể khởi tạo chiến dịch gây quỹ, đồng thời sở hữu tài khoản thiện nguyện minh bạch với cơ chế sao kê tự động và cập nhật theo thời gian thực.

  • Ngân hàng Nhà nước bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Phát hành và Kho quỹ

    Ngân hàng Nhà nước bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Phát hành và Kho quỹ

    Ông Nguyễn Tuấn Nam, Trưởng phòng Thư ký, Văn phòng Ngân hàng Nhà nước Việt Nam giữ chức Phó Cục trưởng Cục Phát hành và Kho quỹ.

  • VietinBank triển khai chiến dịch “Trao tay thế hệ – Tiếp lửa tự hào”

    VietinBank triển khai chiến dịch “Trao tay thế hệ – Tiếp lửa tự hào”

    80 năm kể từ khi Tuyên ngôn Độc lập vang lên tại quảng trường Ba Đình, dân tộc Việt Nam đã viết nên hành trình lịch sử tự hào. Trong dòng chảy ấy, VietinBank đồng hành gần 4 thập kỷ, trở thành điểm tựa tài chính, tinh thần của hàng triệu người.

  • BVBank triển khai loạt ưu đãi tài chính cho hộ kinh doanh, SME

    BVBank triển khai loạt ưu đãi tài chính cho hộ kinh doanh, SME

    BVBank cho vay theo dòng tiền thực tế, cấp vốn với hạn mức 1,5 tỷ, vay bất động sản làm mặt bằng giúp hộ kinh doanh, SME tiếp cận vốn linh hoạt và thuận tiện.

  • Ngân hàng Nhà nước Việt Nam họp quán triệt chỉ đạo của Thủ tướng liên quan đến thị trường vàng

    Ngân hàng Nhà nước Việt Nam họp quán triệt chỉ đạo của Thủ tướng liên quan đến thị trường vàng

    Nhằm triển khai ngay chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại phiên họp thường kỳ tháng 8/2025 và Công điện số 159/CĐ-TTg ngày 07/9/2025 về định hướng điều hành chính sách tài khóa, chính sách tiền tệ, ngày 09/9/2025, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã tổ chức cuộc họp với các tổ chức tín dụng (TCTD), doanh nghiệp để quán triệt chỉ đạo của Thủ tướng liên quan đến thị trường vàng và triển khai Nghị định 232/2025/NĐ-CP.

  • OCB liên tiếp nằm trong top doanh nghiệp nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam

    OCB liên tiếp nằm trong top doanh nghiệp nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam

    Trong năm tài chính 2024, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã đóng góp 1.183 tỷ đồng vào ngân sách nhà nước. Đây là năm thứ hai liên tiếp ngân hàng vượt mốc 1.000 tỷ đồng, đồng thời cũng đánh dấu nhiều năm liền OCB góp mặt trong danh sách các doanh nghiệp đóng thuế lớn nhất Việt Nam.

  • Thống đốc Nguyễn Thị Hồng tham dự Hội nghị Thống đốc Ngân hàng Thanh toán Quốc tế định kỳ tháng 9/2025

    Thống đốc Nguyễn Thị Hồng tham dự Hội nghị Thống đốc Ngân hàng Thanh toán Quốc tế định kỳ tháng 9/2025

    Từ ngày 07–08/09/2025, Đoàn công tác Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) do Thống đốc Nguyễn Thị Hồng dẫn đầu đã tham dự Hội nghị Thống đốc Ngân hàng Thanh toán Quốc tế (BIS) định kỳ tại Basel, Thuỵ Sĩ. Cùng tham dự có Lãnh đạo và cán bộ của Vụ Hợp tác quốc tế, Vụ Dự báo, thống kê - Ổn định tiền tệ, tài chính, Cục Quản lý, giám sát tổ chức tín dụng và Văn phòng NHNN.

  • Co-opBank lan tỏa yêu thương trong ngày khai giảng năm học mới 2025 - 2026

    Co-opBank lan tỏa yêu thương trong ngày khai giảng năm học mới 2025 - 2026

    Trong không khí rộn ràng của ngày khai giảng năm học mới 2025 - 2026, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) cùng các chi nhánh trên toàn quốc đã đồng loạt triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội, trao tặng hàng nghìn phần quà và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

  • BAC A BANK tuyển dụng tháng 9/2025

    BAC A BANK tuyển dụng tháng 9/2025

    Ngân hàng BAC A BANK hiện đang tuyển dụng nhiều vị trí trên toàn quốc, bao gồm Giám Đốc Phòng Giao Dịch; Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm; Phó Giám đốc PGD Phụ Trách Vận hành; Trưởng Phòng Kinh doanh...với mức lương cạnh tranh và phát triển sự nghiệp lâu dài.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay