Chủ nhật, 02/11/2025
   

BIDV nhận giải thưởng quốc tế trong hoạt động chăm sóc khách hàng

Tháng 10/2023, Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV (Trung tâm CSKH) đã vinh dự nhận Giải Bạc hạng mục Trung tâm Chăm sóc khách hàng tự triển khai tốt nhất (Best In-House Contact Centre) dành cho quy mô từ 20 - 100 bàn tư vấn. Giải thưởng được trao tại sự kiện International Contact Centre Awards lần thứ 23 do Hiệp hội Contact Centre tại Singapore (CCAS) tổ chức.

BIDV là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh tại hạng mục giải thưởng quan trọng nhất trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng do CCAS bình chọn. Giải thưởng yêu cầu các đơn vị tham gia phải chứng minh được tổng thể các mặt hoạt động của một Contact Centre tự triển khai (In-house) từ tầm nhìn, chiến lược hoạt động, những sáng kiến trong công tác quản trị điều hành để mang lại hiệu quả cho Contact centre nói riêng và tổ chức nói chung. Đồng thời, CCAS đặc biệt quan tâm tới những sáng kiến đã thực hiện để nâng cao trải nghiệm, sự hài lòng của khách hàng và mức độ cải thiện qua từng năm.

Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, BIDV luôn nỗ lực để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mỗi ngày. Tại cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập, giải thưởng "Best In-House Contact Centre" có ý nghĩa quan trọng đối với Trung tâm CSKH BIDV nói riêng và với BIDV nói chung, là sự ghi nhận những nỗ lực đổi mới sáng tạo và sự tận tâm của BIDV trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Bà Đào Bích Diệp, Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV nhận giải thưởng do CCAS trao tặng
Bà Đào Bích Diệp, Giám đốc Trung tâm CSKH BIDV nhận giải thưởng do CCAS trao tặng

Những năm vừa qua, Trung tâm CSKH BIDV luôn chú trọng công tác quản lý chất lượng, đào tạo để nâng cao trình độ kỹ năng, nghiệp vụ của tư vấn viên, đồng thời triển khai nhiều giải pháp nâng cao trải nghiệm nhân viên để mỗi tư vấn viên luôn sẵn sàng tâm thế mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất tới khách hàng. Các kênh hỗ trợ liên tục được mở mới nhằm cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trên đa dạng các kênh tương tác trong điều kiện nguồn lực khan hiếm, nhờ đó quy mô hỗ trợ, chăm sóc khách hàng sau bán/bán hàng tại Trung tâm CSKH liên tục được mở rộng.

 Đặc biệt, trên cơ sở lắng nghe, kết hợp với việc phân tích dữ liệu khách hàng trên từng điểm chạm để phát hiện những điểm đứt gãy trong hành trình khách hàng, các chiến dịch gọi ra chăm sóc khách hàng chủ động đã được thực hiện quyết liệt, góp phần không nhỏ vào việc làm mượt trải nghiệm, gia tăng sự gắn kết giữa khách hàng với ngân hàng.

Trong thời đại số, khách hàng mong đợi nhận được sự hỗ trợ ngay lập tức đối với các vấn đề gặp phải. Nắm bắt được nhu cầu đó, Trung tâm CSKH liên tục phối hợp với các đơn vị đầu mối sản phẩm rà soát quy trình để cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán tiện lợi nhất, hướng đến mọi yêu cầu, vướng mắc của khách hàng đều được giải quyết ngay khi tương tác với Contact Center.

Bên cạnh hoạt động hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, Trung tâm CSKH BIDV đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới, đặc biệt là công nghệ trí tuệ nhân tạo với giải pháp hỗ trợ/chăm sóc khách hàng tự động bằng Voicebot/Chatbot, tự động hóa các tác nghiệp thủ công bởi Robotics, quản lý chất lượng tự động với Speech to text & Voice Emotion, xác thực khách hàng tự động qua IVR,.. Việc ứng dụng này nhằm hiện đại hóa, nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động Contact Centre, hướng đến mục tiêu đưa BIDV trở thành định chế tài chính hàng đầu có nền tảng số tốt nhất Việt Nam đồng thời mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Với tất cả những nỗ lực nhằm thay đổi 360 độ hoạt động Contact Center, từ quy trình, công nghệ tới con người để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng đồng thời hướng tới những chuẩn mực quốc tế, việc đạt được giải thưởng do CCAS trao tặng đã đưa BIDV chính thức lọt top các đơn vị có Trung tâm Chăm sóc khách hàng tốt nhất khu vực Đông Nam Á, khẳng định vị thế và uy tín của BIDV trong nước và vươn tầm quốc tế.

          

Giải thưởng International Contact Centre Awards được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những các nhân và tổ chức Contact Centre xuất sắc nhất tại Singapore và các nước trong khu vực. Giải thưởng được đánh giá bởi những chuyên gia và nhà lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực Contact Centre khu vực Châu Á Thái Bình Dương nhằm ghi nhận những thành tựu và nỗ lực, khai thác và thúc đẩy toàn bộ tiềm năng trong quá trình phát triển, hướng tới Contact Centre hoạt động hiệu quả theo những chuẩn mực tiên tiến toàn cầu.

          
  • SHB lãi hơn 12.300 tỷ đồng sau 9 tháng, tăng 36% so với cùng kỳ

    SHB lãi hơn 12.300 tỷ đồng sau 9 tháng, tăng 36% so với cùng kỳ

    Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ khi ghi nhận lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 đạt 12.307 tỷ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ và hoàn thành 85% kế hoạch năm.

  • VNBA lấy ý kiến hội viên về dự thảo sửa đổi, bổ sung Thông tư 43

    VNBA lấy ý kiến hội viên về dự thảo sửa đổi, bổ sung Thông tư 43

    Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) vừa có công văn gửi Tổng Giám đốc các tổ chức hội viên, đề nghị tham gia góp ý đối với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư số 43/2016/TT-NHNN (Thông tư 43) và Thông tư số 18/2019/TT-NHNN về cho vay tiêu dùng của công ty tài chính, theo Công văn số 9294/NHNN-CSTT ngày 23/10/2025 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

  • PVcomBank đồng hành cùng 5AM “đánh thức giác quan” giữa lòng di sản

    PVcomBank đồng hành cùng 5AM “đánh thức giác quan” giữa lòng di sản

    Ngày 01/11/2025, tại Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội), sự kiện âm nhạc đón bình minh đầu tiên tại Việt Nam (5AM Eye-Conic Hanoi), sẽ chính thức trở lại với mùa thứ ba, mở ra hành trình “đánh thức giác quan giữa lòng di sản”. Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vinh dự là đơn vị đồng hành Vàng cùng chương trình đặc biệt này.

  • Hoàn tiền, miễn phí trả góp cho chủ thẻ Sacombank Visa chi tiêu ở nước ngoài

    Hoàn tiền, miễn phí trả góp cho chủ thẻ Sacombank Visa chi tiêu ở nước ngoài

    Từ nay đến hết 31/12/2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chuỗi ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng và thẻ thanh toán Sacombank Visa phát sinh giao dịch ở nước ngoài với tổng ngân sách lên tới 4,8 tỷ đồng, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, du lịch, học tập và công tác quốc tế ngày càng tăng.

  • Agribank đồng hành cùng Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2025: Kiến tạo giá trị từ chuyển đổi số

    Agribank đồng hành cùng Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2025: Kiến tạo giá trị từ chuyển đổi số

    Tối 27/10/2025, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội, Lễ trao Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2025 đã diễn ra trọng thể với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đại diện các bộ, ngành, giới khoa học, công nghệ, giáo dục cùng đông đảo thanh niên, sinh viên trên cả nước. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) vinh dự đồng hành cùng Giải thưởng – một trong những hoạt động ý nghĩa tôn vinh trí tuệ Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và chuyển đổi số.

  • NHNN phối hợp với IMF thuyết trình về Triển vọng kinh tế khu vực châu Á

    NHNN phối hợp với IMF thuyết trình về Triển vọng kinh tế khu vực châu Á

    Ngày 27/10/2025, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) phối hợp với Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) tổ chức buổi thuyết trình về Triển vọng Kinh tế Khu vực châu Á – Thái Bình Dương năm 2025 (REO). Buổi thuyết trình do ông Thomas Helbling, Phó Vụ trưởng Vụ châu Á – Thái Bình Dương của IMF trình bày với sự tham dự của đại diện các bộ, ngành liên quan như Bộ Tài chính, Bộ Công Thương cùng các đơn vị chức năng thuộc NHNN.

  • Sacombank khởi động chương trình thực tập viên tiềm năng 2026

    Sacombank khởi động chương trình thực tập viên tiềm năng 2026

    Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa chính thức khởi động chương trình thực tập viên tiềm năng 2026 với chủ đề “Hành trình 3 tháng - Tỏa sáng tương lai”, dành cho sinh viên năm cuối các khối ngành Kinh tế và Công nghệ thông tin trên toàn quốc. Đây là chương trình thường niên được mong đợi nhất của Sacombank, mang đến hàng trăm cơ hội thực tập và tuyển dụng chính thức trước khi tốt nghiệp.

  • Agribank được WSBI-ESBG vinh danh Giải thưởng Phát triển bền vững 2025

    Agribank được WSBI-ESBG vinh danh Giải thưởng Phát triển bền vững 2025

    Ngày 15/10/2025, trong khuôn khổ Chương trình Đại hội đồng lần thứ 34 của Hiệp hội Ngân hàng Tiết kiệm và Bán lẻ Thế giới (WSBI) - tổ chức quốc tế uy tín trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ - diễn ra tại Washington D.C., Hoa Kỳ, Agribank vinh dự được trao Giải thưởng Phát triển bền vững WSBI-ESBG 2025 ở hạng mục “Ngân hàng toàn diện và Tác động xã hội” với sản phẩm Agribank Plus.

  • Đảng bộ Trụ sở chính Vietcombank về nguồn tại Côn Đảo

    Đảng bộ Trụ sở chính Vietcombank về nguồn tại Côn Đảo

    Thực hiện chương trình công tác năm 2025, với lòng biết ơn sâu sắc hướng về các anh hùng liệt sĩ và những người có công với cách mạng, ngày 25 và 26/10/2025, Đảng bộ Trụ sở chính Vietcombank tổ chức chương trình về nguồn tại Côn Đảo - vùng đất linh thiêng, một “địa chỉ đỏ” giáo dục truyền thống cách mạng, bồi đắp lòng yêu nước cho cán bộ, Đảng viên thế hệ hôm nay.

  • Ngân hàng - cầu nối chuyển hóa tiết kiệm thành đầu tư, niềm tin thành thịnh vượng

    Ngân hàng - cầu nối chuyển hóa tiết kiệm thành đầu tư, niềm tin thành thịnh vượng

    Sáng ngày 30/10/2025, tại Hà Nội, Thời báo Ngân hàng tổ chức Toạ đàm “Tiết kiệm - Sức mạnh nội sinh trong kỷ nguyên số”. Phó Thống đốc NHNN Phạm Thanh Hà dự và phát biểu tại Toạ đàm.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay