Thứ sáu, 04/07/2025
   

BIDV nhận giải thưởng quốc tế trong hoạt động chăm sóc khách hàng

Tháng 10/2023, Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV (Trung tâm CSKH) đã vinh dự nhận Giải Bạc hạng mục Trung tâm Chăm sóc khách hàng tự triển khai tốt nhất (Best In-House Contact Centre) dành cho quy mô từ 20 - 100 bàn tư vấn. Giải thưởng được trao tại sự kiện International Contact Centre Awards lần thứ 23 do Hiệp hội Contact Centre tại Singapore (CCAS) tổ chức.

BIDV là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh tại hạng mục giải thưởng quan trọng nhất trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng do CCAS bình chọn. Giải thưởng yêu cầu các đơn vị tham gia phải chứng minh được tổng thể các mặt hoạt động của một Contact Centre tự triển khai (In-house) từ tầm nhìn, chiến lược hoạt động, những sáng kiến trong công tác quản trị điều hành để mang lại hiệu quả cho Contact centre nói riêng và tổ chức nói chung. Đồng thời, CCAS đặc biệt quan tâm tới những sáng kiến đã thực hiện để nâng cao trải nghiệm, sự hài lòng của khách hàng và mức độ cải thiện qua từng năm.

Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, BIDV luôn nỗ lực để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mỗi ngày. Tại cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập, giải thưởng "Best In-House Contact Centre" có ý nghĩa quan trọng đối với Trung tâm CSKH BIDV nói riêng và với BIDV nói chung, là sự ghi nhận những nỗ lực đổi mới sáng tạo và sự tận tâm của BIDV trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Bà Đào Bích Diệp, Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV nhận giải thưởng do CCAS trao tặng
Bà Đào Bích Diệp, Giám đốc Trung tâm CSKH BIDV nhận giải thưởng do CCAS trao tặng

Những năm vừa qua, Trung tâm CSKH BIDV luôn chú trọng công tác quản lý chất lượng, đào tạo để nâng cao trình độ kỹ năng, nghiệp vụ của tư vấn viên, đồng thời triển khai nhiều giải pháp nâng cao trải nghiệm nhân viên để mỗi tư vấn viên luôn sẵn sàng tâm thế mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất tới khách hàng. Các kênh hỗ trợ liên tục được mở mới nhằm cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trên đa dạng các kênh tương tác trong điều kiện nguồn lực khan hiếm, nhờ đó quy mô hỗ trợ, chăm sóc khách hàng sau bán/bán hàng tại Trung tâm CSKH liên tục được mở rộng.

 Đặc biệt, trên cơ sở lắng nghe, kết hợp với việc phân tích dữ liệu khách hàng trên từng điểm chạm để phát hiện những điểm đứt gãy trong hành trình khách hàng, các chiến dịch gọi ra chăm sóc khách hàng chủ động đã được thực hiện quyết liệt, góp phần không nhỏ vào việc làm mượt trải nghiệm, gia tăng sự gắn kết giữa khách hàng với ngân hàng.

Trong thời đại số, khách hàng mong đợi nhận được sự hỗ trợ ngay lập tức đối với các vấn đề gặp phải. Nắm bắt được nhu cầu đó, Trung tâm CSKH liên tục phối hợp với các đơn vị đầu mối sản phẩm rà soát quy trình để cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán tiện lợi nhất, hướng đến mọi yêu cầu, vướng mắc của khách hàng đều được giải quyết ngay khi tương tác với Contact Center.

Bên cạnh hoạt động hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, Trung tâm CSKH BIDV đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới, đặc biệt là công nghệ trí tuệ nhân tạo với giải pháp hỗ trợ/chăm sóc khách hàng tự động bằng Voicebot/Chatbot, tự động hóa các tác nghiệp thủ công bởi Robotics, quản lý chất lượng tự động với Speech to text & Voice Emotion, xác thực khách hàng tự động qua IVR,.. Việc ứng dụng này nhằm hiện đại hóa, nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động Contact Centre, hướng đến mục tiêu đưa BIDV trở thành định chế tài chính hàng đầu có nền tảng số tốt nhất Việt Nam đồng thời mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Với tất cả những nỗ lực nhằm thay đổi 360 độ hoạt động Contact Center, từ quy trình, công nghệ tới con người để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng đồng thời hướng tới những chuẩn mực quốc tế, việc đạt được giải thưởng do CCAS trao tặng đã đưa BIDV chính thức lọt top các đơn vị có Trung tâm Chăm sóc khách hàng tốt nhất khu vực Đông Nam Á, khẳng định vị thế và uy tín của BIDV trong nước và vươn tầm quốc tế.

          

Giải thưởng International Contact Centre Awards được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những các nhân và tổ chức Contact Centre xuất sắc nhất tại Singapore và các nước trong khu vực. Giải thưởng được đánh giá bởi những chuyên gia và nhà lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực Contact Centre khu vực Châu Á Thái Bình Dương nhằm ghi nhận những thành tựu và nỗ lực, khai thác và thúc đẩy toàn bộ tiềm năng trong quá trình phát triển, hướng tới Contact Centre hoạt động hiệu quả theo những chuẩn mực tiên tiến toàn cầu.

          
  • BIDV đồng hành cùng Trung tâm Dữ liệu quốc gia

    BIDV đồng hành cùng Trung tâm Dữ liệu quốc gia

    Ngày 01/7/2025, tại Hà Nội, Trung tâm Dữ liệu quốc gia (TTDLQG) - Bộ Công an đã tổ chức Lễ phát động Triển khai Luật Dữ liệu cùng các văn bản quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành với sự tham gia của các đơn vị nghiệp vụ liên quan, các cơ quan nhà nước và một số doanh nghiệp, tổ chức tài chính.

  • VietinBank tài trợ tín dụng dự án Cảng quốc tế Mỹ Thủy

    VietinBank tài trợ tín dụng dự án Cảng quốc tế Mỹ Thủy

    Ngày 21/6/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Việt Phương (Việt Phương) ký thỏa thuận hợp tác toàn diện và hợp đồng tài trợ tín dụng dự án Cảng quốc tế Mỹ Thủy là một trong những công trình hạ tầng trọng điểm tại khu vực Bắc Trung Bộ.

  • Vietcombank: Gần 600 cán bộ, nhân viên Trụ sở chính hiến máu

    Vietcombank: Gần 600 cán bộ, nhân viên Trụ sở chính hiến máu

    Sáng ngày 02/7/2025, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức thành công chương trình hiến máu tình nguyện "Vietcombank: Trao giọt hồng - Trao yêu thương" tại Trụ sở chính, thu về 538 đơn vị máu quý giá.

  • TPBank triển khai gói vay ưu đãi cho dự án nhà ở xã hội

    TPBank triển khai gói vay ưu đãi cho dự án nhà ở xã hội

    Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa chính thức triển khai gói ưu đãi lãi suất hấp dẫn dành riêng cho chủ đầu tư các dự án nhà ở xã hội, nhà ở công nhân và các dự án cải tạo, xây dựng lại chung cư cũ.

  • VDB đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ thẩm định cho vay dự án

    VDB đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ thẩm định cho vay dự án

    Sáng 30/6/2025, tại Hải Phòng, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) tổ chức khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ thẩm định cho vay dự án, diễn ra từ ngày 30/6 đến 3/7. Lớp học thu hút sự tham gia của 164 học viên trực tiếp và 674 học viên trực tuyến tại 112 điểm cầu trên toàn hệ thống.

  • SaiGonBank chung tay chăm lo sức khỏe và học tập cho trẻ em vùng cao Đắk Lắk

    SaiGonBank chung tay chăm lo sức khỏe và học tập cho trẻ em vùng cao Đắk Lắk

    Với tinh thần sẻ chia trách nhiệm xã hội và tiếp nối truyền thống nghĩa tình, ngày 28/6/2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (SaiGonBank) đã đồng hành cùng chương trình thiện nguyện “Khám bệnh, phát thuốc - Trao tặng nhu yếu phẩm, đồ dùng học tập” tại xã Ea Kiết và xã Cư Suê, huyện Cư M’Gar, tỉnh Đắk Lắk.

  • Hành trình gần một thập kỷ HDBank đồng hành Futsal Việt

    Hành trình gần một thập kỷ HDBank đồng hành Futsal Việt

    Tối 28/6/2025, tại Nhà thi đấu Câu lạc bộ Futsal Quận 8 (TP.HCM), Giải Futsal HDBank Vô địch Quốc gia 2025 đã chính thức khép lại sau hành trình dài gần 5 tháng tranh tài sôi động, đánh dấu năm thứ 9 liên tiếp Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) đồng hành cùng Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) trong vai trò Nhà tài trợ Kim cương.

  • Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG

    Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG

    Chiều 27/6/2025, tại Hà Nội, Báo Tài chính - Đầu tư phối hợp cùng Công ty cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) tổ chức diễn đàn Vietnam Summit 2025: Đổi mới sáng tạo - Kiến tạo tương lai bền vững. Trong khuôn khổ diễn đàn, Vietcombank vinh dự được bình chọn dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo, kinh doanh hiệu quả và dẫn đầu ESG Việt Nam Xanh năm 2025.

  • VietABank vào Top 10 Ngân hàng ESG Việt Nam Xanh 2025

    VietABank vào Top 10 Ngân hàng ESG Việt Nam Xanh 2025

    Ngày 27/6/2025, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) vinh dự được xướng tên trong Top 10 Ngân hàng ESG Việt Nam Xanh 2025 (ESG10) tại Lễ công bố và vinh danh do Báo Đầu tư phối hợp cùng Viet Research tổ chức.

  • Sacombank 4 năm liền được vinh danh dẫn đầu lĩnh vực ngoại hối và thị trường vốn

    Sacombank 4 năm liền được vinh danh dẫn đầu lĩnh vực ngoại hối và thị trường vốn

    Sacombank tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng khi lần thứ 4 liên tiếp được Tạp chí tài chính quốc tế The Asset bình chọn là “Ngân hàng có hoạt động ngoại hối và thị trường vốn tốt nhất Việt Nam 2025” (Best in Treasury and Working Capital SMEs Vietnam) trong khuôn khổ giải thưởng The Asset Triple A Award 2025.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay