Thứ hai, 17/06/2024
   

Agribank dành 15.000 tỷ đồng tài trợ các dự án thuộc 6 ngành trọng điểm và lĩnh vực xanh

Từ 01/02 đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức dành 15.000 tỷ đồng tài trợ các dự án đầu tư thuộc 6 ngành trọng điểm và dự án thuộc lĩnh vực xanh, áp dụng cho các khoản vay trung và dài hạn với lãi suất ưu đãi cố định trong năm đầu tiên chỉ từ 6,0%/năm.
lĩnh vực xanh
Các dự án đầu tư thuộc 6 ngành trọng điểm và lĩnh vực xanh khi vay vốn trung và dài hạn tại Agribank sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi cố định trong năm đầu tiên chỉ từ 6,0%/năm

Đây là chương trình dành cho khách hàng đang vay vốn tại Agribank hoặc các tổ chức tín dụng khác để thực hiện dự án, mua lại dự án, bù đắp chi phí đầu tư dự án hoặc dự án đã hoàn thành, đi vào hoạt động. Đồng thời, hương trình có thể kết thúc trước hạn khi hạn mức dành cho chương trình hết trước.

Theo đó, chương trình sẽ tài trợ tín dụng cho khách hàng đầu tư thuộc 6 ngành trọng điểm và dự án thuộc lĩnh vực xanh cần có xếp hạng tín dụng và báo cáo tài chính tốt. Ngoài ra, khi khách hàng nhận vốn tin dụng ưu đãi theo chương trình, còn được tư vấn giải pháp tài chính toàn diện, phù hợp với nhu cầu và thực tế triển khai dự án đầu tư, như: dịch vụ tài khoản, thanh toán và quản lý dòng tiền (dịch vụ chi lương, thanh toán hóa đơn, đầu tư tự động, …), ngân hàng điện tử, dịch vụ thẻ, tài trợ thương mại và mua bán ngoại tệ.

Thông tin chi tiết khách hàng hãy liên hệ Tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng: 1900558818/02432053205 hoặc tại 2.300 điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay