Chủ nhật, 01/09/2024
   

VRB hướng đến hoạt động kinh doanh an toàn, hiệu quả

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) đã chủ động triển khai tổng thể, linh hoạt, kịp thời các giải pháp hướng đến hoạt động kinh doanh an toàn, hiệu quả, với những kết quả rất tích cực trong nửa đầu năm 2024.
hoạt động kinh doanh
VRB Vinh danh các Đơn vị và Cá nhân xuất sắc trong nửa đầu năm 2024

Theo đó, lợi nhuận trước thuế từ hoạt động kinh doanh vượt 114% kế hoạch QII/2024. Tỷ lệ nợ xấu kiểm soát ở mức dưới 2,5%, Tỷ lệ nợ nhóm 2 dưới 1,5%. Trong đó, hầu hết các chi nhánh kinh doanh có lãi, tăng trưởng so với cùng kỳ, tỷ lệ nợ xấu dưới 2%.

Cụ thể, huy động vốn được đảm bảo nhu cầu sử dụng vốn cho hoạt động kinh doanh. Tín dụng đạt mức tăng trưởng dương so với năm 2023. Lợi nhuận đạt mức cao nhất so với cùng kỳ các năm trước, tăng trưởng 38% so với cùng kỳ năm 2023, vượt 14% kế hoạch QII/2023 và đạt 85% kế hoạch năm 2024.

Phát huy tốt vai trò kết nối tài chính, hỗ trợ cho các doanh nghiệp có quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Liên bang Nga. Hoàn thành nhiều dự án Công nghệ thông tin quan trọng, phục vụ kinh doanh an toàn, thông suốt và tuân thủ chỉ đạo của Ngân hàng nhà nước như: Chính thức ra mắt dịch vụ ngân hàng số dành cho khách hàng cá nhân (iPlus), triển khai hình thức xác thực giao dịch bằng sinh trắc học.

Tại buổi họp, các chi nhánh VRB đã báo cáo tình hình kinh doanh cũng như những khó khăn, vướng mắc tại chi nhánh đồng thời đề xuất các giải pháp tháo gỡ nhằm phát huy thế mạnh của từng địa bàn, thúc đẩy kinh doanh, hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh trong 6 tháng cuối năm 2024. 

Cũng trong dịp này, VRB đã công bố danh hiệu thi đua khen thưởng và trao bằng khen, giấy chứng nhận cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2024.

Theo VRB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay