Thứ hai, 17/06/2024
   

VRB ra mắt gói ưu đãi lãi suất chỉ từ 4.5%/năm cho khách hàng cá nhân

Từ nay đến hết 30/09/2024, Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) triển khai gói lãi suất siêu ưu đãi, với lãi suất vay chỉ từ 4.5%/năm dành cho khách hàng cá nhân vay vốn phục vụ nhiều mục đích tại tất cả các kỳ hạn.
VRB ra mắt gói ưu đãi lãi suất chỉ từ 4.5%/năm cho khách hàng cá nhân

Theo đó, gói lãi suất ưu đãi được áp dụng cho các khách hàng là cá nhân người Việt Nam hoặc người nước ngoài hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, có nhu cầu vay nhằm bù đắp thiếu hụt tài chính tạm thời, với độ tuổi từ 18 đến 60 đối với Nữ giới và đến 65 đối với Nam giới.

Trong đó, nhu cầu vay nhằm bù đắp thiếu hụt tài chính tạm thời của các khách hàng như: Vay sản xuất kinh doanh; Vay mua/xây dựng/sửa chữa nhà ở; Vay mua ô tô; Vay tiêu dùng thế chấp bất động sản; Vay thấu chi có tài sản bảo đảm.

Khách hàng thỏa mãn điều kiện được vay với lãi suất cạnh tranh, chỉ từ 4,5%/năm. Trong đó, gói ưu đãi hỗ trợ tín dụng này đặc biệt phù hợp để hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu vay tiêu dùng, đầu tư kinh doanh, nhà ở và mua phương tiện đi lại. Tuy nhiên, chương trình có thể kết thúc trước hạn khi hạn mức dành cho chương trình đã được giải ngân hết trước.

Cụ thể, đối với cho vay thấu chi có tài sản bảo đảm khách hàng được vay đến 5 tỷ đồng, tùy thuộc vào thu nhập và tài sản đảm bảo của khách hàng, với thời gian cho vay tối đa là 12 tháng.

Bên cạnh đó, VRB cũng cho khách hàng vay trung, dài hạn đối với mục đích vay vốn để kinh doanh, mua xe ô tô hoặc tiêu dùng. Khách hàng được vay tới 100% nhu cầu vay vốn và không vượt quá 80% giá trị tài sản bảo đảm, với lãi suất các năm tiếp theo bằng lãi suất cơ sở cộng biên độ là 3,7%/năm. Đặc biệt, thủ tục hồ sơ và thời gian duyệt vay nhanh chóng chỉ trong 48 giờ.

Thông tin chi tiết, khách hàng hãy liên hệ các Chi nhánh/Phòng giao dịch VRB gần nhất hoặc Hotline (miễn phí) 1800 6656 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Theo VRB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay