Thứ sáu, 27/09/2024
   

VRB cộng tới 0,4%/năm lãi suất cho doanh nghiệp gửi tiền online

Từ 06/09/2024 tới hết 05/10/2024, Ngân hàng liên doanh Việt - Nga (VRB) chính thức triển khai ưu đãi lãi suất cộng thêm tới 0.4%/năm cho các khách hàng doanh nghiệp gửi tiền trực tuyến qua dịch vụ ngân hàng điện tử phiên bản mới - ePlus.
doanh nghiệp
Hình ảnh hoạt động tại VRB

Đây là chương trình tiền gửi trực tuyến lĩnh lãi cuối kỳ (áp dụng đối với cả khoản tiền gửi mới và quay vòng), dành cho khách hàng doanh nghiệp gửi tiền online qua dịch vụ ePlus của VRB (tại đây hoặc ePlus App), với kỳ hạn áp dụng là 1, 2 hoặc 3 tháng. Chương trình có thể kết thúc trước hạn khi tổng doanh số tiền gửi của sản phẩm đạt 500 tỷ đồng (tùy điều kiện nào tới trước).

Bên cạnh đó, khách hàng của VRB còn được trải nghiệm những lợi ích đặc biệt khi gửi tiền qua ePlus, với lãi suất hấp dẫn, lợi nhuận tối ưu và bảo mật tuyệt đối.

Ngoài ra, còn rất nhiều tiện ích khác cho doanh nghiệp, như: Chuyển tiền/ thanh toán qua QR Code, Chuyển tiền theo lô, Thanh toán lương, Gửi/ tất toán tiền trực tuyến, Thanh toán hóa đơn, Nạp tiền điện thoại…

Để tải và sử dụng ePlus, đối với hệ điều hành Android (tại đây), đối với hệ điều hành iOS khách hàng tải ứng dụng ePlus trên App Store và đăng nhập theo hướng dẫn.

Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ hotline 1800 6656 (miễn phí) hoặc liên hệ chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất của VRB để được hỗ trợ.

Theo VRB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay