Thứ ba, 16/12/2025
   

VPBank triển khai dịch vụ Đặt lịch hẹn Online cho khách tới ngân hàng mùa dịch

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa có bước tiến mới khi ra mắt dịch vụ đặt lịch hẹn online (Booking Online), nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp “lấy số thứ tự” trước khi vào giao dịch mà không phải đến ngân hàng.

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa có bước tiến mới khi ra mắt dịch vụ đặt lịch hẹn online (Booking Online), nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp “lấy số thứ tự” trước khi vào giao dịch mà không phải đến ngân hàng.

Theo đó, chỉ bằng việc truy cập app VPBank NEO (vào mục Hỗ trợ); hoặc quét mã QR; hoặc truy cập website https://bookingonline.vpbank.com.vn/booking/, khách hàng có thể dễ dàng đặt trước lịch làm việc tại ngân hàng với nhu cầu dịch vụ, thời gian, địa điểm chi nhánh cụ thể, phù hợp lịch làm việc của mình.

Khi đặt lịch thành công, một mã Booking Online sẽ được VPBank gửi tới qua tin nhắn SMS hoặc email của khách hàng. Với mã này, khách hàng không chỉ được ưu tiên phục vụ theo lịch đã đăng ký, giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi, mà còn giúp khách hàng chứng minh được mục đích tham gia giao thông với cơ quan chức năng trong giai đoạn nhiều tỉnh thành đang áp dụng các biện pháp hạn chế đi lại nhằm phòng chống dịch bệnh Covid-19, đồng thời đảm bảo theo yêu cầu giãn cách của Chính phủ.

Dịch vụ Booking Online hiện đã được VPBank triển khai trên toàn bộ chi nhánh, phòng giao dịch tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP. HCM và với hàng loạt giao dịch phổ biến như: Nộp rút tiền mặt; Mở tài khoản, ngân hàng điện tử; Thay đổi thông tin cá nhân; Xác nhận số dư/sao kê/sổ phụ/hoá đơn; Gửi /rút tiết kiệm...

Việc số hoá các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của VPBank vừa góp phần duy trì hoạt động thông suốt của ngân hàng, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến khách hàng, vừa giúp hạn chế dịch bệnh lây lan do tiếp xúc đông người. Như vậy, cùng với việc ra mắt nền tảng ngân hàng số toàn năng VPBank NEO và triển khai mô hình chi nhánh mới tích hợp công nghệ cao, tự động hóa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng. Dịch vụ Booking Online hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một tiện tích hoàn toàn mới để trải nghiệm dịch vụ ngân hàng nhanh chóng, dễ dàng và thông suốt hơn, nhất là trong thời kỳ giãn cách vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, đồng thời góp thêm một mảnh ghép vào chiến lược số hoá của VPBank.

  • Đảng ủy Vietcombank công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở chi nhánh Nam Hà Nội

    Đảng ủy Vietcombank công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở chi nhánh Nam Hà Nội

    Ngày 12/12/2025, tại trụ sở Vietcombank Nam Hà Nội, Đảng ủy Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trang trọng tổ chức hội nghị công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở Chi nhánh Nam Hà Nội.

  • PVcomBank ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội

    PVcomBank ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội

    Ngày 10/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội (SEM-HUST) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của hai bên - hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

  • ABBANK tiếp sức học sinh Khánh Hòa trở lại trường học sau lũ

    ABBANK tiếp sức học sinh Khánh Hòa trở lại trường học sau lũ

    Ngày 9/12/2025, đại diện Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã có mặt tại 6 điểm trường trọng yếu ở Khánh Hòa để trao tặng balo và mũ bảo hiểm cho học sinh – mở đầu hành trình trao gần 3.000 phần quà đến các trường còn lại trong những ngày tới. Những món quà nhỏ nhưng đầy thiết thực, giúp các em đủ đầy khi trở lại lớp và tiếp thêm niềm tin cho thầy cô sau những ngày khó khăn.

  • Agribank trao gửi yêu thương, cùng người dân Đà Nẵng đứng lên sau thiên tai

    Agribank trao gửi yêu thương, cùng người dân Đà Nẵng đứng lên sau thiên tai

    Ngày 15/12, Agribank Chi nhánh Ninh Bình và Agribank Chi nhánh Nam Ninh Bình phối hợp với Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung tổ chức Chương trình trao hỗ trợ an sinh xã hội cho người dân xã Hiệp Đức và Gò Nổi, thành phố Đà Nẵng bị ảnh hưởng do mưa lũ gây ra.

  • Vietcombank Hải Phòng và Phố Hiến lan tỏa giá trị an sinh, giáo dục

    Vietcombank Hải Phòng và Phố Hiến lan tỏa giá trị an sinh, giáo dục

    Không chỉ giữ vai trò là định chế tài chính chủ lực, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hải Phòng (Vietcombank Hải Phòng) và Chi nhánh Phố Hiến (Vietcombank Phố Hiến) đang từng bước khẳng định trách nhiệm xã hội thông qua chuỗi hoạt động an sinh và hỗ trợ giáo dục thiết thực, góp phần lan tỏa các giá trị nhân văn và thúc đẩy phát triển bền vững tại nhiều địa phương.

  • BIDV đổi mới giải pháp tiền gửi, tối ưu dòng tiền doanh nghiệp

    BIDV đổi mới giải pháp tiền gửi, tối ưu dòng tiền doanh nghiệp

    Trong bối cảnh môi trường kinh doanh nhiều biến động và yêu cầu quản trị dòng tiền ngày càng khắt khe, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đang đẩy mạnh đổi mới danh mục sản phẩm tiền gửi dành cho doanh nghiệp, hướng tới tối ưu hóa nguồn tiền nhàn rỗi, gia tăng tính linh hoạt và hỗ trợ doanh nghiệp chủ động tài chính. Trọng tâm của chiến lược này là bộ ba giải pháp Chứng chỉ tiền gửi, CD_Flex và Đầu tư sinh lời tự động.

  • Giải pháp quản trị toàn diện giúp Tài chính Mirae Asset cải thiện chất lượng tín dụng

    Giải pháp quản trị toàn diện giúp Tài chính Mirae Asset cải thiện chất lượng tín dụng

    Tài chính Mirae Asset đang ghi nhận nhiều chuyển biến tích cực trong công tác quản trị rủi ro và xử lý nợ xấu nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp về tổ chức nhân sự, quy trình tín dụng và hỗ trợ khách hàng.

  • Vietcombank báo cáo kết quả dự án EES – ICS và khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025

    Vietcombank báo cáo kết quả dự án EES – ICS và khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025

    Sáng ngày 11/12/2025, tại Trụ sở chính (Hà Nội), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội nghị báo cáo kết quả dự án khảo sát Mức độ gắn kết cán bộ (EES) - Mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ (ICS) năm 2024 và 6 tháng đầu năm 2025; đồng thời chính thức khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025.

  • VRB ra mắt ePlus phiên bản mới cho khách hàng doanh nghiệp

    VRB ra mắt ePlus phiên bản mới cho khách hàng doanh nghiệp

    Nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng đa dạng của khách hàng doanh nghiệp, Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của ứng dụng ngân hàng điện tử ePlus, với nhiều tính năng mới được “mở khóa”, gia tăng tính tiện lợi, an toàn và hiệu quả trong quản lý tài chính doanh nghiệp.

  • SHB nhận “cú đúp” giải thưởng từ Mastercard cho thẻ tín dụng

    SHB nhận “cú đúp” giải thưởng từ Mastercard cho thẻ tín dụng

    Vừa qua, trong khuôn khổ Mastercard Customer Forum 2025, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh đồng thời ở hai hạng mục chiến lược dành cho sản phẩm thẻ tín dụng cá nhân và giải pháp thẻ tín dụng doanh nghiệp.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay