Thứ tư, 24/12/2025
   

VPBank tiên phong hỗ trợ doanh nghiệp số hóa không gian làm việc vật lý

Ngày 19/07/2022, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Clever Group - một trong những đối tác chiến lược của Google tại thị trường Việt Nam, đã công bố thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ Google Workspace, với ưu đãi miễn phí trong vòng 3 tháng đầu tiên khi đăng ký sử dụng dịch vụ, nhằm hỗ trợ

Ngày 19/07/2022, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Clever Group - một trong những đối tác chiến lược của Google tại thị trường Việt Nam, đã công bố thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ Google Workspace, với ưu đãi miễn phí trong vòng 3 tháng đầu tiên khi đăng ký sử dụng dịch vụ, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp số hóa không gian làm việc một cách toàn diện.

Theo nội dung hợp tác, toàn bộ khách hàng doanh nghiệp của VPBank sẽ được sử dụng dịch vụ Google Workspace miễn phí trong vòng 3 tháng sau khi đăng ký dịch vụ. Khách hàng doanh nghiệp của VPBank chỉ cần 1 phút đăng ký thông tin trực tuyến và sẽ được Clever Group tư vấn trực tiếp và hướng dẫn sử dụng miễn phí trong 36 giờ làm việc (Thông tin chi tiết tại đây).

Google Workspace là công cụ duy nhất hiện nay cung cấp gói giải pháp số hóa đồng bộ cho doanh nghiệp, từ xây dựng hình ảnh uy tín thông qua email định danh theo tên doanh nghiệp; kết nối và làm việc nhóm đến cung cấp ổ cứng di động giúp lưu trữ và chia sẻ tài liệu trực tuyến, đồng bộ lịch làm việc của đội/nhóm… Tiện ích nổi trội của gói ứng dụng số hóa này chính là tính năng “KIỂM SOÁT QUYỀN & NÓI KHÔNG VỚI TIN NHẮN RÁC”, vừa giúp giảm thiểu nội dung không phù hợp, tránh lãng phí tài nguyên và giúp kiểm soát rủi ro trên không gian mạng.

Google Workspace phù hợp cho các doanh nghiệp có qui mô từ 20 nhân viên trở lên với chi phí đầu tư tiết kiệm dao động từ 1.288.000VNĐ/năm đến 5.520.000VNĐ/năm tùy vào nhu cầu đặc thù của mỗi doanh nghiệp.

VPBank tien phong ho tro doanh nghiep 2

Đại diện SME VPBank phối hợp cùng Clever Group ra mắt dịch vụ mới cho doanh nghiệp

Trong khi đó, được đánh giá như một đối tác tài chính tiên phong và nỗ lực hỗ trợ doanh nghiệp chuyển mình trong chặng đua số hóa, trong vài năm qua, VPBank đã nỗ lực trong việc nghiên cứu và cung cấp các giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp củng cố tài chính, số hóa hệ thống, mở rộng mạng lưới kinh doanh và dịch chuyển sang thương mại điện tử.

  • Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Chiều 23/12/2025, tại Khách sạn Riverside (TP.HCM), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã phối hợp cùng Công ty Phương Đông tổ chức Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân. Hội nghị là hoạt động thiết thực nhằm giới thiệu, trao đổi và làm rõ các giải pháp công nghệ phục vụ cải cách thủ tục hành chính, thúc đẩy chuyển đổi số trong khu vực công.

  • VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    Không chỉ giữ vai trò ngân hàng thương mại chủ lực của nền kinh tế, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) nhiều năm qua còn kiên định theo đuổi chiến lược phát triển gắn với trách nhiệm xã hội.

  • SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    Ngày 22-12, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phát động nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt bão lũ lịch sử vừa qua.

  • Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Chuyển đổi số giúp dịch vụ ngân hàng ngày càng tiện ích, giao dịch điện tử tăng trưởng bùng nổ, song cũng đặt hệ thống trước những thách thức ngày càng lớn về an ninh, an toàn thông tin. Trước làn sóng tấn công mạng tinh vi trên toàn cầu, ngành Ngân hàng xác định bảo đảm an ninh mạng không chỉ là yêu cầu kỹ thuật, mà là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững và bảo vệ an ninh tài chính quốc gia.

  • Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Trong năm 2025, nhiều tỉnh, thành khu vực miền Bắc và miền Trung liên tiếp chịu tác động nặng nề của các cơn bão số 10, 11, 12, 13 cùng mưa lũ sau bão, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và hoạt động sản xuất - kinh doanh của người dân, doanh nghiệp.

  • VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    Đón Tết Nguyên đán 2026, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình ưu đãi “Tết phát lộc - Tài khoản phát tài” dành cho gói tài khoản doanh nghiệp, như một lời chúc tài, lộc, gửi tới cộng đồng doanh nghiệp trong dịp đầu năm mới.

  • BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank - Mã: BVB) mới đây đã công bố tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2025, tập trung vào nội dung kiện toàn bộ máy nhân sự và kế hoạch tăng mạnh vốn điều lệ nhằm củng cố năng lực tài chính và tạo thêm dư địa tăng trưởng cho giai đoạn tiếp theo.

  • Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Phong trào “Bình dân học vụ số” được Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo phát động, thể hiện tầm nhìn chiến lược và quyết tâm mạnh mẽ của Đảng trong việc phổ cập tri thức, kỹ năng số đến toàn thể Nhân dân, coi đây là nền tảng căn cốt để xây dựng xã hội số, kinh tế số và công dân số trong kỷ nguyên mới.

  • Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Tiếp tục kiên định với định hướng phát triển gắn liền trách nhiệm xã hội, trong tháng cuối năm 2025, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã triển khai hoạt động hỗ trợ cộng đồng nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn với đồng bào các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ trong những tháng vừa qua.

  • Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Ngày 22/12/2025, tại Trụ sở chính Agribank (27 Đại Cồ Việt, Hà Nội), Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực I đã làm việc với Agribank nhằm đánh giá toàn diện kết quả hoạt động kinh doanh và công tác tái cơ cấu các chi nhánh Agribank trên địa bàn Thủ đô. Chương trình làm việc tập trung nhận diện những khó khăn, thách thức, đồng thời thống nhất định hướng và các giải pháp trọng tâm cho giai đoạn tiếp theo, thể hiện tinh thần đồng hành chặt chẽ giữa cơ quan quản lý và tổ chức tín dụng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay