Thứ ba, 23/12/2025
   

VPBank thiết kế quản lý tài sản “may đo” riêng cho khách hàng

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa cho biết, đã thiết kế các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài sản dựa trên từng nhóm khách hàng, với kỳ vọng mỗi khách hàng ưu tiên sẽ có một hành trình trải nghiệm tài chính chuyên nghiệp, hiệu quả và đặc quyền đẳng cấp.

Việc quản lý tài sản là một dịch vụ tài chính không còn xa lạ tại các nước phát triển, khi thu nhập và tài sản tích lũy tăng lên, nhu cầu bảo toàn và gia tăng tài sản trở thành điều cần thiết. Thay vì tự quản lý, nhiều người đã chọn sử dụng dịch vụ quản lý tài sản tại ngân hàng bởi sự toàn diện và tiện lợi.

Theo báo cáo của Knight Frank, Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ gia tăng người siêu giàu nhanh nhất thế giới trong giai đoạn 2020-2025. McKinsey cũng ước tính rằng vào năm 2030, sẽ có khoảng 37 triệu người tiêu dùng Việt Nam thuộc tầng lớp trung lưu.

VPBank cho biết, từ nhiều năm trước, đã triển khai dịch vụ quản lý tài sản thành công. Đồng thời, mở ra xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm của từng cá nhân. VPBank nâng cấp dịch vụ quản lý tài sản dành cho khách hàng ưu tiên với các gói tài chính được cá nhân hóa theo chân dung khách hàng.

Theo đó, gói dịch vụ tài chính được “may đo” cho từng chân dung khách hàng ưu tiên, bao gồm độ tuổi, thói quen, sở thích, lĩnh vực kinh doanh và mối quan tâm về tài chính.

Chia sẻ về gói giải pháp, Ông Gauraw Srivastava - Giám đốc trung tâm phân khúc Khách hàng ưu tiên/Khách hàng trung lưu và sản phẩm đầu tư cho biết: “mỗi khách hàng có những yêu cầu và mục tiêu tài chính riêng, do đó, việc cá nhân hóa dịch vụ tài chính giúp đáp ứng linh hoạt và tùy chỉnh cho khách hàng. Với mục tiêu mang đến những cơ hội gia tăng tài sản đa dạng và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng dựa trên các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp từng nhu cầu của khách hàng.”

VPBank thiết kế quản lý tài sản “may đo” riêng cho khách hàng
VPBank thiết kế quản lý tài sản “may đo” riêng cho khách hàng

Cụ thể, VPBank đã xây dựng 4 nhóm chân dung khách hàng, gồm: nhóm Doanh nhân, Quản lý cấp cao, Nhà đầu tư và Hưu trí. Bên cạnh các quyền lợi tiêu chuẩn của dịch vụ ngân hàng ưu tiên VPBank Diamond, mỗi nhóm chân dung sẽ được tinh chỉnh, bổ sung các quyền lợi riêng biệt theo các đặc điểm của nhóm.

Với gói giải pháp Doanh nhân (Diamond Business), khách hàng sẽ nhận được nhiều quyền lợi đặc biệt như tài khoản số đẹp tài lộc trị giá lên đến 55 triệu đồng, miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng với hạn mức lên đến 10 tỷ đồng mỗi ngày, hoàn tiền đến 10% mọi chi tiêu cá nhân bằng tấm thẻ đen quyền lực VPBank Diamond World, và được đặc quyền sử dụng phòng chờ sân bay VPBank Diamond Elite tại Nội Bài.

Ngoài ra, khách hàng còn được các đặc quyền chuyên biệt cho các giải pháp tài chính dành cho doanh nghiệp như tài khoản số đẹp trị giá 10 triệu đồng, miễn phí dịch vụ quản lý dòng tiền, chuyển khoản, chi lương, nộp thuế, giảm phí cổng thanh toán Ecompay, POS, và thẻ thanh toán doanh nghiệp.

Gói giải pháp Quản lý cấp cao (Diamond Salary) được cung cấp giải pháp tài chính toàn năng, bao gồm giải pháp tài khoản thanh toán ưu việt và các đặc quyền tài chính khác như tặng tài khoản số đẹp tài lộc trị giá lên đến 22 triệu đồng, giảm 100% phí chuyển tiền quốc tế với tỷ giá ưu đãi, và đặc quyền sử dụng phòng chờ sân bay tại Nội Bài.

Gói giải pháp Nhà đầu tư (Diamond Invest) được tư vấn đầu tư chuyên nghiệp từ các chuyên gia tài chính của VPBank. Khách hàng sẽ được hưởng các đặc quyền tài chính hàng đầu, tối ưu hóa cơ hội sinh lời thông qua các kênh đầu tư an toàn và uy tín. Diamond Invest cung cấp hạn mức chuyển tiền trên VPBank NEO lên đến 15 tỷ đồng/ngày, liên kết và nạp tiền nhanh vào các tài khoản chứng khoán, tích lũy điểm thưởng khi sử dụng dịch vụ tài chính của VPBank.

Đối với gói Hưu trí (Diamond Retire), từ trên 50 tuổi, khách hàng sẽ quan tâm nhiều hơn đến kế hoạch bảo toàn và gia tăng tài sản an toàn, đồng thời lên kế hoạch hưu trí cũng như chuyển giao cho thế hệ tiếp nối. Do vậy, đây là gói giải pháp tài chính toàn diện, tích lũy hiệu quả với lãi suất tiết kiệm tối ưu, kèm theo các quà tặng ý nghĩa khác như được cộng 0,1%/năm lãi suất tiết kiệm; gói quà tặng tri ân theo chủ đề sức khỏe và gia đình.

Bên cạnh đó, các khách hàng cũng sẽ được tích điểm trên mọi giao dịch theo chương trình VPBank Diamond Loyalty và các quyền lợi phi tài chính đẳng cấp của chương trình Vị thế Kim Cương - một chương trình đặc quyền đẳng cấp và đặc biệt được VPBank thiết kế cho khách hàng ưu tiên và khách hàng siêu giàu với những trải nghiệm theo chuẩn quốc tế như thăm khám sức khỏe tại Nhật Bản, Singapore, du lịch, nghỉ dưỡng, chơi golf, trải nghiệm ẩm thực 5 sao tại nhiều khu vực trong nước và quốc gia trên thế giới.

Khách hàng có thể khám phá những gói giải pháp tài chính và trải nghiệm dịch vụ quản lý tài chính được thiết kế & tinh chỉnh dành riêng tại đây.

VPBank hy vọng, dịch vụ này sẽ mang đến một hành trình trải nghiệm xứng tầm với chuỗi giá trị tài chính chuyên nghiệp, cung cấp thông tin sắc nét về cơ hội và giải pháp gia tăng tài sản, luồng giao dịch chuyên biệt hóa và các giá trị phi tài chính đẳng cấp.

  • Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Trong năm 2025, nhiều tỉnh, thành khu vực miền Bắc và miền Trung liên tiếp chịu tác động nặng nề của các cơn bão số 10, 11, 12, 13 cùng mưa lũ sau bão, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và hoạt động sản xuất - kinh doanh của người dân, doanh nghiệp.

  • BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank - Mã: BVB) mới đây đã công bố tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2025, tập trung vào nội dung kiện toàn bộ máy nhân sự và kế hoạch tăng mạnh vốn điều lệ nhằm củng cố năng lực tài chính và tạo thêm dư địa tăng trưởng cho giai đoạn tiếp theo.

  • VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    Đón Tết Nguyên đán 2026, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình ưu đãi “Tết phát lộc - Tài khoản phát tài” dành cho gói tài khoản doanh nghiệp, như một lời chúc tài, lộc, gửi tới cộng đồng doanh nghiệp trong dịp đầu năm mới.

  • Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Tiếp tục kiên định với định hướng phát triển gắn liền trách nhiệm xã hội, trong tháng cuối năm 2025, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã triển khai hoạt động hỗ trợ cộng đồng nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn với đồng bào các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ trong những tháng vừa qua.

  • Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Phong trào “Bình dân học vụ số” được Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo phát động, thể hiện tầm nhìn chiến lược và quyết tâm mạnh mẽ của Đảng trong việc phổ cập tri thức, kỹ năng số đến toàn thể Nhân dân, coi đây là nền tảng căn cốt để xây dựng xã hội số, kinh tế số và công dân số trong kỷ nguyên mới.

  • Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Ngày 22/12/2025, tại Trụ sở chính Agribank (27 Đại Cồ Việt, Hà Nội), Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực I đã làm việc với Agribank nhằm đánh giá toàn diện kết quả hoạt động kinh doanh và công tác tái cơ cấu các chi nhánh Agribank trên địa bàn Thủ đô. Chương trình làm việc tập trung nhận diện những khó khăn, thách thức, đồng thời thống nhất định hướng và các giải pháp trọng tâm cho giai đoạn tiếp theo, thể hiện tinh thần đồng hành chặt chẽ giữa cơ quan quản lý và tổ chức tín dụng.

  • Tổng giám đốc TPBank: Công nghệ là nền tảng đưa ESG vào vận hành thực chất

    Tổng giám đốc TPBank: Công nghệ là nền tảng đưa ESG vào vận hành thực chất

    Tổng giám đốc TPBank Nguyễn Hưng chia sẻ hành trình chọn công nghệ và ESG làm nền tảng phát triển, giúp ngân hàng mở rộng quy mô, tối ưu chi phí và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.

  • Đầu tư cho tri thức trong kỷ nguyên hội nhập: Lời giải tài chính từ PGBank

    Đầu tư cho tri thức trong kỷ nguyên hội nhập: Lời giải tài chính từ PGBank

    Nhu cầu đào tạo chất lượng cao cũng như du học của người Việt tăng mạnh, kéo theo áp lực tài chính dài hạn. Những giải pháp tín dụng chuyên biệt như của PGBank đang trở thành đòn bẩy giúp hành trình đầu tư cho tri thức bền vững hơn.

  • Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 3 tháng 12

    Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 3 tháng 12

    Kinh tế toàn cầu đang bước vào giai đoạn “hạ nhiệt có kiểm soát”; Giá vàng khả năng sẽ lập kỷ lục giá theo quý mới ở mức 4.400 USD/ounce ngay nửa đầu năm 2026. Trong nước, tăng trưởng GDP bình quân giai đoạn 2022–2025 đạt 7,2%; Trong năm 2025, cả nước đã khởi công, khánh thành 564 công trình, dự án với tổng mức đầu tư trên 5,14 triệu tỷ đồng, Chính thức khởi động Trung tâm Tài chính quốc tế tại VN... Đây là một số thông tin chính trong Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 3 tháng 12/2025.

  • Đảm bảo an toàn, thông suốt hoạt động thanh toán dịp cuối năm 2025 và Tết Nguyên đán 2026

    Đảm bảo an toàn, thông suốt hoạt động thanh toán dịp cuối năm 2025 và Tết Nguyên đán 2026

    Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có công văn số 11241/NHNN-TT ngày 19/12/2025 đề nghị các ngân hàng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán và các đơn vị thuộc NHNN thực hiện đồng bộ các biện pháp nhằm đảm bảo hoạt động thanh toán diễn ra an toàn, thông suốt, đúng quy định, phục vụ tốt nhu cầu thanh toán trong thời gian quyết toán năm 2025 và Tết Nguyên đán năm 2026.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay