Theo đó, thông tin chi tiết khoản vay thấu chi sẽ được hiển thị đầy đủ và bảo mật tại mục “Thông báo” trên VPBank NEO. Khách hàng có thể kiểm tra và xem lại bất cứ lúc nào bằng cách đăng nhập VPBank NEO, chọn “Thông báo” và xem tại “Hòm thư”.
Trước đó, từ tháng 03/2024, các thông tin thanh toán thẻ tín dụng đã được VPBank thông báo đến khách hàng qua tài khoản chính thức của VPBank trên nền tảng Zalo (Zalo OA) “VPBANK thông tin thanh toán” (thay cho kênh SMS được VPBank triển khai trước đó).
Việc gửi thông báo thông tin khoản vay thấu chi sẽ thực hiện theo nguyên tắc ưu tiên gửi tin nhắn thông báo trên nền tảng Zalo (Zalo OA) “VPBank thông tin thanh toán”. Nếu tin nhắn gửi qua Zalo cho khách hàng không thành công, hệ thống VPBank sẽ tự động gửi qua kênh SMS theo số điện thoại khách hàng đã đăng ký trên hệ thống của ngân hàng.
Như vậy, từ 24/06/2024, để theo dõi thông tin thanh toán khoản vay thấu chi tại VPBank, khách hàng có thể chọn xem đồng thời tại các kênh là Email (theo thông tin khách hàng đã cung cấp), mục “Thông báo” trên VPBank NEO và kênh Zalo OA “VPBANK thông tin thanh toán” hoặc SMS.
VPBank cam kết dù thông tin gửi đến khách hàng qua bất kỳ hình thức, kênh thông tin nào: kênh do VPBank sở hữu (email, OTT, app push, cuộc gọi từ tổng đài VPBank…) hay thông báo qua bên thứ ba (tin nhắn SMS, tin nhắn Zalo…). Các thông tin cá nhân của khách hàng đều được bảo mật an toàn tuyệt đối dựa trên các văn bản/quy định pháp luật hiện hành giữa VPBank với các đối tác cung cấp dịch vụ và theo đúng quy định tại bản điều kiện giao dịch chung về cấp hạn mức tín dụng thẻ, phát hành và sử dụng thẻ tín dụng đã ký với khách hàng (Chi tiết khách hàng xem tại đây)
Thông tin chi tiết, khách hàng hãy liên hệ VPBank qua Cổng Chăm sóc khách hàng https://cskh.vpbank.com.vn hoặc Hotline 1900545415 (Đối với Khách hàng tiêu chuẩn)/1800545415 (Đối với Khách hàng ưu tiên).